VCB triển khai cung cấp dịch vụ thanh toán chuyển khoản qua internet

@bác Hà: lúc trước em có đăng ký Internet banking, nhưng sau khi đổi pass (ngay lần đầu tiên đăng nhập, nó yêu cầu đổi pass) thì không thể vào được nữa (dùng cả pass mới lẫn cũ để test). Vụ này bác có thể giúp em reset lại pass dc ko nhỉ?
 
@bác Hà: lúc trước em có đăng ký Internet banking, nhưng sau khi đổi pass (ngay lần đầu tiên đăng nhập, nó yêu cầu đổi pass) thì không thể vào được nữa (dùng cả pass mới lẫn cũ để test). Vụ này bác có thể giúp em reset lại pass dc ko nhỉ?

Bác vào thẳng web https://www.vietcombank.com.vn/ibanking/, giờ nó có hỗ trợ cấp lại mật khẩu đấy.
 
Em làm được rồi, thanks anh. Vậy là sau gần 2 năm em mới đăng nhập vào acc được :))
 
Bác nào làm ở VCB cho hỏi sao trên VCB ibanking có ghi chức năng đăng ký email nhận sao kê. Tuy nhiên, tôi đã sử dụng internet banking từ lâu và có ĐK email, nay muốn thay đổi email (email cũ không còn dùng nữa) nhưng khi vào bên trong VCB ibanking thì không thể thay đổi được???
 
Bác nào làm ở VCB cho hỏi sao trên VCB ibanking có ghi chức năng đăng ký email nhận sao kê. Tuy nhiên, tôi đã sử dụng internet banking từ lâu và có ĐK email, nay muốn thay đổi email (email cũ không còn dùng nữa) nhưng khi vào bên trong VCB ibanking thì không thể thay đổi được???

Bác không tìm thấy chức năng thay đổi email trên web đúng không? Vậy bác có thể ra bất cứ điểm giao dịch nào của VCB để làm thủ tục đăng ký thay đổi địa chỉ email:D
 
Bác không tìm thấy chức năng thay đổi email trên web đúng không? Vậy bác có thể ra bất cứ điểm giao dịch nào của VCB để làm thủ tục đăng ký thay đổi email:D

Ra điểm giao dịch VCB thì mất thời gian quá, mà nhiều khi ra VCB họ yêu cầu phải đến đúng CN VCB mà mình mở TK thì càng phiền. Mà sao VCB không thiết kế chức năng thay đổi email trên VCB ibanking luôn nhỉ? Vậy sau khi đăng kí lần đầu, mỗi lần muốn đổi email là phải chạy ra VCB ah? NHư thế thì phiền cho khách hàng quá !!!
 
Ra điểm giao dịch VCB thì mất thời gian quá, mà nhiều khi ra VCB họ yêu cầu phải đến đúng CN VCB mà mình mở TK thì càng phiền. Mà sao VCB không thiết kế chức năng thay đổi email trên VCB ibanking luôn nhỉ? Vậy sau khi đăng kí lần đầu, mỗi lần muốn đổi email là phải chạy ra VCB ah? NHư thế thì phiền cho khách hàng quá !!!

Nguyên tắc là bác ra bất cứ điểm giao dịch nào của VCB cũng có thể làm việc này được.

@Còn việc chưa thay đổi được trên web chắc là còn liên quan đến nhiều vấn đề (nghiệp vụ, quản lý tài khoản...) nên chưa (hay không) thực hiện được bác ạ:)
 
:) Trước em có đăng ký rùi thì phải ! Nhưng không nhớ Tên đăng nhập + Mail nữa !
Lên PGD làm lại hả anh !
:-*
 
Vừa thực hiện giao dịch chuyển khoản online thất bại vì soạn cú pháp VCB OTP đến 8170 chờ 10' kô thấy gửi lại mã giao dịch:((.Call lên tổng đài thì được 1 người đẹp nói sẽ kiểm tra và call lại sau .
 
Vừa thực hiện giao dịch chuyển khoản online thất bại vì soạn cú pháp VCB OTP đến 8170 chờ 10' kô thấy gửi lại mã giao dịch:((.Call lên tổng đài thì được 1 người đẹp nói sẽ kiểm tra và call lại sau .

- Thứ nhất: Bác phải đăng ký Internet Banking & SMS Banking (vì có người chưa đăng ký SMS Banking là hệ thống không gửi Mã giao dịch đâu).
- Thứ 2: Bác phải thực hiện đến bước cuối cùng (Nó có ô trống ghi Mã giao dịch & phía dưới có nút Chuyển khoản) thì mới thực hiện bước nhắn tin lấy mã CK.
 
- Thứ nhất: Bác phải đăng ký Internet Banking & SMS Banking (vì có người chưa đăng ký SMS Banking là hệ thống không gửi Mã giao dịch đâu).
- Thứ 2: Bác phải thực hiện đến bước cuối cùng (Nó có ô trống ghi Mã giao dịch & phía dưới có nút Chuyển khoản) thì mới thực hiện bước nhắn tin lấy mã CK.

