Em nói lại thế này, tạm bỏ qua vụ chân sim thì còn nhưngz vấn đề này:
1. Máy hình thức xấu, lưng rất xấu, cái này em ok vì mua rẻ fullbox thì chấp nhận
2. Màn hình zin chưa thay ( thợ chuyên BlackBerry kết luận, có thể kiểm chứng) nhưng bị lỗi như ảnh em chụp, khi sáng màn thì bình thường, nhưng khi tắt thì có ô vuông giữa màn đen hơn, lỗi này khá nặng, bác đó k nói trong topic nhưng em cũng chưa tính và cũng nghĩ bụng bỏ qua để mua thêm bộ vỏ chỗ quang 3G thay ( đã gọi bác Quang hẹn đến, nhưng sau k đến đc vì phát hiện lỗi sim, sr bác Q3G)
3. Máy m nhận có số pin đúng với ảnh bác ấy chụp chi tiết bên bài dưới, nhưng không phải là máy đăng mở đầu topic, riêng lỗi này đã là không đúng luật của diễn đàn rồi. Việc bác ấy mua nhầm của ai k liên quan đến em.
4. Ở trên bác chủ đòi ra cửa hàng check, e cũng chiều bác ấy và kết quả như đã nói, Tùng Anh B3 shop nói máy đã sửa chân sim rồi và lại gãy tiếp gần hết, bạn ấy còn đọc đc tên ng thợ sửa ( vì biết cách sửa của ng này), các bác có thể kiểm chứng
Với lỗi 2,3 trong 4 lỗi trên e nghĩ em đủ lý để back lại máy rồi chứ chưa cần đến vụ chân sim nữa.
Cách mà bác này ứng xử thì quá tệ, gọi thì cúp máy khi e vừa báo lỗi sim, xoá avt, và xác định sẽ ra đảo tức là xác định " cho mày chết" rồi![]()
Gửi từ LM-G710N của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Em đọc sơ qua thì đơn giản như này !
Bảo hành trách nhiệm 7 ngày ! Lỗi sp mà trong mô tả ko có thì back - không nói nhiều !
Còn làm ăn mà xác định dí hàng thì public info để anh em còn cạch về sau !
Cái nick thì dăm ba tháng là tạo lại được
Chứ cái thói thì năm dài tháng rộng cũng không sữa được !
Sent from my iPhone using Tapatalk