Cẩn thận khi mua hàng ở Svhouse

  • Thread starter Thread starter TLT
  • Ngày gửi Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Cá nhân em thấy bản thân cách trả lời của SVH cũng chưa phải là thực sự cầu thị, làm dịch vụ như thế em chứ thấy ổn lắm.
 
Lỗi mình nghĩ tất cả là do bác nhân viên trả lời điện thoại khách hàng. Chính người đó mới gây ra sự bức xúc cho bác chủ thớt. Mình nghĩ SVhouse nên đào tạo lại nhân viên chăm sóc khách hàng mới được
 
Nên ship cable đến cho khách, lại còn yêu cầu khách qua thêm 1 lần nữa để lấy.
 
Mình nghỉ bên bán trả lời chưa thỏa đáng , có câu : người mua lầm chứ người bán không bao giờ lầm !
Và : mổi ngày cửa hàng bán ra bao nhiêu sản phẩm , và có bao nhiêu người có đủ điều kiện và thời gian củng như kiến thức để làm như topic này ? và trong đó có bao nhiêu người được đổi lại món hàng đúng giá tiền mà họ bỏ ra ?
Và khi có chuyện xãy ra như thế này thì là do nhân viên thôi chứ làm sao do cty được (muôn đời vẫn thế mà , khỏi cần ai nói thì ai củng biết là như vậy ) .
Thực ra mình gặp trướng hợp này rất nhiều lần (mình ở SG ) tại HL ,PV và nhiều chổ khác nữa , và dĩ nhiên là đều nhận được câu trả lời như vậy !
 
Em chẳng biết làm khách hàng ở svh "sướng" chỗ nào, nhưng chỉ cần đọc cái trải nghiệm dịch vụ của bác chủ topic là em... ớn rồi :)
 
Cá nhân em có mấy điểm muốn được chia sẻ với các bạn SVHouse như sau:

1. Việc sợi cáp nên giải quyết theo cách anh meoxu đề xuất, tốt nhất có người giao đến tận nhà cho người mua và kèm 1 lời xin lỗi chân thành, mà lựa ông nào biết ăn nói một tí đi cho nó được việc. :D

2. KH mua hàng không phải ai cũng có đủ kiến thức để thoát được cái cảnh người mua lầm chứ người bán không lầm nên các bạn SVHouse khi bán hàng nên hướng dẫn KH cả việc kiểm tra hàng có đầy đủ phụ kiện chưa. Cái này mình thấy nhiều bạn bán đồ công nghệ, điện thoại làm rất tốt việc này.

3. Bạn nào đang nắm pass cái nick loa.com.vn trên này phát ngôn chưa chuẩn lắm nhỉ. :D

Ném đá hội nghị xong rồi, em té đây. :)
 
Đến giờ em vẫn còn cay cú 1 cty chuyên linh kiện vi tính trên Lê Thanh Nghị. Chuyện là thế này, hồi ấy em mua 1 cái HDD, có tem hàng cty bảo hành 3 năm, nhưng khi đến lấy thì còn bảo hành hơn 2 năm thôi ( do ế nên bị trôi bảo hành hay gì gì đó em ko biết). Bên đó nói anh cứ lấy đi nếu có vấn đề gì thì bên em vẫn bảo hành đầy đủ như điều kiện bảo hành của cty phân phối đề ra( 1 đổi 1 nhé).
Tới hôm rồi cách đây hơn 1 tháng cái HDD đó lăn đùng ra đứt, em mang lên cty đó kiểm tra ( tem trên hdd còn nguyên và tem nhà phân phối và tem của cái cty chó chết em mua đề rõ ràng là bảo hành hết tháng 3/2012).
Mấy ông kỹ thuật bên đó vặn vẹo:
NVKT: mua ở đâu ( VÌ NÓ CÓ 2 CỬA HÀNG, 1 CÁI NỮA TRÊN LÝ NAM ĐẾ), ko có phiếu bảo hành thì ko dc bảo hành.
IEM : thế cái tem trên hdd có phải tem bên ông ko?
NVKT: bảo đúng.
IEM :thế cái ngày bảo hành trên tem có bị tẩy xóa ko?
NVKT: bảo ko.
IEM: lại hỏi thế ông cần cái phiếu bảo hành để làm gì hay ông ko muốn bảo hành vì ko còn hdd cùng dung lượng để đổi và ko thể đổi dc về nhà phân phối vì đã quá hạn bảo hành nên ông lý do.
NVKT : nó nói là ko hiểu thằng nào dán tem bảo hành đến tận 3/2012 vì đúng ra là hết bảo hành rồi và ý nó là ko tin thằng bán hàng cùng cty trước kia bán bố láo ( giờ thằng bán hàng đó nghỉ rồi).
Đến đây em chán #!#!#! buồn chít, em chỉ thẳng thằng đó ( người gầy, cao, đứng tuổi chắc làm quản lý kho) nói là ông bảo ông ko tin thằng bán hàng cùng cty ông nó bán cái hdd đó thì cty ông là cái chợ à? ( Đíu hiểu cái văn hóa cty chúng nó thế nào mà thằng này nói xấu thằng kia ). Iem nói tiếp :nếu giờ tôi đưa phiếu bảo hành ra ông tính sao( thực ra mình đâu biết nó nằm chỗ nào nữa).
NVKT: thì tôi bảo hành.
Nói chung là còn rất nhiều chi tiết bực mình khác mà em ko thể kể hết ra đây. Nói thế để cho các bác biết là khi mua hàng nó dỗ ngon ngọt này kia, khi cần bảo hành nó cũng #!#!#! thèm quan tâm và hạnh họe để trốn tránh trách nhiệm. Rút kinh nghiệm từ sau em tìm chỗ nào hàng còn đủ bảo hành thì mua, nếu dùng có vấn đề mang thẳng lên hãng bảo hành cho nhanh.
Em nhớ ko nhầm thì nó là cty ANH SƠN nằm bên phải cách ngã ba LÊ THANH NGHỊ - GIẢI PHÓNG 300m.
 
