• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

NHỮNG TRUYỆN CƯỜI THƯ GIÃN!!!

Có đề thi thì phải có thí sinh chứ!

Cao thủ võ lâm đi thi

Rốt cuộc cũng đến thời điểm còn 4 bài thi nữa là kết thúc học kỳ này. Có điều bài thi hôm này chính là một trong 2 môn thi mà ta sợ nhất. nhưng mà không vượt qua được ải này, làm sao có thể nghỉ Tết yên ổn ? Tết sắp đến rồi, nhưng đối với ta vẫn còn xa xôi lắm.

Cho nên lần thi này, chỉ được thành công, không được phép thất bại. Đem cái tâm lý quyết tử đó vào phòng thi, tuyệt đối không cho phép sai sót. Có điều ta lại quên mất một điểm trọng yếu: người tính không bằng trời tính.

Mọi người đứng trước phòng thi, ai nấy đều thần sắc khẩn trương, lòng quá nửa là như thei6n quân vạn mã đang đánh lộn, bất ổn phi thường. Điều mà tất thảy mọi người đều đang nghĩ trong lòng bây giờ, chỉ là: Ai sẽ làm giám sư trông phòng thi này ?


Vừa lúc đó, đầu hành lang vang lên tiếng người nhốn nháo, tiếng chân lộn xộn, chỉ thấy từ đàng xa, một vị giám sư xuất hiện.

Vị này thân hình khôi vĩ, cước bộ trầm ổn, nhãn thần như điện, hai bên huyệt thái dương nhô cao, rõ ràng là chân chính nội gia cao thủ, bước ot7i1 đâu là quần hùng dạt ra tới đó, quả nhiên có phong thái của 1 bậc nhất đại tôn sư. Huynh đệ chúng ta vừa nhìn thấy đã tim đập chân run, trong lòng quá nửa là muốn thoái lui ngay tại đương trường.

Nhưng mà đã chậm một bước, vị giám sư kia đã tới trước cửa phòng. Lúc này huynh đệ ta ai nấy đều nhu ngừng thở, tim cũng như đã ngừng đập.

Vị giám sư ngước mắt nhìn lên cửa phòng, lại đưa mắt liếc qua huynh đệ ta, ánh mắt sắc như tiểu đao, không cần động tay mà đã chém đứt đi dũng khí của chúng ta mất rồi. Đúng lúc đó, vị giám sư này lại khẽ động thân, mọi người giật nảy mình, tim suýt chút nữa là bắn ra khỏi ***g ngực.

Không ngờ vào lúc quan yếu nhất, vị giám sư lại bước qua....phòng bên cạnh.
Ai nấy đều thầm gào lên trong đầu: "Lão ác nhân này quả thật muốn dọa chết người mà, lần sau nhìn cho kỹ số phòng rồi mới dừng lại chớ".

Mọi người còn chưa hoàn hồn, từ xa đã vọng lại tiếng cười. Chỉ thấy người bước tới là một vị giám sư trẻ tuổi, trên miệng vẫn nở nụ cười, toàn thân toát ra vẻ hào sảng đáng mến. Vị giám sư này đi đến đâu, tiếng cười vọng ra đến đó, quần hùng xung quanh cũng cười đáp lại rất nhiệt tình. So với vị giám sư lúc đầu thì quả là một trời một vực.
Mọi người vừa nhìn thấy vị giám sư này, cũng giống như mùa hạ gặp mưa, mùa đông có nắng, ai cũng phấn khởi trong lòng, chỉ muốn cười lớn ba tiếng.
Giám sư bước vào torng phòng, ghi rõ số thứ tụ từng người, sắp xếp vị trí nhanh chóng. Ai nấy trong lòng đều thoải mái nên rất nhanh nhẹn ổn định chỗ ngồi trật tự. Chỗ ta ngồi là bàn thứ 3 từ dưới lên, lại sát ngay trong cùng, vị thế vô cùng đắc địa. Xem ra môn thi này đã qua được một nửa rồi.


Nhưng mà trên đời làm gì có chuyện gì chiều lòng người như vậy ? nếu qua đơn giản thế này thì câu chuyện cũng không cần bàn đến nữa. Tiếng chuông báo phát đề vừa vang lên, vị giám sư trẻ tuổi vui vẻ này đột nhiên như lột xác. Nụ cười hào sảng ban đầu đột nhiên biến thành nụ cười đầy ngạo khí, ánh mắt ôn hòa đã sớm sáng rực, trở thành một người hoàn toàn khác hẳn.


