Cẩn thận khi mua hàng ở Svhouse

  • Thread starter Thread starter TLT
  • Ngày gửi Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

TLT

New member
Chả là vào một ngày đẹp trời bộ loa già cỗi của bạn gái thằng bé lăn ra chết nguồn, ngại mang đi sửa nên quyết định sắm bộ khác.
Tham khảo thấy Svhouse buôn bán cũng lâu năm và khá có tiếng thế là thứ 7 tuần vừa rồi thằng bé ghé qua nghe thử một vài bộ.

Với nhu cầu nghe nhạc nhẹ, diện tích phòng 15m2, bác nhân viên (chả nhớ tên) tư vấn rất nhiệt tình cho thằng bé lấy bộ Altec Lansing FX3021.
Thằng bé đề nghị được nghe thử và đã ok, "Em lấy bộ này".

Bác nhân viên đóng gói hàng cho thằng bé (không request thằng bé check hàng lại trước khi đóng gói), print phiếu xuất hàng kiêm giấy bảo hành và còn vác thùng loa ra tận cửa giúp thằng bé.
Tất nhiên là trước đấy thằng bé đã thanh toán đầy đủ không thiếu 1 chinh như giá ghi trong phiếu xuất hàng kiêm bảo hành.
Ku cậu rước bộ này về nhà với lòng vui phơi phới, quá hài lòng với thái độ phục vụ của Svhouse.
Về đến nhà vội vàng khui thùng để lắp đặt và thẩm album xịn mới tậu của Lam Trường.
Ơ! Tìm vàng mắt không ra cái cable nối 3.5mm to 3.5mm đâu.
Quái, chả nhẽ đi kèm với bộ này lại không có?
Đọc lại thông số kĩ thuật trên thùng thì rõ ràng là có đi kèm mà nhỉ ?
À, chắc là mang ra thử nên quên cho lại vào thùng, thằng bé tự nhủ ;)
Không vấn đề, thằng bé lấy tạm cable của con Beats by mr.Dre studio để xài.

Nghe phê quá, thử tăng bass lên nữa xem sao.
Giật mình nhận ra núm tăng giảm bass bị sờn, mờ hẳn 1/2 chữ
:-t.
1256c0ae98bd20601a39b765d742347f_35370062.dsc0505.jpg


Quái lại, thiết kế của nọ vốn dĩ như vậy sao ?
Thằng bé vội vàng search google, các hình ảnh kết quả trả về đều cho thấy chữ trên núm tăng giảm bass rất rõ, đầy đủ và sắc nét.
Là sao ta? Thôi mặc nó đã, thưởng thức xíu rùi tính sau.

Khi tăng bass lên, thằng bé phát hiện ra âm thanh lạ. Rẹt rẹt, è è như tiếng Loa bị vỡ tiếng (khó diễn tả).
Để ý kỹ thì hoá ra không phải âm thanh phát ra từ màng loa mà vì bass đập mạnh, loa subwoofer nhảy như ngựa trên nền gạch tạo ra tiếng lạ (tiếng va đập, cọ xát giữa chân đế nhựa và gạch).
Chả nhẽ Altec lansing danh tiếng lại thiết kế lởm vậy hử?
Thằng bé tạm thời lấy tay tì mạnh để subwoofer không thảy nữa, âm thanh lạ gần như mất hẳn. Lúc này âm thanh thật là phê, tiếng bass chắc nịch. Loa vệ tinh cho âm thanh ở nốt cao thật trong trẻo, thật dã man.

