Chán nản bác Camel về chế độ sau giao dịch

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Vấn đề Bad muốn nói ở đây là 1 trong 2 người sẽ có người trình bày sai sự thật chứ không có ý nói là ku Phì lũ nhận tiền 2 lần đâu; đọc kỹ chứ em!
 
Gửi anh Bad và các anh em HHVN. Lỗi này là do em quản lý nv không tốt. Do số tiền chỉ có 450.000 nên em có hỏi nv kế toán có 1 lần là em đã gửi cho anh Hùng chưa, và nhận được câu trả lời là "rồi ạ". Lỗi của em là do đi công tác nước ngoài nên em không liên hệ với bác Fellow để confirm lại lần nữa. Cài này thành thật xin lỗi bác Fellow.

Còn về việc ngân hàng, ngày hôm qua cô bé kế toán có ra Techcombank Trần Hưng Đạo, và khiếu nại. Kết quả là bác Fellow đã nhận được đủ 450k trong tài khoản. Em nghĩ bác Fellow cũng bực mình, nhưng nếu vì 450k mà phải mở topic trên HHVN thì chẳng khác gì "giết gà bằng dao mổ trâu".

Em sinh hoạt trên diễn đàn từ 2003, và thực sự là rất vất vả mới có chút uy tín nhỏ nhoi trong cộng đồng HHVN. Em nhắn tin cho bác Fellow với dụng ý là nếu có bán rẻ chút uy tín đó thì cũng ko bao giờ có cái giá rẻ mạt như vậy. Mong bác hiểu và sau này nếu có gặp lại với người khác thì bác cũng đừng vội post bài để tránh hiểu lầm đáng tiếc.

Một lần nữa em xin cảm ơn các Mod và anh em HHVN đã quan tâm lắng nghe. Em cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm mất thời gian của bác Fellow cũng như anh em HHVN.
Đọc từ đầu tới giờ thấy bác có cái tôi lớn quá . Chắc tại cty to ( Đ/c tới 3 cái xẹt ) - làm ăn lớn nên không coi 450k là gì . Có thể bác như vậy nhưng người ta thì khác . Cái bực bội ở dây là cả về : Hàng hóa ( lỗi ) - Thời gian chuyển tiền - chuyển hàng + chờ đợi ... NẾu đổi ngược là bác mong đợi 1 món hàng mà vừa nhận đc thì bị hư ( thất vọng ) . Chuyển hàng ra ngược trả mà còn " Được hẹn đi - hẹn lại " tốn nhiều thời gian công sức thì em nghĩ bác cũng có tâm trạng không khá hơn anh Hùng là mấy ...
- Hy vọng mọi chuyện được giải quyết suôn sẻ + vui vẻ cho đôi bên :D
 
Mình k định "té nước theo mưa" đâu.Nhưng có vẻ từ lúc lên công ty lớn H. bận rộn nhiều hơn nên chăm sóc khách hàng k đc tốt như ngày xưa ấy. Trường hợp bạn còn đỡ, còn mình thì khó xử hơn nhiều vì mình quen với H. trên diễn đàn này từ lâu và anh em còn lăn lê ở Y5 khi H. vào SG. Vậy mà giờ mình đang ở thế...cân kê.Thôi, sau vài lần gọi điện thoại, đành chọn k phụ người vậy
 
Qua câu chuyện trên , nếu đúng như lời bac Fellow đã nói thì bac Huy đã sai quá rõ ràng, lỗi thi ai không có lỗi, nhưng biết loi mà sửa liền thi quá tốt, nhưng trong trường hợp này bac Huy quá sai,nguoi ta thường nói "quá tam 3 lần", nhưng sao bác Huy lai hứa hẹn nhiều đến như vậỵ?? tôi thật sự không biết tầm cỡ của cty bac Huy ra sao & uy tín đến mức nào nhưng cứ nhìn qua cách xử lý công viếc như kiểu này, thì cũng đã biết đc phần nào, nói thật nếu là tôi thì tôi thà làm 1 cty nhỏ thật nhỏ và uy tín cung thật nhỏ lun nhưng sẽ không để chuyện nhỏ xíu như cục kẹo mút này xảy ra, thiết nghi trong đời thường hay trong công việc kinh doanh cũng vậy ai không có những lúc bận rộn wên sao lãng chứ, nhưnh có nhưng viec sai ng khac co thể nhìn vao hiểu dc và thông cảm đc. Túm lại mong câu chuyện nay sẽ có hồi kết tốt đẹp. cám ơn xin cám ơn
 
Gửi anh Bad và các anh em HHVN. Lỗi này là do em quản lý nv không tốt. Do số tiền chỉ có 450.000 nên em có hỏi nv kế toán có 1 lần là em đã gửi cho anh Hùng chưa, và nhận được câu trả lời là "rồi ạ". Lỗi của em là do đi công tác nước ngoài nên em không liên hệ với bác Fellow để confirm lại lần nữa. Cài này thành thật xin lỗi bác Fellow.

Còn về việc ngân hàng, ngày hôm qua cô bé kế toán có ra Techcombank Trần Hưng Đạo, và khiếu nại. Kết quả là bác Fellow đã nhận được đủ 450k trong tài khoản. Em nghĩ bác Fellow cũng bực mình, nhưng nếu vì 450k mà phải mở topic trên HHVN thì chẳng khác gì "giết gà bằng dao mổ trâu".

Em sinh hoạt trên diễn đàn từ 2003, và thực sự là rất vất vả mới có chút uy tín nhỏ nhoi trong cộng đồng HHVN. Em nhắn tin cho bác Fellow với dụng ý là nếu có bán rẻ chút uy tín đó thì cũng ko bao giờ có cái giá rẻ mạt như vậy. Mong bác hiểu và sau này nếu có gặp lại với người khác thì bác cũng đừng vội post bài để tránh hiểu lầm đáng tiếc.

Một lần nữa em xin cảm ơn các Mod và anh em HHVN đã quan tâm lắng nghe. Em cũng muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm mất thời gian của bác Fellow cũng như anh em HHVN.

Không phải mọi người vì cái bé mà xé ra to đâu H ạ, nhưng thực sự với cung cách phục vụ như hiện tại H đang làm thì chắc chắn sự việc sẽ còn mãi lặp lại.
Nếu H coi trọng chữ nick mycamel trên diễn đàn này đúng như H nói thì nên chú tâm hơn một chút trong công tác quản lý.
Đây không phải là lần đầu, nick của H thì cũng đã được list lên để mọi người cân nhắc trước khi giao dịch, mặc dù có thể nói giao dịch trên HHVN này có thể là rất nhỏ đối với H, nhưng đừng vì như vậy mà chủ quan.
Về sự việc này, như H đã nói là có sự sai sót từ nhân viên, và số tiền chuyển lần đầu đã không tới được tay bác fellow, như vậy là với số tiền 450k chuyển ngay 26/6 là số tiền duy nhất mà bác fellow nhận được. Chứ như lúc trước, H luôn nói là đã chuyển ngày 18/6 và như vậy thì rõ ràng là bác fellow đã sai.
Đến giờ này thì mọi việc sáng tỏ hơn, đây có lẽ mới là lúc đóng topic
Bác fellow hiểu sao cũng được, thông tin nó có vậy nên buộc người khác phải hiểu khác đi.
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top