Huynh đệ ta còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, đề thi đã phát. Lúc này đành nhắm mắt đưa chân tiến về phía trước

Đề thi không quá khó, câu hỏi không quá dài, nhưng muốn làm lại không đơn giản chút nào. Thời gian vừa bắt đầu, tài liệu đã cuồn cuộn tuôn ra ào ào như nước đổ, thoáng chốc torng tay mấy vị đại hành gia đều đã có vật dụng.
nhưng không ngờ mọi người còn chưa kịp làm gì, bộ pháp giám sư đã bắt đầu hoạt động. Giám sư thân hình chỉ động nhẹ như lá rơi đã lướt xa cả trượng, khinh công quả nhiên độc bộ võ lâm. Giám sư thoắt ẩn thoắt hiện, lúc đầu phòng, lúc cuối phòng thật như lưu thủy hành vân, liên miên bất tuyệt, khiến cho các huynh đệ đều thất sắc, thầm than không hay.
Chớp mắt một cái, giám sư đã chiếu mục quang vào một vị huynh đệ, miệng không nói nhưng tay đã động, chớp mắt đã đoạt lấy bí kíp trong tay vị huynh đệ đó. Mọi người lắc đầu thở dài, đều cho rằng vị huynh đệ này thật quá bất cẩn. Đáng tiếc.....đáng tiếc...
Đáng tiếc nhất là vị huynh đệ đó quả thật không bất cẩn chút nào, sau này y có kể lại: "Ta còn chưa kịp động thủ, ông ta đã phát giác ra rồi, cảm quan linh mẫn kinh khủng".
Mọi người rốt cuộc cũng biết được vị giám sư này kinh khủng cỡ nào. Chỉ trong vòng mười phút đã có trên mười huynh đệ bị loại khỏi vòng chiến, bao nhiêu bí kíp đều lọt vào tay y, cho dù có dùng ngụy kế cỡ nào cũng không qua được pháp nhãn của y.
Lúc này không còn ai dám khinh địch nữa, trong lòng đều thập phần cảnh giác. Các bí kíp lúc nãy vẫn liên tục được mở ra, có điều đều rất lặng lẽ, chính là đã phát huy toàn bộ công lực của mỗi người. Hơn mười huynh đệ kia cũng không dễ gì bỏ cuộc như vậy, đưa tay vào trong người đã lôi ra không ít bí kíp tàng thư.
Ta tuy không có bí kíp nào, nhưng người ngồi phía sau lại chính là vị huynh đệ đã giúp ta qua môn này hồi năm học trước. Vị huynh đệ này khe khẽ dùng truyền âm nhập mật, tiếng nho nhỏ như muỗi kêu, dần dần truyền vào tai ta. Tiếng vừa lọt vào tai, tay đã động tức thì, ý tứ tuôn tràn ra giấy thật là thống khoái.
Bấy giờ vị giám sư vẫn cứ khinh linh hoạt động, không hề nghỉ ngơi tí nào. Đến chỗ vị huynh đệ vừa bị tóm đầu tiên lúc nãy, giám sư miện khẽ nở nụ cười, mục quang chiếu thẳng vào tay trái của y.
Y lúc này cũng biết giám sư đã phát hiện ra bí kíp của mình, lại thấy tay giám sư đã đưa ra, tình thế thật thập phần hung hiểm.
Lúc này y đột nhiên làm một hành động vượt ngoài sức tưởng tượng của cả phòng, chính là dùng chiêu....năn nỉ. Chỉ thấy ánh mắt y ôn nhu dào dạt, tình ý liên miên liếc về phía giám sư.
Chiêu năn nỉ này vốn đã thất truyền, từ mười năm nay ta vẫn chưa thấy ai sử dụng qua, không ngờ lần này lại gặp ở đây. Đáng tiếc là chiêu năn nỉ này năm xưa do một vị nữ tôn sư sáng tạo, hiện giờ lại do một nam nhân sử ra vì vậy có chỗ bất dụng. Giám sư tịnh không động lòng chút nào, nắm lấy tay trái y, khẽ sử kình một cái, khiến y vội buông bí kíp ra tức thì.
Lúc đó giám sư nắm lấy một đầu bí kíp, vị huynh đệ đó thấy vậy vội đưa tay trái nắm lấy đầu còn lại của bí kíp, hai người tức thì rơi vào tình thế tỷ thí nội lực.
nhưng vị huynh đệ đó là gì mà có tư cách so sánh với giám sư kia chứ ? Vèo một cái, giám sư đã lôi mạnh đầu kia của bí kíp ra. Lúc này mới thật là bất ngờ, bí kíp bị lôi ra dài cả thước mà vẫn chưa thấy hết, thật đúng với hai câu thơ:
Thiên trường địa cửu hữu thời tận
Bí kíp tàng thư vô tuyệt kỳ

Giám sư thu lấy bí kip, trong mắt cũng không giấu nổi vẻ tán thưởng. Không ngờ chuyện này lại kích thích chiến ý của ông ta, làm cho ông ta bắt đầu đem hết mười thành công lực ra tru thiên diệt địa.
Lúc này thời gian chỉ còn một nửa, bài làm của ta cũng tạm xong một nửa.

