Nhờ mod liên hệ giúp với bác @quanghieu212

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Hnay bạn Linh Chi đã chủ động báo về cho mình là hàng mình đã về Việt Nam và có thể nhận hàng cuối tuần này hoặc đầu tuần tới (khá đúng với lịch hẹn ban đầu của bác Hiếu). Mình thấy rất hài lòng với lần đầu đặt hàng của mình. Thiết nghĩ, ở đây không có dấu hiệu lừa đảo đâu ạ (tất nhiên không ai nói trước được điều gì trong cuộc sống). Nhưng em nghĩ bác Hiếu và đồng nghiệp nên thuê thêm người làm để phản hồi lại ý kiến cho khách đỡ lo lắng (bản thân em những hôm chưa đến lịch hẹn cũng lo sốt vó) và cũng để giảm bớt áp lực của khối lượng công việc lớn ( nếu bác vẫn đông khách như đợt trước ). Chốt lại vẫn là mong mọi người sớm nhận được hàng hoặc nhận được sự giải quyết/đền bù thích hợp của nhà cái.


Sent from my iPhone using Tapatalk
 
Hnay bạn Linh Chi đã chủ động báo về cho mình là hàng mình đã về Việt Nam và có thể nhận hàng cuối tuần này hoặc đầu tuần tới (khá đúng với lịch hẹn ban đầu của bác Hiếu). Mình thấy rất hài lòng với lần đầu đặt hàng của mình. Thiết nghĩ, ở đây không có dấu hiệu lừa đảo đâu ạ (tất nhiên không ai nói trước được điều gì trong cuộc sống). Nhưng em nghĩ bác Hiếu và đồng nghiệp nên thuê thêm người làm để phản hồi lại ý kiến cho khách đỡ lo lắng (bản thân em những hôm chưa đến lịch hẹn cũng lo sốt vó) và cũng để giảm bớt áp lực của khối lượng công việc lớn ( nếu bác vẫn đông khách như đợt trước ). Chốt lại vẫn là mong mọi người sớm nhận được hàng hoặc nhận được sự giải quyết/đền bù thích hợp của nhà cái.


Sent from my iPhone using Tapatalk
Lừa hay ko thì ko biết. Nhưng quan trọng là cách xử lý khi tình huống xảy ra bác à
 
Hnay bạn Linh Chi đã chủ động báo về cho mình là hàng mình đã về Việt Nam và có thể nhận hàng cuối tuần này hoặc đầu tuần tới (khá đúng với lịch hẹn ban đầu của bác Hiếu). Mình thấy rất hài lòng với lần đầu đặt hàng của mình. Thiết nghĩ, ở đây không có dấu hiệu lừa đảo đâu ạ (tất nhiên không ai nói trước được điều gì trong cuộc sống). Nhưng em nghĩ bác Hiếu và đồng nghiệp nên thuê thêm người làm để phản hồi lại ý kiến cho khách đỡ lo lắng (bản thân em những hôm chưa đến lịch hẹn cũng lo sốt vó) và cũng để giảm bớt áp lực của khối lượng công việc lớn ( nếu bác vẫn đông khách như đợt trước ). Chốt lại vẫn là mong mọi người sớm nhận được hàng hoặc nhận được sự giải quyết/đền bù thích hợp của nhà cái.


Sent from my iPhone using Tapatalk
B không hiểu rồi, không phải thiếu người hay không ma hàng bị giữ ở hải quan hoặc không gửi về đc trôi nổi thất lạc, nhất la đợt trc Tết. B dùng thì đã đành! M đặt cho khách ai nghe bạn trình bày. Thông cảm có mức độ 4 tháng chịu sao, hỏng mốc ai đền !
Hẹn tới hẹn lui. Rủi ro đến chẳng ai muốn, nhưng cứ hẹn lần la câu tuần chứ ko fai ngày luôn. Và thiếu trách nhiệm trốn tránh ko tắt máy nhưng ko dám nghe. Cho thấy sự yếu kém trong quản lý và đường vận chuyển không còn đảm bảo. M đã tham khảo các đơn vị khác ko ai bị như này!
 