Tạm gác sự phê, thàng bé bắt đầu tìm hiểu.
Lật ngửa subwoofer lên ngay lập tức thằng bé hiểu nguyên nhân vì sao subwoofer nó nhảy như thế :D
Các chân của subwoofer đều được gắn thêm chân đệm mút mềm để chịu được sự rung khi đập của subwoofer.
Tiếc thay, các chân đệm này đã nát bét từ lâu.

be4a8f18337b84a89be2111562fe4a1d_35370392.dsc0504.jpg


Là sao ta?
Thằng bé tự nhủ: Vớ phải hàng đã qua sử dụng :) và với sự nát của chân đêm đệm này và các đường xước của nước sơn ở chân loa thì có thể thấy loa được sử dụng rất nhiều chứ không chỉ là đưa ra test 1 vài lần :)

Nghía lên đồng hồ đã 6h30' PM, Svhouse nghỉ từ 6h PM mất tiêu.
---
Sáng hôm sau tầm 10h, sau khi đã ăn sáng caffe. Thằng bé mạo muội call lên hỏi thăm Svhouse (trên website Svhouse có ghi làm việc cả CN, tuy thời gian ngắn hơn ngày thường).
A: Xin lỗi có phải Svhouse không ạ?
B: Đúng rồi ạ, Anh cần gì ạ?
A: Bạn cho mình hỏi, Svhouse có bán hàng cũ không bạn nhỉ?
B: Không Anh ạ.
A: Ồ, vậy chỉ bán hàng mới thôi à bạn? Vậy sao chiều hôm qua mình mua Altec Lansing FX3021 về nhà khui ra thì phát hiện hàng đã qua sử dụng nhỉ?
B: Anh mua giá bao nhiêu tiền ạ? (thằng bé giật mình, đừng bảo là với giá đấy thì hàng như thế thì đúng rồi :-t, vì giá rẻ hơn ít đồng so vơi niêm yết trên website thật).
A: Mình mua 2,2 triệu chẵn.
B: Tình trạng loa bây giờ ntn ạ?
A: Núm tăng giảm bass bị sờn 1/2 chữ, chân đế vị rách nát. Có vẻ như được sử dụng rất nhiều.
B: (sau khi quay ra confirm với ai đó) Thứ 2 Anh mang qua bọn Em kiểm tra lại xem ạ.
A: Hôm nay bên bạn cũng làm việc, tại sao phải chờ đến thứ 2 vậy?
B: Hôm nay người bán hàng cho Anh nghỉ, thứ 2 mới đi làm.
A: Mình hiểu rồi, cảm ơn nhé.
---
Một phần vì Svhouse làm việc trong giờ hành chính, trưa nghỉ.
Thằng bé cũng phải đi làm vào thời gian đấy, ngoài ra cũng lo lo là thứ 2 đến lại đầy lý do dẫn đến việc ko đổi được (khi phát hiện hàng có vấn đề thì đến tận nơi xác nhận trong vòng 24h vẫn là hay nhất).

Thằng bé quyết định đến Svhouse để mong Svhouse kiểm tra và xác nhận đây là nhầm lẫn, đã giao nhầm hàng cũ.
Đến nơi, gặp 1 bác được giới thiệu là quản lý Svhouse.
Sau khi trao đổi qua lại, năm lần bảy lượt thằng bé nhờ bác ấy chỉ cần xác nhận đây là hàng của Svhouse và đã giao nhầm hàng, đổi chác gì thì thằng bé quay lại nhận hàng mới sau cũng ok chứ để đến thứ 2 thì muộn quá, lúc đấy bảo không phải lỗi của Svhouse thì cũng đành chịu :(
Tuy nhiên tất cả đều bị từ chối, câu trả lời trực tiếp của Bác ấy dành cho ku cậu là "không có thời gian để làm việc đấy".
"Anh Chị mua hàng của cty thì phải tin tưởng vào cty.""Thứ 2 đến rồi giải quyết, đổi hoặc trả lại tiền".
Nói thật là khi nghe đến câu là sẽ trả lại tiền là thằng bé hơi bị nóng mặt.
Làm việc là phải chuyên nghiệp và giữ uy tín. Còn chưa có 1 lời xin lỗi đến khách hàng khi để xảy ra sự cố khiến khách hàng phải đi lại nhiều lần đổi chác.
Thiết nghĩ đâu phải "trả lại tiền" là xong mọi chuyện?
Thế là thằng bé lại lủi thùi vác loa mang về :(
---
Hôm nay bạn thằng bé mang loa đến đổi, tất nhiên sự đổi chác không gặp nhiều vấn đề :)
Khi bạn thằng bé trình bày là khi nhận hàng, về nhà kiểm tra đã không thấy cable 3.5mm to 3.5mm.
Bên Svhouse trả lời:
"Lúc nhận bên anh chị không kiểm tra kỹ, bên bọn Em sẽ không xuất trả cable này cho anh chị nữa".
"Ngoài ra, đấy là hôm qua bạn Anh Chị gặp quản lý chứ bình thường bên Em không có chuyện đổi loa kiểu này"

