Không hiểu vì sao, từ đối hôm qua đến sang nay VCB-ibanking bị "củ chuối" không thể chuyển khoản online được !?
Cụ thể, tối qua, lúc 20g -03/08/09, không hiểu server VCB bị gì mà khi vào VCB-ibanking chậm kinh khủng, thực hiện các bước để làm lệnh CK online mà chậm như rùa, đến bước nhập OTP thì tôi nhắn tin để lấy OTP nhưng chờ mãi khoảng 30ph sau mới nhận được, nhập OTP vào thì báo hết hiệu lực. Sau đó làm lại, rút kinh nghiệm nhắn tin lấy OTP trước, đến bước nhập OTP vào, do server chạy chậm quá, một hồi rất lâu sau đó mới qua được bước nhập OTP và cũng lại báo OTP hết hiệu lực.
Mất thời gian # 1g30 (từ 20g - hơn 21g30) mà chuyển khoản online có 1 lệnh không thành công, lại mất toi tiền nhắn tin 3 lần đến 8170 để lấy OTP
Nghĩ rằng buổi tối, do server VCB chạy các bút toán kết toán số liệu trong ngày, nên sáng nay tiếp tục thực hiện (#10g -04/08/09), nhưng vẫn không giao dịch được, mặc dù buổi sáng vào VCB-ibnaking không bị chậm, nhưng khi nhắn tin đến 8170 thì hơn 30ph sau mới nhận được OTP và có lần báo lỗi không cung cấp OTP luôn nữa. Sau khi nhận được OTP và nhập vào thì lại báo OTP không còn hiệu lực. Lại mất hơn 1g cho buổi sáng nay nhưng cũng không CK online thành công 1 giao dịch từ hôm qua chưa thực hiện được và mất thêm tiền 3 lần nhắn tin vào 8170 nữa.
Nếu chất lượng dịch vụ VCB-ibanking thế này thì làm sao khách hàng có thể tiếp tục sử dụng vì giao dịch online phải đảm bảo mọi lúc mọi nơi chứ, hay là trong thời gian miễn phí giao dịch nên nó như thế ???