• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

Xuất hiện ảnh iPhone 2009

sieuvip

New Member
Chiếc iPhone thứ ba có thể sắp ra mắt, hình ảnh model mới xuất hiện trên Internet với thiết kế vỏ đen, mờ xỉn hơn iPhone 3G hiện tại.

Đúng một tuần nữa, WWDC sẽ diễn ra, nhiều người tin rằng Apple sẽ giới thiệu chiếc iPhone thế hệ tiếp theo tại đây. Trong khi đó, trên Internet, những hình ảnh chiếc di động mới đang dần lộ diện.

Theo đó, iPhone mới cũng có lớp vỏ màu đen, nhưng bề mặt ngoài mờ xỉn và không có vẻ bóng bẩy như điện thoại iPhone 3G hiện tại. Kích thước model này gần như không có nhiều sự thay đổi, cách bố trí camera cũng tương đương, và không có đèn flash. Đáng tiếc, chưa có thêm hình ảnh mặt trước của máy.

iphone.jpg
iPhone mới (bên trái) và iPhone 3G. Ảnh: Macrumors.

Tháng 2 vừa rồi, các blog công nghệ cũng được dịp xôn xao khi những hình ảnh được cho là của iPhone mới xuất hiện. So sánh với tấm hình hiện tại, không có sự khác biệt ở lớp vỏ sau.

i1.jpg


i2.jpg


i3.jpg

Bí mật về iPhone mới có thể được hé lộ vào ngày 8/6, khi Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWDC) khai mạc. Theo những tin đồn mới nhất, iPhone mới sẽ có bộ nhớ 16 và 32 GB, camera 3,2 Megapixel, máy có màn hình OLED sáng và các tính năng của hệ điều hành iPhone 3.0.

Theo SoHoa.net
 
Thêm hình ảnh về iPhone thế hệ mới

Trên Internet đồng loạt xuất hiện nhiều bức ảnh cả về phần cứng lẫn giao diện một số tính năng mới của iPhone 3.0, trong đó có camera với khả năng tự động lấy nét.

I9.jpg


Trong khi đó, China Ontrade của Hong Kong tuyên bố họ có vinh dự lớn khi trở thành công ty đầu tiên cung cấp các linh kiện cho iPhone thế hệ ba.

I12.jpg


So sánh màn hình iPhone 2009 và iPhone 3G (2008).

I3.jpg
I2.jpg


Tự động lấy nét (auto-focus). La bàn số.

I4.jpg
I5.jpg


Ảnh chụp trên iPhone cũ (không có auto-focus). Ảnh chụp trên iPhone mới với auto-focus.

I6.jpg


MMS hỗ trợ ảnh tĩnh và video.

I7.jpg


CPU Activity. Các hình ảnh này được đăng trên một blog của Trung Quốc

Nguồn VnExpress (Ảnh: CNet, Gizmodo)
 
cái này thấy giống như là cái vỏ không thôi! Chứ chưa phải iPhone hoàn chỉnh nữa!:-/
 
Ảnh được cho là iPhone mới xuất hiện

Ba tấm ảnh được cho là của iPhone thế hệ mới xuất hiện trên Internet một ngày trước khi WWDC khai mạc (8/6).

Tin đồn về chiếc iPhone thế hệ mới vẫn không ngừng nghỉ, trong khi chỉ một ngày sau đó là sự kiện công nghệ của Apple sẽ khai mạc.

Những hình ảnh được cho là của iPhone mới xuất hiện với lớp vỏ mặt sau không có lớp viền crom, máy sở hữu camera phía đước để đàm thoại video. Bên cạnh đó, model này cũng sử dụng hệ điều hành mới, iPhone 3.0. Hiện vẫn chưa chắc chắn về độ chính xác của hình ảnh này.

Dưới đây là hình ảnh của model này.

nouveau-iphone-v3-2009-thum.jpg


06-06-09iphonerum.jpg


06-06-09iphonerum2.jpg

Theo SoHoa.net
 
iPhone mới có tên mã là iPhone 3GS

WWDC chỉ còn đếm từng giờ nữa là khai mạc, tin đồn trên mạng cho biết, iPhone mới có tên mã là iPhone 3GS và nhiều tính năng mạnh hơn.

iphone-3gs.jpg
iPhone 3GS có thể ra mắt đêm nay. Ảnh: Gizmodo.

So với chiếc iPhone 3G hiện nay, model mới sẽ có vi xử lý tốc độ gấp hai lần, RAM nâng lên gấp đôi và khả năng quay video, trang bị mới mà phiên bản trước không có.

Apple vẫn duy trì hai mức giá là 199 USD và 299 USD cho phiên bản 16 và 32 GB. Rất có thể, sẽ không có phiên bản iPhone giá rẻ 99 USD như nhiều đồn thổi trước đây.

iPhone 3GS sẽ xuất hiện tại WWDC 2009 hôm nay (tại Việt Nam là 24 giờ), với hệ điều hành iPhone 3.0 mới toanh. Chưa có thông tin tại sao Apple lại thêm ký tự "S" vào sau iPhone 3G, nhiều dự đoán cho rằng "S" tương đương với tốc độ "speed", khả năng vượt trội mà "Quả táo" muốn nhấn mạnh.

Theo SoHoa.net
 
Back
Top