Ngoài SVHouse còn ở đâu bán Logitech Z906 chính hãng ở HN không các bác ?
 
Tuy nhiên tất cả đều bị từ chối, câu trả lời trực tiếp của Bác ấy dành cho ku cậu là "không có thời gian để làm việc đấy".

"Lúc nhận bên anh chị không kiểm tra kỹ, bên bọn Em sẽ không xuất trả cable này cho anh chị nữa".

"Ngoài ra, đấy là hôm qua bạn Anh Chị gặp quản lý chứ bình thường bên Em không có chuyện đổi loa kiểu này"

Nói thật, em mà là chủ của SVhouse, thằng nào mà phun ra những lời này, em cho đi gặp kế toán "lãnh lương sớm" ngay tắp lự. Em cũng là quản lý của cửa hàng kinh doanh viễn thông (quản lý thôi nhé, ko phải sếp), có 1 lần nhân viên đấu nối sim số cho khách bị lỗi, em bắt n.viên đó đến tận nhà khách để đổi, đến nơi ko gặp em bắt phải đi đến khi nào giải quyết cho xong.
 
Bạn gì có nick là lu loa trả lời ko nghiêm túc. Trả lời xong cứ hê hê, ra điều chọc tức Bác chủ chăng?

Túm lại bạn lu loa cho rằng đây là lỗi của nhân viên chứ ko phải của cửa hàng. Hàng thì của ông chủ, khách chửi thì chửi nhân viên. Vì vậy bố bảo thằng nhân viên cũng chả dám làm láo nếu ko có sự "chỉ đạo" sát sao của ông chủ
 
Bạn gì có nick là lu loa trả lời ko nghiêm túc. Trả lời xong cứ hê hê, ra điều chọc tức Bác chủ chăng?

Túm lại bạn lu loa cho rằng đây là lỗi của nhân viên chứ ko phải của cửa hàng. Hàng thì của ông chủ, khách chửi thì chửi nhân viên. Vì vậy bố bảo thằng nhân viên cũng chả dám làm láo nếu ko có sự "chỉ đạo" sát sao của ông chủ

Cái này người ta thường nói: "nhà dột từ nóc mà a!"
 
