Nhiều bác không oder nhưng phán như thánh
ở đây bác ấy làm dịch vụ thì phải biết dự trù các phát sinh có thể xảy ra với đơn hàng, ngay như phí dịch vụ, và ngày ship về là do phía bác ấy chủ động đưa ra và khách hàng đã chấp nhận,
Ngay như cách làm ăn, phải chuyển trước 100% tiền hàng, khách cũng chấp nhận
vậy thì nhận đủ tiền phải trả hàng cho khách đúng hạn là đương nhiên
nhưng thực tế có thể hàng về sớm hoặc muộn (thường là muộn) 1 vài ngày hoặc dăm bữa nửa tháng khách hàng đều thông cảm, và đợi bạn ấy cho cái hẹn, vì thực ra mọi nguời đều có tâm lý chuẩn bị trước cho sự kiện dùng món đồ ấy hàng tháng trời, và nhiều người còn hỏi bạn ấy dịp hàng về có đúng SN người thân, dịp kỷ niệm này kia v.v… bạn ấy đều hẹn, đều yêu cầu chuyển tiền dù chả chắc chắn gì bạn ấy cũng hẹn, nhiều bác qua dịp kỷ niệm rồi, nhận hàng nghĩ cũng tủi (VD đơn hàng của em hẹn 4-5 lần, từ khi trả tiền đến giờ hơn 3,5 tháng chưa nhận được hàng)
rồi muộn bạn ấy buôn câu “thông cảm” và “Trân trọng”
em không hiểu các bác bên trên, đối tác của các bác cứ chây ì như thế các bác có thông cảm không nhể.., hay đơn giản đấu giá 1 mặt hàng vài ngày chưa chuyển khoản, các bác có phản hồi với mod không nhể
toàn thánh cả!!!