• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

IPHONE TOÀN DIỆN CHO WM5 HOT HOT

Status
Không mở trả lời sau này.
Nhìn rất đẹp,nhưng bạn co K.E.Y của cai cLaunch k?mình chưa kiếm được !Thanks
 
Hic, sao xóa bài cảm ơn của Tôi. Thiết nghĩ cần phải có những lời cảm ơn chân thành đối với những người chịu mất thời gian để luôn mang lại niềm vui cho những người khác. Change your mine.
 
Hic, sao xóa bài cảm ơn của Tôi. Thiết nghĩ cần phải có những lời cảm ơn chân thành đối với những người chịu mất thời gian để luôn mang lại niềm vui cho những người khác. Change your mine.

Đó là qui định của diễn đàn, cho dù bạn có post 10 bài thanks thì cũng bị del thôi, thay vào đó bạn hãy bấm nút thanks thì số lần được thanks của người mà bạn muốn thanks sẽ tăng lên đó bạn!
 
Cái này đẹp nhưng nặng & hay làm treo máy,em cái lên xài được vài giờ đã fải Remove rồi:(
 
Pác Rassen hướng dẫn em cách làm được ko? Em download về rùi thấy 1 đống file nhưng ko bit phải làm từ đâu. Em thích giao diện iphone lắm, bác giúp lính mới với. Em cám ơn Rassen nhiều, em dùng Atom Exec.
 
Nếu bạn dùng Wisbar Advance thì chép nó vào thư mục Themes của Wisbar Advance và chọn Skin cho nó ở Tabs Settings. Nếu dùng Wisbar Advance Desktop thì bạn giải nén và chép nó vào thư mục Themes nằm ngay ở ngoài My Device, tại màn hình chính nhấn và giữ bút trong vài giây sẽ xổ xuống 1 popup, bạn chọn Themes manager và tìm đến file skin nhấn OK là xong. Các skin còn lại thì bạn cũng làm tương tự như thế, skin nào thì chép vào đúng thư mục cài đặt của nó là OK thôi :D
 
Bộ Icons WAD, iLauncher cho VGA có cả QVGA (*.tga ) mang phong cách iPhone


Screen001.png



Screen002.png



ish VGA :





ish QVGA :


 
Chỉnh sửa cuối:
Chạy nặng nề lắm, tôi vào chế độ full screen mà ko thoát ra được, rồi sau đó chui vào chế độ Clock & Alarma và ko thoát ra được nữa. phải soft reset.
 
Các bác cho hỏi mình dùng pocketCM8 mà gửi tin nhắn xong toàn bị nó gửi báo là tin đã được gửi đi do Adminitrator, muốn bỏ cái đó thì làm thế nào ạ, với lại cái phần mềm này chẳng thấy có nút nào để chỉnh sửa cả nhỉ?????

Thks các bác
 
Các bác cho hỏi mình dùng pocketCM8 mà gửi tin nhắn xong toàn bị nó gửi báo là tin đã được gửi đi do Adminitrator, muốn bỏ cái đó thì làm thế nào ạ, với lại cái phần mềm này chẳng thấy có nút nào để chỉnh sửa cả nhỉ?????

Thks các bác

Bạn mở tin nhắn lên, vào Menu>Tools>Options , chọn SMS/MMS rồi bỏ chọn mục Request delivery notifications là xong thôi bạn!
 
Cám ơn bác, nhưng cái đó mình biết rồi. Cái đó chỉ co tác dụng khi mình gửi tin nhắn = phần mềm bình thường của máy. nếu dùng pocketCM8 để gửi thì toàn bị như vậy mà trong pocketCM8 thì chẳng có phần nào lựa chọn nào cả, mà mình thì muốn dùng pocket để gửi mail cho tiện.
 
chưa xài mà thấy anh em nói là chương trình nặng nên cũng chưa dám cài,ai chạy trơn tru ko vậy
Mạnh dạn lên bạn. PPC là để vọc mà:)) .Tất nhiên phần mềm nặng hay nhẹ , chạy có trơn tru hay không cũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Máy bạn đã cài nhiều phần mềm chưa? Liệu có phần mềm nào xung đột với nó không ? Bản Rom thế nào? vv và vv. Vậy bạn cứ thử vọc đi. Sẽ bít ngay thôi mà:D
 
em cài vô con cingular 8125 xong thấy hok giống như trong hình, với lại mấy cái icon hiện ra trên màn hình sau khi cài có cái xài được, có cái xài ko được, chắc tại em ko rành mấy cái này lắm nên ko làm đúng, nhưng công nhận giao diện nó đẹp thiệt
 
Cái này với ilaunch cái nào hơn vậy, có bác nào xài rùi cho mình cảm nghĩ với. Cảm ơn nhiều
So sánh hai cái này thì hơi khập khiễng vì iLauncher chỉ là chương trình quản lý tài nguyên hệ thống, chiếm một phần diện tích màn hình, không phải là chương trình thay đổi giao diện hệ thống như bộ các chương trình + skin này được.
 
Hướng dẫn sử dụng:
+ Skin wa2 copy vào thư mục \program files\lakeridge\wisbar advance\themes
+ Skin wad copy vào thư mục themes (ngay trong my device)
+ slide 2 unlock và dial pad thì chạy file cab cài vào bộ nhớ máy, ko cài trên thẻ nhớ
+ skin weather panel(bạn phải cài weather panel đấy nhé) copy 2 thư mục tương ứng vào 2 thư mục icons và themes, sau đó chọn lại skin trong phần settings của weather panel là ok
+ Contact manager thì chỉ cần chạy file cab (lưu ý phải cài net2cf thì mới sử dụng contact này được)
Bộ skin này tương thích tốt nhất cho WM5,6; tuy nhiên WM2k3 vẫn có thể dùng được .Tất cả các file đều đã có hướng dẫn sử dụng đi kèm bằng tiếng anh(file read me) các bạn chịu khó tìm hiểu nhé.
@cat_nobita@ : đấy là bạn dùng phần mềm device lock rồi, bạn phải chạy đúng file slide 2 unlock thì sẽ được (nhớ đọc kỹ file read me)
@microlab071966@: không hề lỗi 1 tí nào vì giao diện này chạy trên WA2 và WAD (chắc bạn nhầm với launcher & unlock).
Chúc vui với Iphone style

bác cho e hỏi,e đã cài xong hết giao diện rồi,nhug có 1 số biểur tượng ấn vào thì baóo lỗi,4 biểu tượng icon ở dòngg dưới cùng cũng ko xuất hiện.Dùng Laucher như thế naò,làm sao để được autolock để dùng sliderunlock:p,thanks
 
em đã dl về và làm theo hướng dẫn của bác phuonglev nhưng vẫn không được. không hiểu tại sao. em dùng máy O2 mini.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top