Cá nhân em thấy bản thân cách trả lời của SVH cũng chưa phải là thực sự cầu thị, làm dịch vụ như thế em chứ thấy ổn lắm.
Tuy nhiên tất cả đều bị từ chối, câu trả lời trực tiếp của Bác ấy dành cho ku cậu là "không có thời gian để làm việc đấy".
"Lúc nhận bên anh chị không kiểm tra kỹ, bên bọn Em sẽ không xuất trả cable này cho anh chị nữa".
"Ngoài ra, đấy là hôm qua bạn Anh Chị gặp quản lý chứ bình thường bên Em không có chuyện đổi loa kiểu này"
Bạn gì có nick là lu loa trả lời ko nghiêm túc. Trả lời xong cứ hê hê, ra điều chọc tức Bác chủ chăng?
Túm lại bạn lu loa cho rằng đây là lỗi của nhân viên chứ ko phải của cửa hàng. Hàng thì của ông chủ, khách chửi thì chửi nhân viên. Vì vậy bố bảo thằng nhân viên cũng chả dám làm láo nếu ko có sự "chỉ đạo" sát sao của ông chủ
Cái này người ta thường nói: "nhà dột từ nóc mà a!"
Đến giờ em vẫn còn cay cú 1 cty chuyên linh kiện vi tính trên Lê Thanh Nghị. Chuyện là thế này, hồi ấy em mua 1 cái HDD, có tem hàng cty bảo hành 3 năm, nhưng khi đến lấy thì còn bảo hành hơn 2 năm thôi ( do ế nên bị trôi bảo hành hay gì gì đó em ko biết). Bên đó nói anh cứ lấy đi nếu có vấn đề gì thì bên em vẫn bảo hành đầy đủ như điều kiện bảo hành của cty phân phối đề ra( 1 đổi 1 nhé).
Tới hôm rồi cách đây hơn 1 tháng cái HDD đó lăn đùng ra đứt, em mang lên cty đó kiểm tra ( tem trên hdd còn nguyên và tem nhà phân phối và tem của cái cty chó chết em mua đề rõ ràng là bảo hành hết tháng 3/2012).
Mấy ông kỹ thuật bên đó vặn vẹo:
NVKT: mua ở đâu ( VÌ NÓ CÓ 2 CỬA HÀNG, 1 CÁI NỮA TRÊN LÝ NAM ĐẾ), ko có phiếu bảo hành thì ko dc bảo hành.
IEM : thế cái tem trên hdd có phải tem bên ông ko?
NVKT: bảo đúng.
IEM :thế cái ngày bảo hành trên tem có bị tẩy xóa ko?
NVKT: bảo ko.
IEM: lại hỏi thế ông cần cái phiếu bảo hành để làm gì hay ông ko muốn bảo hành vì ko còn hdd cùng dung lượng để đổi và ko thể đổi dc về nhà phân phối vì đã quá hạn bảo hành nên ông lý do.
NVKT : nó nói là ko hiểu thằng nào dán tem bảo hành đến tận 3/2012 vì đúng ra là hết bảo hành rồi và ý nó là ko tin thằng bán hàng cùng cty trước kia bán bố láo ( giờ thằng bán hàng đó nghỉ rồi).
Đến đây em chán #!#!#! buồn chít, em chỉ thẳng thằng đó ( người gầy, cao, đứng tuổi chắc làm quản lý kho) nói là ông bảo ông ko tin thằng bán hàng cùng cty ông nó bán cái hdd đó thì cty ông là cái chợ à? ( Đíu hiểu cái văn hóa cty chúng nó thế nào mà thằng này nói xấu thằng kia ). Iem nói tiếp :nếu giờ tôi đưa phiếu bảo hành ra ông tính sao( thực ra mình đâu biết nó nằm chỗ nào nữa).
NVKT: thì tôi bảo hành.
Nói chung là còn rất nhiều chi tiết bực mình khác mà em ko thể kể hết ra đây. Nói thế để cho các bác biết là khi mua hàng nó dỗ ngon ngọt này kia, khi cần bảo hành nó cũng #!#!#! thèm quan tâm và hạnh họe để trốn tránh trách nhiệm. Rút kinh nghiệm từ sau em tìm chỗ nào hàng còn đủ bảo hành thì mua, nếu dùng có vấn đề mang thẳng lên hãng bảo hành cho nhanh.
Em nhớ ko nhầm thì nó là cty ANH SƠN nằm bên phải cách ngã ba LÊ THANH NGHỊ - GIẢI PHÓNG 300m.