B không hiểu rồi, không phải thiếu người hay không ma hàng bị giữ ở hải quan hoặc không gửi về đc trôi nổi thất lạc, nhất la đợt trc Tết. B dùng thì đã đành! M đặt cho khách ai nghe bạn trình bày. Thông cảm có mức độ 4 tháng chịu sao, hỏng mốc ai đền !
Hẹn tới hẹn lui. Rủi ro đến chẳng ai muốn, nhưng cứ hẹn lần la câu tuần chứ ko fai ngày luôn. Và thiếu trách nhiệm trốn tránh ko tắt máy nhưng ko dám nghe. Cho thấy sự yếu kém trong quản lý và đường vận chuyển không còn đảm bảo. M đã tham khảo các đơn vị khác ko ai bị như này!

Trình bày thì phải có sách, mách có chứng ?
 
Trình bày thì phải có sách, mách có chứng ?

Qua mail. Đến nay đã gan 4 tháng vẫn ko có hàng.
Hiện nay t chỉ muon lấy lại số tiền để bồi thường khách mà còn bị chửi như gì, mất uy tín nữa chứ. :(
 

Đính kèm

  • image.jpg
    image.jpg
    91.4 KB · Lượt xem: 143
Đến hôm nay thì m vẫn không có tin gì?
Gọi đi gọi lai ko nghe máy. M nghĩ ô này định quỵt tiền . Điên thật
 
Tôi đặt từ 4/1 vẫn chưa nghe tin gì. Nhắn tin hỏi có phải mất thật thì cho biết để tôi khỏi chờ, coi như lần này xui mất tiền, thì cũng ko thấy Hiếu trả lời. Có bác nào order lâu như tôi mà đã có hàng rồi ko ?
 
Hnay bạn Linh Chi đã chủ động báo về cho mình là hàng mình đã về Việt Nam và có thể nhận hàng cuối tuần này hoặc đầu tuần tới (khá đúng với lịch hẹn ban đầu của bác Hiếu). Mình thấy rất hài lòng với lần đầu đặt hàng của mình. Thiết nghĩ, ở đây không có dấu hiệu lừa đảo đâu ạ (tất nhiên không ai nói trước được điều gì trong cuộc sống). Nhưng em nghĩ bác Hiếu và đồng nghiệp nên thuê thêm người làm để phản hồi lại ý kiến cho khách đỡ lo lắng (bản thân em những hôm chưa đến lịch hẹn cũng lo sốt vó) và cũng để giảm bớt áp lực của khối lượng công việc lớn ( nếu bác vẫn đông khách như đợt trước ). Chốt lại vẫn là mong mọi người sớm nhận được hàng hoặc nhận được sự giải quyết/đền bù thích hợp của nhà cái.


Sent from my iPhone using Tapatalk
Lần này kỳ quái bạn à. Tôi có đặt 1 lần hàng bị vỡ thì Hiếu đền lại hàng khác rất nhanh và chủ động gọi cho tôi. Lần này thì ko trả lời gì cả
 
Hàng gần mấy tháng ko có thi phải trả lại tiền, nhưng vẫn cố tình không trả! Địa chỉ e đã tìm đc cụ thể. Trc đó thông cảm roi nhưng hết tháng 4 là ko còn tin nữa rồi, bị lợi dụng khất hẹn chán rồi ,o Hiếu đọc đc thì chuyển khoản lạI luôn đi, đừng lằng nhằng nữa.
 

Đính kèm

  • image.jpg
    image.jpg
    132.7 KB · Lượt xem: 101
Các bác nên bình tĩnh vì từ đợt 30/4 vừa rồi, các khách hàng đã túc tắc nhận được hàng hóa đặt hàng; tức là thông tin bác ấy cung cấp cũng là chính xác & phần nào việc lừa đảo (như ý kiến một số bác) có thể được loại bỏ. Trong thời điểm này mọi người nên kiềm chế để giải quyết công việc, nóng nảy cũng không đi đến đâu cả.

Theo tôi biết (chứ không phải quan điểm của tôi):

- Việc trục trặc là có thật???

- Tất nhiên không ai ủng hộ cách xử lý của bác Hiếu nhưng bác ấy cũng khó: vì hàng bị trục trặc khối lượng lớn, nếu giải quyết trả lại tiền hết thì bác ấy cũng gặp nhiều khó khăn.

- Cái tính của bác ấy nó thế;)
 
Em đã có nhờ bác Hiếu ship hàng, hàng về chậm chừng vài ngày.. Các bác tạm thời cứ bình tĩnh chờ đợi tiếp xem sao.
 
