Chia sẻ với các anh, em vừa mua cái HP đầu tháng 6 tại CH Thế Giới Số (Trần Đình Xu Q.1).
Mang về nhà chưa hết sự phấn khởi thì vào ngày thứ 3, đang hoạt động bình thường, bỗng dưng màn hình nó chớp chớp, hình ảnh thì cứ nhòe nhòe như bị loang màu ấy.
Em gọi điện thoại đến CH bán máy, thì họ bảo tắt máy và mở lại rồi quan sát xem nó bị như thế vào lúc nào (khi nóng máy?..??)..
Em làm theo làm họ và mấy ngày sau thì nó bình thường. Đến ngày thứ 7 (tính từ lúc vác máy về) thì nó lại tèo, lần này thì tắt ngủm luôn màn hình (đèn ổ C thì vẫn chớp chớp)

|
Em lại gọi đến nơi bán, họ bảo tắt nguồn 5, 10 phút rồi mở lại và xem thế nào. Em lại làm theo và nó lại hoạt động bình thường (?).
Đến hôm vừa rồi, nó lại bị và bị nặng hơn, khởi động xong nó cứng đơ không vào được Win luôn, chỉ vào được ở chế độ Safe mode gì gì đấy. Em lại gọi lên, họ bảo trường hợp này lạ quá họ mới nghe lần đầu rồi bảo em mang máy lên để lại cho họ kiểm tra.
Em chụp lại cả ảnh cho họ xem, họ cứ ngẩn tò te như nhìn thấy vật thể lạ vậy (chán ghê :-q). Họ giữ máy em 1 ngày, khi em gọi đến họ bảo bảo hành HP chưa trả lời gì, khi nào có họ sẽ gọi.
Thật là bực mình, em lên mạng tìm thì có thấy một số thông tin nói rằng thằng HP hay bị lỗi màn hình. Em hỏi nơi bán, nếu bị lỗi như vậy là do nhà sản xuất, máy thì em cũng vừa mới mua đây thôi. Vậy thì, HP phải hổ trợ, xử lý linh hoạt cho khách hàng chứ. Họ nói, đã mang máy em đến TT Bảo hành, khi nào có thông tin sẽ báo, họ cứ câu trả lời chung chung cho qua việc thế đấy.
Em xin số điện thoại của bên bảo hành và gọi đến trao đổi với Bảo hành HP. Đầu tiên gọi đến là tổng đài tự động, bấm số O, xin gặp Phòng Chăm sóc KH, rồi họ cho số - em gọi 10 lần chả có 'người' nào bắt máy cả. Kiên nhẫn gọi lại số khác, gặp cô nhân viên giọng không được vui vẻ lắm >

, cô ý bảo em đọc số phiếu và kiểm tra. Sau khi kiểm tra cô ấy bảo em, máy em mới vô TT thôi, theo nguyên tắc thì HP nhận máy bảo hành sẽ có 3 ngày để kiểm tra, máy của em phải sang đầu tuần sau mới biết bị gì và phải sửa gì. Bố khỉ! :-q
Em trình bày vấn đề máy của mình, và tha thiết cầu mong cô ấy thương tình xem xét vì máy em mới mua vài ngày đã bị thế rồi. Mong muốn HP tiến hành trong thời gian sớm nhất vì em rất cần máy cho công việc. Cô ấy nói với giọng điệu rất ư là cứng rắn rằng: 'đây là TTBH laptop HP, những máy vào đây đều là máy công việc của khách hàng. Nên cứ theo thứ tự, ai vào trước thì làm trước ai sau thì sau. Và nguyên tắc thì HP giữ máy 3 ngày kiểm ra rồi thông báo với khách hàng'. Cô ấy còn bảo, nếu có yêu cầu gì khác thì liên hệ với chỗ bán máy, còn ở đấy cô ta không giải quyết. #-o . Cảm giác giống như trái banh bị đá qua đá lại giữa nơi bán và nơi bảo hành vậy..
Thật là buồn bực tột đỉnh, bỏ tiền ra mua máy để dùng chứ có phải mua rủi ro đâu nè.