http://www.handheld.com.vn/threads/...ao-ban-toan-quoc-toi-nghi-le-den-04-9.336201/Chia sẻ bức xúc với bạn @Lion20, mà trc ông này có phốt gì ạ, em cũng ko được biết
trước đây bác
http://www.handheld.com.vn/threads/...ao-ban-toan-quoc-toi-nghi-le-den-04-9.336201/Chia sẻ bức xúc với bạn @Lion20, mà trc ông này có phốt gì ạ, em cũng ko được biết
Lừa hay ko thì ko biết. Nhưng quan trọng là cách xử lý khi tình huống xảy ra bác àHnay bạn Linh Chi đã chủ động báo về cho mình là hàng mình đã về Việt Nam và có thể nhận hàng cuối tuần này hoặc đầu tuần tới (khá đúng với lịch hẹn ban đầu của bác Hiếu). Mình thấy rất hài lòng với lần đầu đặt hàng của mình. Thiết nghĩ, ở đây không có dấu hiệu lừa đảo đâu ạ (tất nhiên không ai nói trước được điều gì trong cuộc sống). Nhưng em nghĩ bác Hiếu và đồng nghiệp nên thuê thêm người làm để phản hồi lại ý kiến cho khách đỡ lo lắng (bản thân em những hôm chưa đến lịch hẹn cũng lo sốt vó) và cũng để giảm bớt áp lực của khối lượng công việc lớn ( nếu bác vẫn đông khách như đợt trước ). Chốt lại vẫn là mong mọi người sớm nhận được hàng hoặc nhận được sự giải quyết/đền bù thích hợp của nhà cái.
Sent from my iPhone using Tapatalk
B không hiểu rồi, không phải thiếu người hay không ma hàng bị giữ ở hải quan hoặc không gửi về đc trôi nổi thất lạc, nhất la đợt trc Tết. B dùng thì đã đành! M đặt cho khách ai nghe bạn trình bày. Thông cảm có mức độ 4 tháng chịu sao, hỏng mốc ai đền !Hnay bạn Linh Chi đã chủ động báo về cho mình là hàng mình đã về Việt Nam và có thể nhận hàng cuối tuần này hoặc đầu tuần tới (khá đúng với lịch hẹn ban đầu của bác Hiếu). Mình thấy rất hài lòng với lần đầu đặt hàng của mình. Thiết nghĩ, ở đây không có dấu hiệu lừa đảo đâu ạ (tất nhiên không ai nói trước được điều gì trong cuộc sống). Nhưng em nghĩ bác Hiếu và đồng nghiệp nên thuê thêm người làm để phản hồi lại ý kiến cho khách đỡ lo lắng (bản thân em những hôm chưa đến lịch hẹn cũng lo sốt vó) và cũng để giảm bớt áp lực của khối lượng công việc lớn ( nếu bác vẫn đông khách như đợt trước ). Chốt lại vẫn là mong mọi người sớm nhận được hàng hoặc nhận được sự giải quyết/đền bù thích hợp của nhà cái.
Sent from my iPhone using Tapatalk
B không hiểu rồi, không phải thiếu người hay không ma hàng bị giữ ở hải quan hoặc không gửi về đc trôi nổi thất lạc, nhất la đợt trc Tết. B dùng thì đã đành! M đặt cho khách ai nghe bạn trình bày. Thông cảm có mức độ 4 tháng chịu sao, hỏng mốc ai đền !
Hẹn tới hẹn lui. Rủi ro đến chẳng ai muốn, nhưng cứ hẹn lần la câu tuần chứ ko fai ngày luôn. Và thiếu trách nhiệm trốn tránh ko tắt máy nhưng ko dám nghe. Cho thấy sự yếu kém trong quản lý và đường vận chuyển không còn đảm bảo. M đã tham khảo các đơn vị khác ko ai bị như này!
Trình bày thì phải có sách, mách có chứng ?
Lần này kỳ quái bạn à. Tôi có đặt 1 lần hàng bị vỡ thì Hiếu đền lại hàng khác rất nhanh và chủ động gọi cho tôi. Lần này thì ko trả lời gì cảHnay bạn Linh Chi đã chủ động báo về cho mình là hàng mình đã về Việt Nam và có thể nhận hàng cuối tuần này hoặc đầu tuần tới (khá đúng với lịch hẹn ban đầu của bác Hiếu). Mình thấy rất hài lòng với lần đầu đặt hàng của mình. Thiết nghĩ, ở đây không có dấu hiệu lừa đảo đâu ạ (tất nhiên không ai nói trước được điều gì trong cuộc sống). Nhưng em nghĩ bác Hiếu và đồng nghiệp nên thuê thêm người làm để phản hồi lại ý kiến cho khách đỡ lo lắng (bản thân em những hôm chưa đến lịch hẹn cũng lo sốt vó) và cũng để giảm bớt áp lực của khối lượng công việc lớn ( nếu bác vẫn đông khách như đợt trước ). Chốt lại vẫn là mong mọi người sớm nhận được hàng hoặc nhận được sự giải quyết/đền bù thích hợp của nhà cái.