Đến giờ em vẫn còn cay cú 1 cty chuyên linh kiện vi tính trên Lê Thanh Nghị. Chuyện là thế này, hồi ấy em mua 1 cái HDD, có tem hàng cty bảo hành 3 năm, nhưng khi đến lấy thì còn bảo hành hơn 2 năm thôi ( do ế nên bị trôi bảo hành hay gì gì đó em ko biết). Bên đó nói anh cứ lấy đi nếu có vấn đề gì thì bên em vẫn bảo hành đầy đủ như điều kiện bảo hành của cty phân phối đề ra( 1 đổi 1 nhé).
Tới hôm rồi cách đây hơn 1 tháng cái HDD đó lăn đùng ra đứt, em mang lên cty đó kiểm tra ( tem trên hdd còn nguyên và tem nhà phân phối và tem của cái cty chó chết em mua đề rõ ràng là bảo hành hết tháng 3/2012).
Mấy ông kỹ thuật bên đó vặn vẹo:
NVKT: mua ở đâu ( VÌ NÓ CÓ 2 CỬA HÀNG, 1 CÁI NỮA TRÊN LÝ NAM ĐẾ), ko có phiếu bảo hành thì ko dc bảo hành.
IEM : thế cái tem trên hdd có phải tem bên ông ko?
NVKT: bảo đúng.
IEM :thế cái ngày bảo hành trên tem có bị tẩy xóa ko?
NVKT: bảo ko.
IEM: lại hỏi thế ông cần cái phiếu bảo hành để làm gì hay ông ko muốn bảo hành vì ko còn hdd cùng dung lượng để đổi và ko thể đổi dc về nhà phân phối vì đã quá hạn bảo hành nên ông lý do.
NVKT : nó nói là ko hiểu thằng nào dán tem bảo hành đến tận 3/2012 vì đúng ra là hết bảo hành rồi và ý nó là ko tin thằng bán hàng cùng cty trước kia bán bố láo ( giờ thằng bán hàng đó nghỉ rồi).
Đến đây em chán #!#!#! buồn chít, em chỉ thẳng thằng đó ( người gầy, cao, đứng tuổi chắc làm quản lý kho) nói là ông bảo ông ko tin thằng bán hàng cùng cty ông nó bán cái hdd đó thì cty ông là cái chợ à? ( Đíu hiểu cái văn hóa cty chúng nó thế nào mà thằng này nói xấu thằng kia ). Iem nói tiếp :nếu giờ tôi đưa phiếu bảo hành ra ông tính sao( thực ra mình đâu biết nó nằm chỗ nào nữa).
NVKT: thì tôi bảo hành.
Nói chung là còn rất nhiều chi tiết bực mình khác mà em ko thể kể hết ra đây. Nói thế để cho các bác biết là khi mua hàng nó dỗ ngon ngọt này kia, khi cần bảo hành nó cũng #!#!#! thèm quan tâm và hạnh họe để trốn tránh trách nhiệm. Rút kinh nghiệm từ sau em tìm chỗ nào hàng còn đủ bảo hành thì mua, nếu dùng có vấn đề mang thẳng lên hãng bảo hành cho nhanh.
Em nhớ ko nhầm thì nó là cty ANH SƠN nằm bên phải cách ngã ba LÊ THANH NGHỊ - GIẢI PHÓNG 300m.

Đừng mua của thằng nhỏ lẻ, be bé, đầu chúng nó toàn bã đậu từ nhân viên đến chủ. Tầm nhìn không quá cái giếng nước nhà nó đâu. Bọn đấy làm ăn chộp giật nên bán được khách nào mất khách đó luôn, mà chúng nó cũng cóc cần, lừa đảo xong là xong.
 
Đọc 3 bài trả lời của người bên Svhouse thấy mà nản. Hai bài đầu thì viện dẫn lý do này nọ. Sang bài 3 thấy 2 chữ hô hô mà ngộ ra. Sự nghiêm túc trong bán hàng, hậu mãi khách hàng của Svhouse nó thể hiện đầy đủ cả ra trong 2 chữ ấy
 
Em có đôi điều góp ý
1. Bác nào là đại diện của svhouse post bài trả lời cũng nên xưng danh rõ ràng. Đọc bài mà không biết người đại diện là ai, tên gì ? chức danh của bác ở svhouse là gì ? điều đó thể hiện sự đàng hoàng và tôn trọng diễn đàn cũng như tôn trọng khách hàng của svhouse.
2. Bài trả lời của đại diện cho svhouse em thấy hết sức là tưng tửng, svhouse đã nhận sai nhưng theo kiểu cái sai mà khách hàng phải chấp nhận, lời xin lỗi không thấy có một chút nào cầu thị cả.
Em cũng có vài lần mua hàng của svhouse nghĩ đến đồ logitech là em cũng nghĩ đến svhouse nhưng sau việc này em cũng sẽ suy nghĩ xem có nên ủng hộ những công ty thiếu thiện chí như thế này không.
 
Cách trả lời của nhà phân phối có vẻ kém giáo dục quá! Bạn định khôi phục lại cảm tình của khách hàng hay cười vào mặt ông khách mà bạn coi là ngớ ngẩn này, thái độ trả lời của bạn là như vậy đấy.
 
Em thấy sự cũng đã rồi, nói nhiều tốn hơi, từ giờ em xin cạch mặt svhouse ra. Mặc dù đã mua hàng vài lần chưa có vấn đề gì nhưng có vấn đề thì ức mà chết mất ))
 
Chẳng nhẽ trên 4rum mình không có bác nào quen ai là người thật sự có tiếng nói chính ở SVHouse sao?Nếu có thì Forward mấy bài trả lời bên SVHouse xem có đúng chính sách của SVHouse là vậy không đi ạ.
 