Thế là bạn thằng bé lủi thủi ra về với thùng loa mới nhưng vẫn không có cable nối :D
Thôi thì thở phào tự nhủ: May mắn là các bác ấy không bảo "Lúc nhận hàng Anh Chị không kiểm tra kỹ, giờ bọn Em không đổi chác gì nữa :))" :D

Buồn buồn post lên share với các Bác, nếu ai có nhu cầu mua hàng tại Svhouse thì lưu ý kiểm tra hàng trước khi rời cửa hàng. Không nên "tin tưởng" :D
Sơ suất lớn nhất của Em chính là việc này :)
---
Bổ dung thêm 1 số hình ảnh cho các Bác thẩm!
13da272661d85af38e5dfc6093241c9b_35370434.dsc0494.jpg

69f073f9bdf64f7f6401c1df2cb61a72_35370451.dsc0495.jpg

8b2ac90abd9948c73f1f5e04fe2f51d4_35370456.dsc0500.jpg

8ab8cb6066d2b117f9cdd41007ab6e9e_35370474.dsc0502.jpg

53140e92370b31a21041fabe861c364b_35370494.dsc0503.jpg


Note: Sorry, Em post bài bằng ipad nên format bài viết không được đẹp, hình ảnh E sẽ update lại sau ít phút :)
Chúc các Bác vui :)
 
May quá, định qua đấy làm bộ Edifier, google để tìm phone thì ra ngay post này.
 
Bài học rút ra là nên KIỂM TRA HÀNG KỸ trước khi ra khỏi cửa hàng..
 
Thôi rồi lượm ơi .Em chuyên mua hàng online ,mua đâu có được kiểm tra ngay như các bác .Thế này thì treo ngay thương hiêu SV House .Em chả dám nữa
 
Các bạn SV House cũng có vài nicks trên này. Có lẽ chờ các bạn í bình vài posts rồi có í kiến í kò nhể?
 
uhm, làm ăn kiểu này thì cũng chán thật. Nếu đúng là mua hàng mới, khi nhận được thông tin phản hồi như vậy thì chắc chắn em sẽ đổi ngay 1 cái máy khác cho khách ngay, dù gì thì đây cũng là lỗi của cửa hàng mà :(
Nhưng đằng này thì ... chắc tại họ là CH lớn nên có nguyên tắc riêng gì đó.

Chúc bạn xài em ấy ổn định dài dài!
 
Chết tui rồi hôm qua 19/09/11 mới ghé mua con mouse M705 có bị như chủ threat không nửa ? mua cho bạn bè tin tưởng nhầm cái là chết luôn
 
Chết tui rồi hôm qua 19/09/11 mới ghé mua con mouse M705 có bị như chủ threat không nửa ? mua cho bạn bè tin tưởng nhầm cái là chết luôn

May là Em mua cho bạn gái, chứ mua cho bạn bè mà hàng như vậy thì bẽ mặt quá :(
 
Hi Xin chào bạn,

Lời đầu tiên chính xác là phải nói xin lỗi bạn, vì đã xuất cho bạn

sản phẩm cũ rích và làm bạn bực mình.

SVHouse đã sai :

1. xuất phải cho bạn sản phẩm bị cũ.
2. cách trả lời khách hàng không được thân thiện và rõ ràng.