Em cũng đặt hàng và có lẽ may mắn hơn các bác. Em đặt hôm 9-4-2015, sáng nay 11-5-2015 thì đã nhận được, như hình đính kèm. Hình thức này nhiều rủi ro quá, đây là lần đầu và cũng xin là lần cuối ^^
IMG_20150511_171855.jpg
 
Các bác nên bình tĩnh vì từ đợt 30/4 vừa rồi, các khách hàng đã túc tắc nhận được hàng hóa đặt hàng; tức là thông tin bác ấy cung cấp cũng là chính xác & phần nào việc lừa đảo (như ý kiến một số bác) có thể được loại bỏ. Trong thời điểm này mọi người nên kiềm chế để giải quyết công việc, nóng nảy cũng không đi đến đâu cả.

Theo tôi biết (chứ không phải quan điểm của tôi):

- Việc trục trặc là có thật???

- Tất nhiên không ai ủng hộ cách xử lý của bác Hiếu nhưng bác ấy cũng khó: vì hàng bị trục trặc khối lượng lớn, nếu giải quyết trả lại tiền hết thì bác ấy cũng gặp nhiều khó khăn.

- Cái tính của bác ấy nó thế;)

B đừng nói phiến diện nữa, tính ô ý sao thì kệ ô ý, đừng trốn tránh, lươn khươn ảnh hưởng ng khác. Làm ăn ko có chuyện lằng nhằng.
Tôi cũng đã đợi vài tháng để nhận đc lắt nhắt hàng trả. Tôi thông cảm nhiều rồi,còn 1 số hàng nữa cũng tiền chục triệu nhưng đến cái hẹn cuối tháng tư cũng ko có, tôi bị khách chửi( vì cứ hẹn hò mãi ) cả dịp lễ ko đc hồi âm nào ô Hiếu, trong khi tôi fai hoàn tiền 1/2 từ giữa tháng tư cho khách trc vì khách ko có hàng tặng ng ta CHỬI rồi, toi hứa qua lễ gửi nốt nếu ko có hàng, vì ô Hiếu hứa hẹn thế đành hứa theo, CUỐI 30/4, KO CÓ HÀNG, KO MỘT LỜI NÓI, cả lễ KO TÀI NÀO GỌI ĐC. đến 4/5 gọi tiếp mãi ko đc, 5/5 ô Hiếu gọi nói cuối tuần có hàng, tôi đã từ chối nhận vì đã trả tiền khách 1 phần rồi thì bảo là KHÁCH KO ĐC LỰA CHỌN, PHẢI NHẬN HÀNG, ko chịu trả tiền tôi, HAHA, tôi cũng là đứa buôn bán mà ô này nói như điên ý , khôn ăn người ko cần quan tâm khách ng ta bực sao, cuộc nói chuyện vô duyên hết cỡ khi ô ý tự dập máy , mỗi ngày gọi lại ko nghe,ô ý cứ phải trốn ! Đợi đến 10/5 chán chê vẫn ko trả được đúng hàng cho tôi . Hôm nay lại hẹn hò!
XIN LỖI LÀ HẾT THỜI GIAN RỒI. VIỆC LÀM ĂN TÔI BỊ ẢNH HƯỞNG NHIỀU AI ĐỀN!
NẾU 1,2 tuần thì làm thế thì ko nên đã đành! Gần 4 tháng rồi! Khách đòi tiền ko trả nó chả bảo lừa đảo ah! Ai hơi đâu nghe trình bày SAO, tiền của họ, họ chả chửi!
Làm ăn lớn thì có gan lớn, nguyên nhân nào thì cũng fai có trách nhiệm, đổ cho ai, hải quan ah, đầy ng vẫn vận chuyển có sao. ai thông cảm đc thì tốt ko thì phải trả tien ng ta chứ!
BẠN NÀO KO MẤT TIỀN ĐƯNG NGỒI NÓI NÓ SAO. LÀM ĂN TIN NHAU, hết tin thì ko cần phải nói, cứ đúng giao kèo mà làm. QUÁ HẠN THÌ PHẢI TRẢ TIỀN. TRẢ TIỀN ĐỂ MỌI VIỆC KO PHẢI ĐI QUÁ XA.

P/S : mừng cho các b đã nhận đc hàng.
 