Sent from my iPhone using Tapatalk
Các bác nên bình tĩnh vì từ đợt 30/4 vừa rồi, các khách hàng đã túc tắc nhận được hàng hóa đặt hàng; tức là thông tin bác ấy cung cấp cũng là chính xác & phần nào việc lừa đảo (như ý kiến một số bác) có thể được loại bỏ. Trong thời điểm này mọi người nên kiềm chế để giải quyết công việc, nóng nảy cũng không đi đến đâu cả.
Theo tôi biết (chứ không phải quan điểm của tôi):
- Việc trục trặc là có thật???
- Tất nhiên không ai ủng hộ cách xử lý của bác Hiếu nhưng bác ấy cũng khó: vì hàng bị trục trặc khối lượng lớn, nếu giải quyết trả lại tiền hết thì bác ấy cũng gặp nhiều khó khăn.
- Cái tính của bác ấy nó thế![]()
Em đã có nhờ bác Hiếu ship hàng, hàng về chậm chừng vài ngày.. Các bác tạm thời cứ bình tĩnh chờ đợi tiếp xem sao.
B đừng nói phiến diện nữa, tính ô ý sao thì kệ ô ý, đừng trốn tránh, lươn khươn ảnh hưởng ng khác. Làm ăn ko có chuyện lằng nhằng.
Tôi cũng đã đợi vài tháng để nhận đc lắt nhắt hàng trả. Tôi thông cảm nhiều rồi,còn 1 số hàng nữa cũng tiền chục triệu nhưng đến cái hẹn cuối tháng tư cũng ko có, tôi bị khách chửi( vì cứ hẹn hò mãi ) cả dịp lễ ko đc hồi âm nào ô Hiếu, trong khi tôi fai hoàn tiền 1/2 từ giữa tháng tư cho khách trc vì khách ko có hàng tặng ng ta CHỬI rồi, toi hứa qua lễ gửi nốt nếu ko có hàng, vì ô Hiếu hứa hẹn thế đành hứa theo, CUỐI 30/4, KO CÓ HÀNG, KO MỘT LỜI NÓI, cả lễ KO TÀI NÀO GỌI ĐC. đến 4/5 gọi tiếp mãi ko đc, 5/5 ô Hiếu gọi nói cuối tuần có hàng, tôi đã từ chối nhận vì đã trả tiền khách 1 phần rồi thì bảo là KHÁCH KO ĐC LỰA CHỌN, PHẢI NHẬN HÀNG, ko chịu trả tiền tôi, HAHA, tôi cũng là đứa buôn bán mà ô này nói như điên ý , khôn ăn người ko cần quan tâm khách ng ta bực sao, cuộc nói chuyện vô duyên hết cỡ khi ô ý tự dập máy , mỗi ngày gọi lại ko nghe,ô ý cứ phải trốn ! Đợi đến 10/5 chán chê vẫn ko trả được đúng hàng cho tôi . Hôm nay lại hẹn hò!
XIN LỖI LÀ HẾT THỜI GIAN RỒI. VIỆC LÀM ĂN TÔI BỊ ẢNH HƯỞNG NHIỀU AI ĐỀN!
NẾU 1,2 tuần thì làm thế thì ko nên đã đành! Gần 4 tháng rồi! Khách đòi tiền ko trả nó chả bảo lừa đảo ah! Ai hơi đâu nghe trình bày SAO, tiền của họ, họ chả chửi!
Làm ăn lớn thì có gan lớn, nguyên nhân nào thì cũng fai có trách nhiệm, đổ cho ai, hải quan ah, đầy ng vẫn vận chuyển có sao. ai thông cảm đc thì tốt ko thì phải trả tien ng ta chứ!
BẠN NÀO KO MẤT TIỀN ĐƯNG NGỒI NÓI NÓ SAO. LÀM ĂN TIN NHAU, hết tin thì ko cần phải nói, cứ đúng giao kèo mà làm. QUÁ HẠN THÌ PHẢI TRẢ TIỀN. TRẢ TIỀN ĐỂ MỌI VIỆC KO PHẢI ĐI QUÁ XA.
P/S : mừng cho các b đã nhận đc hàng.
NỘI QUY MUA - BÁN
1. Những nội dung đăng tải tại khu vực này đều do nhu cầu của người tham gia giao dịch, vì vậy HANDHELD.VN không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong các giao dịch này. Ngoài những quy định đặc thù dưới đây, người tham gia giao dịch cũng phải chấp hành các quy định chung của HANDHELD.VN, và các quy định của Pháp luật Việt Nam về việc đưa thông tin, trao đổi mua bán trên Internet.