Vì sao có sản phẩm cũ rích như vậy :

Vì SVHouse có chính sách : "

Đến với SVHouse 99% sản phẩm đuợc Xem thử, Sờ thử,Nghe thử... một cách thoải mái trước khi mua.Nếu hứng lên quý khách hoàn toàn có quyền yêu cầu thử lần lượt 99 bộ loa khác nhau hay 199 loại tai nghe nhạc khác nhau....

Nên sẽ phát sinh ra những sản phẩm :

Khách yêu cầu thử : vác ra thử sau vài lần thử sẽ bị bụi băm, bẩn, xước,
thiếu dây dợ, hoặc thiếu cái gì đó.

Và những sản phẩm bị như vậy sẽ được bán thanh lý không model đó không sản xuât nữa.

Sản phẩm thanh lý thường có giá giảm từ 30% đến 70%.

Nếu các bạn thường xuyên vào Loa.com.vn sẽ có 1 số model đề rất rõ hàng thanh lý giá giảm 30% đến 70%. đó phần lớn là những model ngưng sản xuât và hàng thanh lý là hàng mang cho khách hàng thử thoải mái trước khi mua.

Cách giải quyết vấn đề :

Như bạn đã nói rõ trong bài viết của bạn , thứ 2 ngày 19-09-2011 bạn đã đến svhouse và dã được đổi 1 sản phẩm mới khác, chắc lần này bạn kiểm tra cẩn thận và không bị như vậy nữa ?


Chính sách của SVHouse rất rõ ràng và ghi rất rõ trên website Loa.com.vn

Trong vòng tháng đầu tiên, nếu khách hàng mua sản phẩm của SVHouse bị bất cứ vấn đề gì, đều được đổi mới, và cam kết này tồn tại từ khi thành lập SVHouse . Khi đã làm cam kết nghĩa là phải thực hiện

Vì những chính sách của cty đưa ra, nhân viên kinh doanh họ sẽ phải có trách nhiệm thực hiện đúng điều công ty đã cam kết,

Họ thực hiện sai chúng tôi sẽ xin cảm ơn nếu quý khách phản hồi lại cho chúng tôi biết bằng nhiều cách :

Gửi email :

loasvhouse@gmail.com

Nick chat :

Toiyeusvhouse

Đt: 0903 212270

hoặc qua diễn đàn

fans.com.vn

Nhiệm vụ của chúng tôi những người quản lý , là giải quyết các khúc mắc bức xúc của khách hàng mà nhân viên các bộ phận kinh doanh , bảo hành, giao hàng không phục vụ đúng như cam kết của công ty.

Chung tôi luôn luôn và sẵn lòng nghe bất cứ phản ánh, khiếu nại, phàn nàn về sả phẩm cũng như dịch vụ của cty chúng tôi cung cấp.

Làm ơn hãy cho chúng tôi được biết để chúng tôi giải quyết vấn đề

Trong cả năm 2011 đây là lần thứ 2 tôi nhận được phàn nàn.

Và trong phàn nàn lần này có kèm theo một số phàn nàn khác về việc thiếu phụ kiện như cáp, tem....

Thì xin hướng dẫn quý khách như sau :

Phần lớn tất cả các sản phẩm , ngoài vỏ hộp đều có dòng :

Package Contents ( Gói sản phẩm gồm có những phụ kiện kèm theo ):

Logitech® Performance Mouse MX
Micro-USB charging cable
AC power supply
Pouch for charging system
USB receiver
Receiver extender cable
CD
Quick-start guide
Tips guide


Và dưới đó sẽ liệt kê các phụ kiện sẽ đi kèm theo trong sản phẩm.

Khách hàng nhìn ở đó sẽ kiểm tra các phụ kiện kèm theo xem có đủ không. Nếu đủ thì mua và nhận hàng. nếu không đủ thì từ chối nhận hàng và yêu cầu sản phẩm khác còn đầy đủ.


Sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà máy của các hãng sản xuất ---> chuyển về kho SVHouse ---> chuyển về kho bán lẻ của SVHouse ---> đến tay người tiêu dùng.


Chúng tối sẽ nói rằng :

Chính sách của cty chúng tôi : sẽ bán nguyên sản phẩm từ nhà máy của hãng.

