Nhờ mod liên hệ giúp với bác @quanghieu212

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Bác ấy mở dịch vụ thì chắc chắn đã dự trù trước tất cả các vấn đề phát sinh. Em nghĩ đây không phải là lý do.
Có thể có lý do phát sinh mà bác ấy ko dự trù được hết thì sao ạh!
Ví dụ như HQ siết hàng vào dịp 30-4
Ví dụ như người mà bác ấy thường giao dịch bên HQ
 
Có thể có lý do phát sinh mà bác ấy ko dự trù được hết thì sao ạh!
Ví dụ như HQ siết hàng vào dịp 30-4
Ví dụ như người mà bác ấy thường giao dịch bên HQ
Em chỉ hỏi một câu ngắn gọn "bác là gì với bác ấy ?"
Bác comment đến hai phát liên tục để thể hiện chính kiến nhỉ.
 
Em chỉ hỏi một câu ngắn gọn "bác là gì với bác ấy ?"
Bác comment đến hai phát liên tục để thể hiện chính kiến nhỉ.
Em post bằng đt nên lỡ gửi nhầm khi chưa type xong.
Bác Quang Hiếu thì nằm trong blacklist của em lâu rồi.
Chắc em phải vào hùa với bác ray rung thi mới làm bác hài lòng đúng ko?:eek:
 
Về cơ bản em không nhất trí với cách xử lý của bác bán, tuy nhiên hy vọng mọi việc sẽ được giải quyết êm thấm.
@mrbinhv Đến một lúc nào đó con người ta chẳng muốn làm gì hơn ngoài việc im lặng, đó gọi là "Chán Chường".
Em nghĩ không chỉ một mình mod Hà không hài lòng đâu.
 
Bác nào cần liên hệ Haiduong ko ợ!
Nhà cháu đang rảnh rỗi ở Haiduong đây ợ!
8a33af4446ef9bbc236b2c501dc035fb.jpg
 
Hôm nay có gọi cho chị Linh Chi hỏi tình hình hàng hoá. Chị có bảo là không liên lạc được với anh Hiếu mặc dù là đối tác lớn. Hàng mặc dù đã về Sài Gòn nhưng không biết là hàng của ai đã về, hàng ai chưa, và bao giờ ship ra Hà Nội. Yêu cầu anh Hiếu phải có lời rõ ràng và mong Mod có cách giải quyết cụ thể, mạnh tay hơn. Anh Hiếu đang dần bán mất uy tín của anh đấy ạ.
 
Em để sau nghỉ lễ sẽ hỏi lại lần nữa.Nếu vẫn không có hàng thì em nhất quyết đòi lại tiền.Chưa biết có đồng hồ hay ko,chưa biết có lấy lại tiền đc hay không nhưng có một cái chắc chắn đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em sử dụng dịch vụ ship hàng của anh Hiếu
 
Đã 1 lần sử dụng dịch vụ của bác Hiếu, mua cho vợ 1 con Ray Ban. May mắn là lần đó hàng về đúng hạn.
 
Làm ăn thế này chắc không có lần thứ 2 đâu nhỉ.
Không hiểu sao nhiều bác không đọc phản hồi, cứ oder lấy được.
Bây giờ bao nhiêu bác kẹt tiền, đau tim bỏ xừ.
 
Ai cũng có việc của mình.

Đã nhận order của người khác thì phải có trách nhiệm thông báo cho người ta tình hình.

Đằng này thì để đấy, ko ai liên lạc được.

Sau đợt này mong bác Hiếu bỏ nghề đi. @@
 
Nhiều bác không oder nhưng phán như thánh
ở đây bác ấy làm dịch vụ thì phải biết dự trù các phát sinh có thể xảy ra với đơn hàng, ngay như phí dịch vụ, và ngày ship về là do phía bác ấy chủ động đưa ra và khách hàng đã chấp nhận,

Ngay như cách làm ăn, phải chuyển trước 100% tiền hàng, khách cũng chấp nhận

vậy thì nhận đủ tiền phải trả hàng cho khách đúng hạn là đương nhiên

nhưng thực tế có thể hàng về sớm hoặc muộn (thường là muộn) 1 vài ngày hoặc dăm bữa nửa tháng khách hàng đều thông cảm, và đợi bạn ấy cho cái hẹn, vì thực ra mọi nguời đều có tâm lý chuẩn bị trước cho sự kiện dùng món đồ ấy hàng tháng trời, và nhiều người còn hỏi bạn ấy dịp hàng về có đúng SN người thân, dịp kỷ niệm này kia v.v… bạn ấy đều hẹn, đều yêu cầu chuyển tiền dù chả chắc chắn gì bạn ấy cũng hẹn, nhiều bác qua dịp kỷ niệm rồi, nhận hàng nghĩ cũng tủi (VD đơn hàng của em hẹn 4-5 lần, từ khi trả tiền đến giờ hơn 3,5 tháng chưa nhận được hàng)

rồi muộn bạn ấy buôn câu “thông cảm” và “Trân trọng”

em không hiểu các bác bên trên, đối tác của các bác cứ chây ì như thế các bác có thông cảm không nhể.., hay đơn giản đấu giá 1 mặt hàng vài ngày chưa chuyển khoản, các bác có phản hồi với mod không nhể

toàn thánh cả!!!
 