B đừng nói phiến diện nữa, tính ô ý sao thì kệ ô ý, đừng trốn tránh, lươn khươn ảnh hưởng ng khác. Làm ăn ko có chuyện lằng nhằng.
Tôi cũng đã đợi vài tháng để nhận đc lắt nhắt hàng trả. Tôi thông cảm nhiều rồi,còn 1 số hàng nữa cũng tiền chục triệu nhưng đến cái hẹn cuối tháng tư cũng ko có, tôi bị khách chửi( vì cứ hẹn hò mãi ) cả dịp lễ ko đc hồi âm nào ô Hiếu, trong khi tôi fai hoàn tiền 1/2 từ giữa tháng tư cho khách trc vì khách ko có hàng tặng ng ta CHỬI rồi, toi hứa qua lễ gửi nốt nếu ko có hàng, vì ô Hiếu hứa hẹn thế đành hứa theo, CUỐI 30/4, KO CÓ HÀNG, KO MỘT LỜI NÓI, cả lễ KO TÀI NÀO GỌI ĐC. đến 4/5 gọi tiếp mãi ko đc, 5/5 ô Hiếu gọi nói cuối tuần có hàng, tôi đã từ chối nhận vì đã trả tiền khách 1 phần rồi thì bảo là KHÁCH KO ĐC LỰA CHỌN, PHẢI NHẬN HÀNG, ko chịu trả tiền tôi, HAHA, tôi cũng là đứa buôn bán mà ô này nói như điên ý , khôn ăn người ko cần quan tâm khách ng ta bực sao, cuộc nói chuyện vô duyên hết cỡ khi ô ý tự dập máy , mỗi ngày gọi lại ko nghe,ô ý cứ phải trốn ! Đợi đến 10/5 chán chê vẫn ko trả được đúng hàng cho tôi . Hôm nay lại hẹn hò!
XIN LỖI LÀ HẾT THỜI GIAN RỒI. VIỆC LÀM ĂN TÔI BỊ ẢNH HƯỞNG NHIỀU AI ĐỀN!
NẾU 1,2 tuần thì làm thế thì ko nên đã đành! Gần 4 tháng rồi! Khách đòi tiền ko trả nó chả bảo lừa đảo ah! Ai hơi đâu nghe trình bày SAO, tiền của họ, họ chả chửi!
Làm ăn lớn thì có gan lớn, nguyên nhân nào thì cũng fai có trách nhiệm, đổ cho ai, hải quan ah, đầy ng vẫn vận chuyển có sao. ai thông cảm đc thì tốt ko thì phải trả tien ng ta chứ!
BẠN NÀO KO MẤT TIỀN ĐƯNG NGỒI NÓI NÓ SAO. LÀM ĂN TIN NHAU, hết tin thì ko cần phải nói, cứ đúng giao kèo mà làm. QUÁ HẠN THÌ PHẢI TRẢ TIỀN. TRẢ TIỀN ĐỂ MỌI VIỆC KO PHẢI ĐI QUÁ XA.

P/S : mừng cho các b đã nhận đc hàng.

Bác đặt hàng ở đâu, liên hệ với ai mời bác cứ đến đó mà đòi. Nói thẳng trước đây có lẽ bác chẳng biết handheld là gì & diễn đàn cũng chẳng biết bác là ai, sao bác cứ lên đây la lối giải quyết vấn đề gì nhỉ?

Diễn đàn rất hiếu khách nên chúng tôi vẫn tiếp đón bác tham gia comment. Tuy nhiên nhập gia tùy tục, bác nên lưu ý cư xử khi tham gia trên diễn đàn.

Bác tham gia diễn đàn thì mời bác đọc Nội quy ở đây: http://www.handheld.com.vn/pages/mua-ban-dau-gia/

NỘI QUY MUA - BÁN

1. Những nội dung đăng tải tại khu vực này đều do nhu cầu của người tham gia giao dịch, vì vậy HANDHELD.VN không chịu bất kỳ trách nhiệm nào trong các giao dịch này. Ngoài những quy định đặc thù dưới đây, người tham gia giao dịch cũng phải chấp hành các quy định chung của HANDHELD.VN, và các quy định của Pháp luật Việt Nam về việc đưa thông tin, trao đổi mua bán trên Internet.

Xin cảm ơn!
 
Sửa lần cuối:
Của đau con xót, cũng không trách đươc. Tuy nhiên bác ấy có lẽ là đối tác lớn chứ không phải khách hàng còi còi như anh em trên này đâu;)
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top