• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Website mới chia sẻ Apps "Thuốc" cho iPhone & iPod Touch

fioh_tuananh

New Member
em vừa cho ra đời 1 website chia sẻ apps "thuốc" cho iphone & ipod touch mới, hoàn toàn miễn phí, các bác có thể download tẹt ga, thoải mái luôn ! tuy nhiên do là website mới nên số lượng apps "thuốc" chưa có nhiều, mong các bác ghé thăm và cho lời nhận xét. Đây là website của em :

http://sites.google.com/site/fiohcorp/

các bác chú ý nhé :

(*) website của em hiện nay có 1 số ứng dụng về học ngoại ngữ và games do tự tay em crack (audio cambridge advanced learner's dictionary, cambridge idiom dictionary, longman idiom dictionary, ....) chủ yếu nằm ở các mục games, reference, education, ...

(*) có 1 số apps dung lượng hơi lớn (cỡ vài trăm MB), em chia ra thành nhiều phần, mỗi phần khoảng 10MB, nên các bác thấy có apps nào nhiều phần thì đừng có hoảng (sở dĩ em phải chia nhỏ như vậy vì mạng internet trong thư viện trường em hơi chậm, và chia nhỏ thế cũng tiện cho các bác download luôn, mong các bác thông cảm !)

(*) nếu các bác thấy apps của em hữu ích thì nhớ cảm ơn em bằng cách click quảng cáo của google ở thanh bên nhé (đảm bảo quảng cáo sạch, không có virus đâu), em xin chân thành cảm ơn !
 
Back
Top