Theo tớ vụ này chắc chú kinh doanh định chén bộ loa mới, thay loa cũ cho khách :D

Còn về comments của loa.com thì chả còn gì để nói!
 
Qua theo dõi bài của bạn TLT cá nhân tôi rất lấy làm tiếc bởi sự việc xảy ra như trên nhưng cơ bản cửa hàng Svhouse đã đổi cho bạn ấy bộ loa khác mới tinh là tốt rồi. Nói là nói thế thôi chứ trường hợp này là phải đổi chứ không thể khác hơn được.

Nói về lỗi thì có lẽ cả hai bên đều có lỗi, ở một diễn đàn khác bạn TLT nói rằng do cửa hàng Svhouse chật hẹp quá nên khi thử loa bạn ấy chỉ đứng… xa xa để nghe, khi nghe thấy tốt, vừa ý thì cũng đứng… xa xa nói là đồng ý mua và nhân viên cứ thế đóng gói giao hàng, vì quá tin tưởng nhân viên bán hàng nên bạn ấy cũng không kiểm xem trong đó gồm mấy món nên mới xảy ra cớ sự trên. Góp ý với bạn TLT lần sau có đi mua hàng ở bất cứ đâu cũng phải kiểm tra cho rõ ràng để tránh những đáng tiếc nếu bạn cẩn thận sẽ không bao giờ xảy ra. Vả lại cái gì bây giờ cũng đắt, bộ loa bạn mua giá cũng bạc triệu chứ ít ỏi gì, do sơ ý chút xíu cửa hàng khuyến mãi ngay thêm quả bực mình.

Nói về nhân viên bán hàng của cửa hàng Svhouse rõ ràng là không tốt, thời buổi người khôn của khó mà các bạn buôn bán như thế quả là không ổn, là hại chủ nhân, chủ nhân “chết” liệu các bạn có sống được không? Hay rồi lại khăn gói quả mướp đi tìm việc làm mới mà tìm việc bây giờ là rất khó chứ không dễ như các bạn tưởng đâu?

Tôi hỏi nhỏ các bạn một câu khách hàng cần mua bằng các bạn cần bán không? Nếu không cần bán thì đóng cửa nghỉ luôn cho đỡ chi phí. Ngày xưa ông bà nói mật ngọt chết ruồi nhưng bây giờ đã khác, mật ngọt chưa chắc đã chết ruồi, huống hồ... Phải hiểu như thế mới được.

Khách hàng không mua nhưng ghé thăm cửa hàng của mình cũng là quý lắm rồi, ghé thăm và mua hàng còn quý hơn, đáng ra các bạn phải cám ơn khách hàng của mình không hết có lẽ nào lại làm như thế? Các bạn nói do nhân viên cấp dưới lẫn lộn hàng mới với hàng thử là hoàn toàn không thuyết phục, là biện luận (đưa ra lý lẽ để tranh luận phải trái). Dù sao cũng là cửa hàng chứ có phải đống rác đâu mà lẫn lộn hàng mới với hàng cũ? Tôi chỉ nói thế các bạn tự hiểu. Thêm nữa bài trả lời khách hàng của các bạn hoàn toàn không nghiêm túc, xem thường khách hàng liệu như thế có nên không? Đời thuở nào trả lời khách hàng mà cứ Hi! hi, Hô.. hô cười cợt không đúng chỗ lại còn khoe mua hàng của Svhouse sẽ có sướng 1 và sướng 2 ?!!! Nói thật là lần đầu tiên tôi mới thấy các bạn ứng xử như vậy.

Đọc bài trả lời khiếu nại khách hàng (thực ra vừa trả lời vừa Pro nhưng Pro là chính) tôi thấy các bạn mâu thuẫn quá. Trong bài viết có vẻ như “Tất cả vì khách hàng” nhưng đến khi khách hàng khiếu nại với lý do hoàn toàn chính đáng thì người này đổ cho người kia, người kia lại đổ cho người nọ là sao?

Nếu “người chủ đích thực” của cửa hàng đứng ra giải quyết tôi nghĩ sự việc sẽ khác. Khách quan đánh giá thương hiêu Svhouse cũng nổi tiếng trên thương trường từ Bắc vào Nam, uy tín đã có rồi sao các bạn không cố gắng phát huy thêm? Xét sự việc chỉ một vài nhân viên bán hàng cá biệt như thế thôi chứ không phải là tất cả, một con sâu làm rầu nồi canh.

Tóm lại, các bạn là người tiêu dùng đi mua hàng ở bất cứ đâu nên rút kinh nghiệm từ sự việc này cho những lần sau, cẩn tắc vô áy náy.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top