nhìn đẹp quá bác ơi?
chữ em thì càng lúc càng xấu
luyện ntn có lâu k bác?
cái khó của kiểu viết này không phải ở nét chữ mà là ở nết người bác ạ !
nhìn đẹp quá bác ơi?
chữ em thì càng lúc càng xấu
luyện ntn có lâu k bác?
Em xin viết vài chữ để thể hiện niềm vui sướng sau bao nhiêu ngày mong đợi lọ mực Bungbox - Kabayaki của em từ bác @hung223 ạ(vừa viết vừa mải... ngắm màu mực nên chữ có hơi nhòe ạ
)
View attachment 488074
View attachment 488075
Về cái tên thì em không rõ lắm ạ, nhưng theo em tìm tòi thử thì lại thấy kabayaki lấy từ tên một loại sốt khá nổi tiếng và thông dụng trong ẩm thực nhật - kabayaki sốt. Đây là một loại sốt làm từ đậu nành và mirin (một loại rượu gạo truyền thống của Nhật), chuyên dùng chung với các món nướng, nhất là lươn nướng (unagi eel).Kabayaki là vùng nông nghiệp trọng điểm của Jap thì phải anh ạ.
Màu mực cũng chân chất như màu đất, nhưng đẹp long lanh thật hấp dẫn.
bác nói ntn thì cao siêu quácái khó của kiểu viết này không phải ở nét chữ mà là ở nết người bác ạ !
bác nói ntn thì cao siêu quá
ngay lập tức thì em chưa thể cảm ngay được
bản thân em cũng công nhận nét chữ nết người
tính em vội vàng hấp tấp nét chữ cũng cẩu thả ăn cắp nét
viết đc nhue các bác ở đây thì quả thật là
càng nghe bác nói thì e càng thấy là e như lạc vào mê cung ấy ạthế này bác ạ ! Chữ của bác @Lão Ngố , muốn viết được phải viết rất nhanh và nội lực phải sung mãn thì mới toát lên vẻ đẹp riêng của nó . Em đình nói rõ hơn nhưng bộ gõ chữ của em bị làm sao rồi .
càng nghe bác nói thì e càng thấy là e như lạc vào mê cung ấy ạ
cũng muốn chữ mình đẹp lắm mà....
Bác muốn viết kiểu chữ nảy thì phải có tốc độ viết nhanh ( có thể tập được ) và nội lực ở đầu bút ( cái này mới khó ). Khi viết chữ , bác Ngố viết rất nhanh , dường như không cần suy nghĩ hay đúng hơn không kịp suy nghĩ . Nếu có định hình trước thì chữ viết ra chưa chắc đã giống với mẫu ở trong đầu .Đôi lúc viết xong , bác ấy cũng chẳng hiểu tại sao lại viết như vậy .Có thể nói : chữ tuôn ra từ nội tâm ( chính xác là từ vô thức ). Để có được điều này thì nội lực phải sung mãn . Nội lực ở đây không nên hiểu là cường độ của lực đè ngòi bút . Nó là sự tích tụ của trí tuệ , tính tình ,khả năng ,sự rèn luyện toân diện ,vốn sống , nội tâm ....của từng cá nhân . khái niệm này hơi mơ hồ nhưng hoàn toàn có thật. Vì thế mới có khoa xem tính cách qua chữ viết .
Bác có thể tham khảo chữ của bác @Tructran , tốc độ viết khoan hòa , dễ tập hơn .( nếu thích theo lối viết chữ này ). Bác nên đọc bài của bác @inpluviam về phương pháp luyện chữ và tham khảo chữ của các cao thủ khác
Điều cuối : đây là nhận định của riêng em , có khi cũng chẳng đúng đâu .
Một nhân tài viết truyện chưởng như bác mà ko viết vài bộ kiếm hiệp thì thật phí.
em nghĩ bác nên viết truyện hay tiểu thuyết điBác muốn viết kiểu chữ nảy thì phải có tốc độ viết nhanh ( có thể tập được ) và nội lực ở đầu bút ( cái này mới khó ). Khi viết chữ , bác Ngố viết rất nhanh , dường như không cần suy nghĩ hay đúng hơn không kịp suy nghĩ . Nếu có định hình trước thì chữ viết ra chưa chắc đã giống với mẫu ở trong đầu .Đôi lúc viết xong , bác ấy cũng chẳng hiểu tại sao lại viết như vậy .Có thể nói : chữ tuôn ra từ nội tâm ( chính xác là từ vô thức ). Để có được điều này thì nội lực phải sung mãn . Nội lực ở đây không nên hiểu là cường độ của lực đè ngòi bút . Nó là sự tích tụ của trí tuệ , tính tình ,khả năng ,sự rèn luyện toân diện ,vốn sống , nội tâm ....của từng cá nhân . khái niệm này hơi mơ hồ nhưng hoàn toàn có thật. Vì thế mới có khoa xem tính cách qua chữ viết .