Nhiều bác không oder nhưng phán như thánh
ở đây bác ấy làm dịch vụ thì phải biết dự trù các phát sinh có thể xảy ra với đơn hàng, ngay như phí dịch vụ, và ngày ship về là do phía bác ấy chủ động đưa ra và khách hàng đã chấp nhận,

Ngay như cách làm ăn, phải chuyển trước 100% tiền hàng, khách cũng chấp nhận

vậy thì nhận đủ tiền phải trả hàng cho khách đúng hạn là đương nhiên

nhưng thực tế có thể hàng về sớm hoặc muộn (thường là muộn) 1 vài ngày hoặc dăm bữa nửa tháng khách hàng đều thông cảm, và đợi bạn ấy cho cái hẹn, vì thực ra mọi nguời đều có tâm lý chuẩn bị trước cho sự kiện dùng món đồ ấy hàng tháng trời, và nhiều người còn hỏi bạn ấy dịp hàng về có đúng SN người thân, dịp kỷ niệm này kia v.v… bạn ấy đều hẹn, đều yêu cầu chuyển tiền dù chả chắc chắn gì bạn ấy cũng hẹn, nhiều bác qua dịp kỷ niệm rồi, nhận hàng nghĩ cũng tủi (VD đơn hàng của em hẹn 4-5 lần, từ khi trả tiền đến giờ hơn 3,5 tháng chưa nhận được hàng)

rồi muộn bạn ấy buôn câu “thông cảm” và “Trân trọng”

em không hiểu các bác bên trên, đối tác của các bác cứ chây ì như thế các bác có thông cảm không nhể.., hay đơn giản đấu giá 1 mặt hàng vài ngày chưa chuyển khoản, các bác có phản hồi với mod không nhể

toàn thánh cả!!!
Hy vọng mọi việc sẽ được giải quyết êm thấm cả. Không thì đây sẽ là vụ big bang lớn nhất H2 từ trước đến nay.
Kiểu này em nghĩ chắc đặt ship phải tìm hiểu thêm nhà cửa, gia cảnh, hoặc chí ít cũng đến tận văn phòng xem thế nào cho yên tâm.
Chứ nếu 1 đi không trở lại thì cũng chả biết ở đâu mà tìm. Online lắm lúc ảo vãi ra :(
 
Trễ 3-5 tháng thực sự là rất lâu. Kinh doanh đôi lúc gặp sự cố là điều khó tránh khỏi.
Tuy nhiên việc không nghe điện thoại và thông báo lại cho khách để khách yên tâm là rất khó chấp nhận trong văn hóa kinh doanh hiện đại (ít nhất là đối với cá nhân mình). Lí do muốn được nghỉ ngơi cùng gia đình cũng hoàn toàn không hợp lí. Ở đây bạn đã nhận tiền của khách (100% số tiền phải thanh toán) thì nên lưu ý phục vụ khách sao cho xứng đáng với số tiền ấy, với thời gian chờ đợi mà khách hàng đã tin tưởng ở bạn.
 
Lần trước có bác kêu rồi, xong bác Hiếu này vào nói chuyện kiểu ship hàng là chuẩn, chừng nào về thì giao, tôi đã nhận đủ tiền tôi sẽ có trách nhiệm, tôi là người uy tín, đừng có hối... một số bác cũng tránh từ dịp đó thế mà không hiểu sao mấy bác đến sau vẫn cứ đóng tiền vào, có bác vài triệu có bác 20 triệu vậy mà hàng không về đúng hẹn cũng im re. May nhờ bác chủ chịu không nổi nữa lập topic này mới lòi ra quá trời. Rồi cũng hứa này hứa nọ cũng chẳng ai nhận được gì.
 
nói chung là bác này trước cũng có 1 phốt. em thì chưa đặt hàng chỗ bác nhưng mà nghe feedback thì chắc em ko đặt.
- khách căn hàng sale đưa đủ tiền để đặt mà đến khi hết sale hỏi đặt chưa vẫn chưa đặt và bảo hoàn tiền :D. em cũng đến ạ.
- đã mở dịch vụ là phải lo hết các đường rồi, nếu ko về kịp hoặc delay phải báo cho khách. chứ ko phải khách gọi mà không nghe máy là ko được, tiền thì các bác lấy đủ có bớt đồng nào đâu mà khi khách gọi các bác ko trả lời được. nếu các bác ko muốn nghe điện thoại, muốn ở bên gia đình ngày lễ thì soạn cái tin nhắn trả lời tự động ấy, ai gọi vào tự nhắn lại "thông cảm cho tôi nghỉ lễ mấy ngày".
em là em cực kì ác cảm với kiểu nhắn tin ko rep, gọi điện không nghe. nhất là người làm dịch vụ.
 
Suốt ngày hứa hẹn
Nhưng làm thì tào lao!
Đi chơi chán chê về thì chả hết sale của khách!
Trước Tết còn đủng đỉnh lắm ạ, e yêu cầu tra tracking xem hàng ở đâu chán chê ko làm. Kêu đặt rồi. Ra tết hỏi chán chê kêu cancel, khách e chửi cho hết hâm, mất cả bạn. Bảo có bực ko, e ko đọc phốt trước của ô ý, dấn thân vào giờ mang cái thiệt hại vào ng. Cứ nghĩ làm ăn lâu dài ai dè lừa đảo, của e tiền mấy chục triệu chứ có khi có bác còn hơn. Mà hàng về chậm ko bao giờ bồi thường cái gi, trong khi e fai thoa thuận để kh thông cảm, nói chuyên cứ như bố tướng nhưng làm như mèo mửa vụ trc tết đến giờ! Đẩy e qua đia chỉ hn chị Chi , nhưng c y có nhận tiền e đâu, bản thân chị ý cũng bị thiệt hại ! Em mong mod giúp anh em. E bị đợi hàng 4 tháng, hàng có khi hết date hoặc hỏng, mốc rồi ý chứ , ng ta đòi tiền e fai tra ! Uy tin bị giảm. Thiệt hại đáng buồn! Ai biết đia chi ô Hiếu cho e xin để sớm giải quyết .
 
Oài, vụ này vưỡn chưa có hồi kết và kết quả sao các bác? Tks.

FROM PP.B
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top