@bác Hà: lúc trước em có đăng ký Internet banking, nhưng sau khi đổi pass (ngay lần đầu tiên đăng nhập, nó yêu cầu đổi pass) thì không thể vào được nữa (dùng cả pass mới lẫn cũ để test). Vụ này bác có thể giúp em reset lại pass dc ko nhỉ?
@bác Hà: lúc trước em có đăng ký Internet banking, nhưng sau khi đổi pass (ngay lần đầu tiên đăng nhập, nó yêu cầu đổi pass) thì không thể vào được nữa (dùng cả pass mới lẫn cũ để test). Vụ này bác có thể giúp em reset lại pass dc ko nhỉ?
Bác nào làm ở VCB cho hỏi sao trên VCB ibanking có ghi chức năng đăng ký email nhận sao kê. Tuy nhiên, tôi đã sử dụng internet banking từ lâu và có ĐK email, nay muốn thay đổi email (email cũ không còn dùng nữa) nhưng khi vào bên trong VCB ibanking thì không thể thay đổi được???
Bác không tìm thấy chức năng thay đổi email trên web đúng không? Vậy bác có thể ra bất cứ điểm giao dịch nào của VCB để làm thủ tục đăng ký thay đổi email![]()
Ra điểm giao dịch VCB thì mất thời gian quá, mà nhiều khi ra VCB họ yêu cầu phải đến đúng CN VCB mà mình mở TK thì càng phiền. Mà sao VCB không thiết kế chức năng thay đổi email trên VCB ibanking luôn nhỉ? Vậy sau khi đăng kí lần đầu, mỗi lần muốn đổi email là phải chạy ra VCB ah? NHư thế thì phiền cho khách hàng quá !!!
Trước em có đăng ký rùi thì phải ! Nhưng không nhớ Tên đăng nhập + Mail nữa !
Lên PGD làm lại hả anh !
:-*
Vừa thực hiện giao dịch chuyển khoản online thất bại vì soạn cú pháp VCB OTP đến 8170 chờ 10' kô thấy gửi lại mã giao dịch(.Call lên tổng đài thì được 1 người đẹp nói sẽ kiểm tra và call lại sau .
- Thứ nhất: Bác phải đăng ký Internet Banking & SMS Banking (vì có người chưa đăng ký SMS Banking là hệ thống không gửi Mã giao dịch đâu).
- Thứ 2: Bác phải thực hiện đến bước cuối cùng (Nó có ô trống ghi Mã giao dịch & phía dưới có nút Chuyển khoản) thì mới thực hiện bước nhắn tin lấy mã CK.
Em đăng ký SMS Banking từ năm ngoái rùi bác ạ.Call lên tổng đài VCB thì được giải thích là có thể do đường truyền bị chậm,quả nhiên tầm 15' sau thì em nhận được 3 cái sms cho Mã Giao Dịch nhưng lúc đó thì hết time giao dịch rồi còn đâu
).Tks bác .
)
)
)
Chắc hệ thống mới, nhiều anh em yêu công nghệ sử dụng nên bị ... nghẽn mạch .... cục ... bộ .....
Nhưng bác Hà-VCB cho em hỏi chút là 3 cái Mã giao dịch của bác hp_mylove có bị tính tiền không ? Nếu tính thì bác hp_mylove bị tính tổng thiệt hại bao tiền ?
Thực ra cái này này nó còn liên quan đến tổng đài điện thoại, kết nối... của nhà cung cấp dịch vụ chứ nhiều khi không phải do hệ thống của VCB
- Theo em biết thì hiện nay đang miễn phí nên bác Trung không mất phí gì, có chăng mất 1k tiền dịch vụ SMS.
Các bác dùng dịch vụ này của VCB vất vả cứ như đánh vật với nó ấy nhỉ. Dùng của HSBC đi, phí sử dụng đắt nhưng mà xắt ra miếng.
Các bác dùng dịch vụ này của VCB vất vả cứ như đánh vật với nó ấy nhỉ. Dùng của HSBC đi, phí sử dụng đắt nhưng mà xắt ra miếng.