Em đăng ký SMS Banking từ năm ngoái rùi bác ạ:D.Call lên tổng đài VCB thì được giải thích là có thể do đường truyền bị chậm,quả nhiên tầm 15' sau thì em nhận được 3 cái sms cho Mã Giao Dịch nhưng lúc đó thì hết time giao dịch rồi còn đâu:)).Tks bác .
 
Em đăng ký SMS Banking từ năm ngoái rùi bác ạ:D.Call lên tổng đài VCB thì được giải thích là có thể do đường truyền bị chậm,quả nhiên tầm 15' sau thì em nhận được 3 cái sms cho Mã Giao Dịch nhưng lúc đó thì hết time giao dịch rồi còn đâu:)).Tks bác .

:)):)):))

Chắc hệ thống mới, nhiều anh em yêu công nghệ sử dụng nên bị ... nghẽn mạch .... cục ... bộ .....

Nhưng bác Hà-VCB cho em hỏi chút là 3 cái Mã giao dịch của bác hp_mylove có bị tính tiền không ? Nếu tính thì bác hp_mylove bị tính tổng thiệt hại bao tiền ?
 
:)):)):))

Chắc hệ thống mới, nhiều anh em yêu công nghệ sử dụng nên bị ... nghẽn mạch .... cục ... bộ .....

Nhưng bác Hà-VCB cho em hỏi chút là 3 cái Mã giao dịch của bác hp_mylove có bị tính tiền không ? Nếu tính thì bác hp_mylove bị tính tổng thiệt hại bao tiền ?

Thực ra cái này này nó còn liên quan đến tổng đài điện thoại, kết nối... của nhà cung cấp dịch vụ chứ nhiều khi không phải do hệ thống của VCB:D

- Theo em biết thì hiện nay đang miễn phí nên bác Trung không mất phí gì, có chăng mất 1k tiền dịch vụ SMS.
 
Ka ka,dịch vụ này cũng hay nhỉ chắc mình cũng mở một tk tại VCB dùng thử xem thế nào. Riêng với mình thì dịch vụ Mobile Banking cũng không xa lạ gì (mặc dù mình là thằng nhà quê nha các bác) vì mình sử dụng dịch vụ Mobile Banking của Agribank cũng đã được một thời gian (khoảng 03 tháng) thấy nó khá tốt và tiện lợi.
Mobile Banking cho phép mình tra cứu số dư tài khoản, thông báo biến động tài khoản, chuyển khoản cho người khác bằng tin nhắn (nó gọi là Atranssfer gì đó) rồi dùng tài khoản nạp tiền cho điện thoại (cái này mình rất thích vì tránh được việc phải chạy ra ngoài mua card lúc trời mưa,trưa nắng hay nửa đêm đang tán gái mà máy sắp hết tiền,.. keke mà còn được hưởng chiết khấu cao hơn so với ra ngoài mua. Không biết bên VCB có những tiện ích ấy không nhỉ!?
Em có đường link hướng dẫn gởi các bác có ai mở tk tại ngân hàng của nông dân thì xem nhé: http://www.agribank.com.vn/userfiles/documents/MobiBank.pdf
Ngân hàng nào cũng có Mobile Banking thì tốt quá phải nhỉ! Chẳng phải đi đâu!
Em chạy đi mở một Acount tại VCB xài thử xem. Uh, mà nói thật sử dụng Internet Banking mình nghe sao vẫn còn ớn ớn (chắc tại mình chết nhát quá đây mà).
----------------------------------------------------------------
Bán buôn đủ thứ trên đời mà nghèo vẫn nghèo đây!:((
 
Thực ra cái này này nó còn liên quan đến tổng đài điện thoại, kết nối... của nhà cung cấp dịch vụ chứ nhiều khi không phải do hệ thống của VCB:D

- Theo em biết thì hiện nay đang miễn phí nên bác Trung không mất phí gì, có chăng mất 1k tiền dịch vụ SMS.

Rõ khỉ.Em đã tìm ra nguyên nhân rồi bác Hà à.Kô phải lỗi của nhà cung cấp dịch vụ,tổng đài đt,kết nối....mà là lỗi của aplle:((.
Hóa ra là sài con iphone 2G toàn bị nhận tin nhắn chậm và kô nhận được tin nhắn,e nghi ngờ nên cắm sang Hp 912c thì nhận được tin reply từ 8170 ngay lập tức .Vừa thử giao dịch chuyển tiền online ngon lành:)).
 
Các bác dùng dịch vụ này của VCB vất vả cứ như đánh vật với nó ấy nhỉ. Dùng của HSBC đi, phí sử dụng đắt nhưng mà xắt ra miếng.
 
Các bác dùng dịch vụ này của VCB vất vả cứ như đánh vật với nó ấy nhỉ. Dùng của HSBC đi, phí sử dụng đắt nhưng mà xắt ra miếng.

2Rau em chẳng thấy vất vả gì cả mà rất tiện dụng nữa là đằng khác.
 
Các bác dùng dịch vụ này của VCB vất vả cứ như đánh vật với nó ấy nhỉ. Dùng của HSBC đi, phí sử dụng đắt nhưng mà xắt ra miếng.

Chẳng có gì là vất vả cả,giao dịch online chủ yếu là sài VCB .Sorry bác chứ,nhiều người chẳng biết HSBC Bank nó là cái quái gì ,:))mặc dù nó là tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới:P.
 
Back
Top