Tuy nhiên trong quá trình thao tác:

+ Lấy sản phẩm ra thử cho khách hàng.

+ Lấy sản phẩm ra dán tem .

Có thể bị rơi, thất lạc ngoài ý muốn.

Và Thủ kho hoặc Kinh doanh của SVHouse được giao nhiệm vụ và chịu trách nhiệm về việc bảo quản. Nếu thiếu phụ kiện, thiếu hàng, sẽ phải chịu trách nhiệm.

Và chúng tối mong muốn khách hàng kiểm tra đầy đủ phụ kiện trước khi nhận hàng, Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có khách hàng đủ thời gian để kiểm tra mọi thứ, và sẽ phát sinh thiếu phụ kiện

trong trường hợp đó xin vui lòng liên lạc ngay với Kinh doanh bán sản phẩm đó cho quý khách , để họ kiểm tra.

Nếu họ không giải quyết thỏa đáng xin vui lòng liên lạc với bộ phận giai quyết khiếu nại của khách hàng :


Gửi email :

loasvhouse@gmail.com

Nick chat :

Toiyeusvhouse

Đt: 0903 212270

hoặc qua diễn đàn

fans.com.vn


Để chúng tôi có thể cùng bạn giải quyết vấn đề

Chúng tôi lập ra diễn đàn fans.com.vn , để nghe và tiếp cận với thông tin của khách hàng một cách nhanh nhất.

Hôm nay có một bạn chat vào nick của tôi tôi mới biết vấn đề này .'

Senshop.com.vn - Chuyên về bán lẻ , giá rẻ , và có nhiều nhân sự hơn SVhouse trong việc bán lẻ.


Môt lần nữa xin cảm ơn đã phản ánh .

SVHouse - Loa.com.vn
 
Mình nói những lời sau, có thể sẽ có 1 số bạn bảo nói tinh vi nhưng mình muốn giải thích về vấn đề bị thiếu :


SVHouse hiện phân phối khoảng 10 nhãn hiệu :

HT omega có vài sản phẩm

còn lại toàn hơn 100 mã sản phẩm đến 200 mã sản phẩm 1 thương hiệu

Có khoảng 1000 mã sản phẩm các loại

Một ngày xuất khoảng từ 200 san phẩm đến 1000 sản phẩm

Một tháng xuất khoảng 20.000 sản phẩm

Nghĩa là mỗi tháng có khoảng 20.000 khách hàng sửa dụng sản phẩm SVHouse phân phối

Nếu mà sản phẩm nào cũng phải kiểm tra từng thứ bên trong, thì người của SVHouse không đủ khả năng kiểm cùng khách hàng

khách hàng cũng không đủ người để kiểm hàng

Nên chúng tôi làm việc bằng Niềm Tin dựa trên cam kết , nguyên tắc và chính sách của Cty.

Trong trường hợp xảy ra mất, thiếu...... 2 bên sẽ cùng hợp tác tìm ra nguyên nhân. Việc tìm ra nguyên rất dễ và vì thế việc giải quyết cũng cực dễ

Mỗi nhân viên sẽ có 1 đầu công việc và 1 nhiệm vụ cực rõ ràng.

Chì cần bạn làm việc với kinh doanh nào , tên gì , thế là đủ để giai quyết tất cả mọi vấn đề

Đương nhiên với khối lượng ngày càng nhiều, thì xác suất xảy ra thiếu là có chứ không thể không có.

Quan trọng đó là chúng tôi giải quyết vấn đề như thế nào ? đó là điều quan trọng


Ví dụ chúng tôi ko đổi mới cho bạn, thì đó mới là vấn đề .

Chúng tôi sai nhưng lại đổ cho bạn sai và làm ban bức xúc , đó mới là vấn đề

Chúng tôi chưa từng có chuyện ko giải quyết được bức xúc của khách hàng.