Bác có thể tham khảo chữ của bác @Tructran , tốc độ viết khoan hòa , dễ tập hơn .( nếu thích theo lối viết chữ này ). Bác nên đọc bài của bác @inpluviam về phương pháp luyện chữ và tham khảo chữ của các cao thủ khác
Điều cuối : đây là nhận định của riêng em , có khi cũng chẳng đúng đâu .
Bác muốn viết kiểu chữ nảy thì phải có tốc độ viết nhanh ( có thể tập được ) và nội lực ở đầu bút ( cái này mới khó ). Khi viết chữ , bác Ngố viết rất nhanh , dường như không cần suy nghĩ hay đúng hơn không kịp suy nghĩ . Nếu có định hình trước thì chữ viết ra chưa chắc đã giống với mẫu ở trong đầu .Đôi lúc viết xong , bác ấy cũng chẳng hiểu tại sao lại viết như vậy .Có thể nói : chữ tuôn ra từ nội tâm ( chính xác là từ vô thức ). Để có được điều này thì nội lực phải sung mãn . Nội lực ở đây không nên hiểu là cường độ của lực đè ngòi bút . Nó là sự tích tụ của trí tuệ , tính tình ,khả năng ,sự rèn luyện toân diện ,vốn sống , nội tâm ....của từng cá nhân . khái niệm này hơi mơ hồ nhưng hoàn toàn có thật. Vì thế mới có khoa xem tính cách qua chữ viết .
Bác có thể tham khảo chữ của bác @Tructran , tốc độ viết khoan hòa , dễ tập hơn .( nếu thích theo lối viết chữ này ). Bác nên đọc bài của bác @inpluviam về phương pháp luyện chữ và tham khảo chữ của các cao thủ khác
Điều cuối : đây là nhận định của riêng em , có khi cũng chẳng đúng đâu .
em nghĩ bác nên viết truyện hay tiểu thuyết đi
chứ k thì thật là phí phạm![]()
Có mấy cái ghim dập ở góc giấy, vậy hình như có một tờ nữa ở dưới, có phải bác vẽ phác trước lên tờ đấy rồi mới đi nét dip pen lên tờ bên trên không ạ?
Sorry bác, em vẫn còn đang tập mà bác!Anh ơi, vẽ tặng em con ngựa hoặc bông hoa hồng.![]()
Dưới đó không phải 1 mà là 3 tờ. Nhưng chỉ là để cho êm và không bị thấm mực giây bẩn ra bàn thôi bác ạ. Phải dập như thế nó mới không bị chạy vì phải xoay giấy liên tục.Có mấy cái ghim dập ở góc giấy, vậy hình như có một tờ nữa ở dưới, có phải bác vẽ phác trước lên tờ đấy rồi mới đi nét dip pen lên tờ bên trên không ạ?
Sorry bác, em vẫn còn đang tập mà bác!
Dưới đó không phải 1 mà là 3 tờ. Nhưng chỉ là để cho êm và không bị thấm mực giây bẩn ra bàn thôi bác ạ. Phải dập như thế nó mới không bị chạy vì phải xoay giấy liên tục.
Đối với các bác vẽ vời thì mấy cái này như trò trẻ con, đối với cá nhân em chưa vẽ từ xưa đến giờ, thì đúng là vã mồ hôi hộtMón này chưa làm khó em để phải phác trước. Tuy nhiên bản này là bản thứ 2, khá hơn chút sau một bản đầu tiên tương đối tệ!![]()
Bác ơi, những thứ bác cần thì google một phát là ra cả đống, cần gì làm khó em vậy bác?~^^~
Anh ưu ái cho Ducati999's fan boy tí anh ạ.
Thế này là trùm lắm rồi anh, khác gì master penman đâuSorry bác, em vẫn còn đang tập mà bác!
Dưới đó không phải 1 mà là 3 tờ. Nhưng chỉ là để cho êm và không bị thấm mực giây bẩn ra bàn thôi bác ạ. Phải dập như thế nó mới không bị chạy vì phải xoay giấy liên tục.
Món này chưa làm khó em để phải phác trước. Tuy nhiên bản này là bản thứ 2, khá hơn chút sau một bản đầu tiên tương đối tệ!![]()