Tất cả mọi trường hợp đều có thể giải quyết được, chỉ cần bạn phản anh cho chúng tôi biết

Sản phẩm của chúng tôi phân phối như kiểu nhà trồng được rau, cực dễ dàng để xử lý.



Hãy thông cảm và chia sẽ những khó chịu của bạn với chúng tôi khi bạn cảm thấy chưa hài lòng với SVHouse
 
Hô hô, bức xúc là quyền của bác mà, mình đi mua hàng chỗ khác gặp phải như vậy cũng bức xúc lắm chứ..

Tiền có phải rác đâu. kiếm mãi , gom mãi mới được đó chứ

Như mình đã từng nói ở việt nam trong làm ăn

ngoài nguyên tắc, chính sách, cam kết ... còn cần phải đến niềm tin nữa

KHi bạn gặp trục trặc hoặc vấn đề bạn phải đặt niềm tin là SVHouse sẽ giải quyết chuyện này 1 cách đơn giản, chẳng có vấn đề gì cả.

Nhà trồng được rau .. cho tặng còn được nữa là bảo hành

Thực tế chúng tôi làm máy tính nhiều năm nay và đứng trên góc độ là khách hàng chúng tối cũng nằm được phần nào mong muốn của khách hàng

Nên đã có những chính sách vì quyền lợi của khách hàng như

Thử thoải mái trước khi mua... giúp khách hàng chọn được sản phẩm mình thấy phù hợp nhất ( tránh mua xong rồi về nghe ko thấy hay, dùng ko thấy sướng lại ko biết làm gì với cái đã mua được )

Đổi mới trong tháng đầu tiền .... Nhằm giúp khách hàng đỡ bị uất ức khi vừa mua sản phẩm mới tinh xong thì bị lỗi rồi bảo hành, tâm lý là đã chán ngắt vì mình vừa mua mới xong thì đã lại phải nhận 1 con lỗi về nhà.

Và thông thường các sản phẩm công nghệ nếu sản xuất ra mà có lỗi thì thường lỗi ở tháng đầu tiên

Vì thế SVHouse đưa cho bạn 2 cái sướng mà ko phải cty nào cũng làm được

Sướng 1 : thử xong ko ưng khỏi phải mua còn nếu mua được thì là sản phẩm ưng ý

Sướng 2: Được đổi sản phẩm mới tinh hoặc thành phần mới tinh nếu sản phẩm vừa mua trong 1 tháng bị lỗi



Cũng cảm ơn góp ý của bạn nên dán cái nhãn ra bên ngoài vỏ thùng để phân biệt được hàng demo, hoặc mới

Thực tế thì đây là lần đầu bọn mình bị nhầm,

Vì cái cậu bán hàng đang bị ép doanh số nên chỉ mau mau chóng chóng bán hàng , mà quên đi phải kiểm tra cẩn thận sản phẩm cho khách hàng trước khi giao hàng

Kinh doanh bên mình họ cứ tưởng họ làm tốt rồi ..híc.. híc... nhưng vẫn dính chưởng như thường nếu quên đi một đưc tính cẩn thận


Vấn còn vướng cái dây 3,5" nếu lúc nào rảnh bạn qua gặp thủ kho : tên trang, mình dặn bạn ý gửi lại bạn cái dây 3,5"

Loa chết cũng có nên dây đấy nó cũng có dư .. đừng ngại
 
đọc thầy trả lời cũng hài hài. hi vọng bác chủ được nhận loa mới

Có khoảng 1000 mã sản phẩm các loại

Một ngày xuất khoảng từ 200 san phẩm đến 1000 sản phẩm

Một tháng xuất khoảng 20.000 sản phẩm

Nghĩa là mỗi tháng có khoảng 20.000 khách hàng sửa dụng sản phẩm SVHouse phân phối

Nếu mà sản phẩm nào cũng phải kiểm tra từng thứ bên trong, thì người của SVHouse không đủ khả năng kiểm cùng khách hàng

bác chắc không phải là chủ của cty này rồi, nếu bác là chủ, bác nói những thứ trên....> năng lực công cty của bác quá kém
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top