Vị huynh đệ ngồi dưới vẫn tiếp tục đọc bài lên cho ta. Nhưng nội công của giám sư quả nhiên rất thâm hậu, dù thanh âm nhỏ như tiếng muỗi kêu cũng không lọt qua khỏi tai y. Giám sư liền đưa tay chỉ về phía huynh đệ đó, lại đưa tay chỉ vào một bàn phía trên cùng, chính là muốn cách ly ta và vị huynh đệ này.
Vị huynh đệ không thể chống cự, đành khăn gói lên trên. bấy giờ chỗ ngồi đắc địa của ta ban đầu lại trở thành tử địa, hoàn toàn mất liên lạc với xung quanh. Ta lúc đó như Hạng Vũ ở Ô Giang, không còn chi viện, chỉ còn nước trở kiếm tự sát.
Ta bấy giờ nhớ lại Hạng Vũ, xuất hạn đầy mình, đắn đo hồi lâu rồi quyết định đập đầu vào tờ giấy bể sọ chết quách cho rồi. tình thế này quả thật ngàn cân treo sợi tóc.
nhưng mà tình cờ liếc mắt sang vị huynh đệ dùng năn nỉ kế khi nãy, lại thấy vị huynh đệ đó tiếp tục giở bí kíp ra, không hề có chút nản ý nào. Chẳng lẽ vị huynh đệ đó chính là truyền nhân của Độc Cô Cầu Bại năm xưa, hiện lấy tên là Độc Cô Cầu........Thắng, đi khắp thiên hạ nhấ định phải tìm ra một trận thắng ?
Có điều ý chí kiên cường bất khuất của y đã vực dậy được tinh thần ta, tuyệt bất đê đầu. Cho dù trong nan cảnh cũng không để mất đi niềm tin và hy vọng, cho nên ta quyết định không đập đầu vào tờ giấy thi tự vẫn nữa, mà im lặng chờ thời.
Thời gian vẫn cứ vô tình như vậy, trôi không ngừng nghỉ. Chỉ còn 30 phút, 20 phút, rồi 15 phút........


Ta không ngừng phát tín hiệu cầu cứu lên phía trên, cuối cùng trời không phụ lòng người, vị huynh đệ kia tuy bị điều lên trên nhưng vẫn còn bí kíp torng tay. Y vừa làm xong liền quay lại, lợi dụng sơ hở của giám sư, phóng bí kíp về phía ta.
Chỉ thấy kình phong rít lên veo véo, bí kíp phóng đi với một lực vượt khỏi sức tưởng tượng của con người, cơ hồ đã sánh ngang với Phi Đao của Tiểu Lý năm xưa, lệ bất hư phát. Ta cũng không chậm trễ, hai ngón tay khẽ bật ra, chính là chiêu Linh Tê Nhất Chỉ của Lục Tiểu Phụng, kẹp lấy bí kíp.
Linh Tê Nhất Chỉ liệu có thể kẹp trúng Tiểu Lý Phi Đao hay không ? Đây vốn là câu hỏi mà rất nhiều danh gia kiếm hiệp từng tự hỏi. Ta cũng rất muốn biết, có điều phản xạ của ta lại không nhanh như Lục Tiểu Phụng, vị huynh đệ kia lại sử lực rất khéo, thành ra bí kíp chưa bị tay ta kẹp trúng thì đã hết lực, rơi xuống chân ta.

Bí kíp lọt vào tay ta cũng giống như kiếm lọt vào tay Tây Môn Xuy Tuyết, chuyện này thì không cần nói làm gì. Có điều vị giám sư kia quyết không phải hạng hồ đồ, thậm chí đủ tư cách liệt vào thập đại giám sư đương thời. Ta phải làm sao mới che giấu được bộ bí kíp này đây ?
May mà kinh nghiệm của ta cũng không thấp, tu vi dùng bí kíp há phải chỉ có mười năm ? Lúc ấy ta liền để bí kíp sang tay phải, mượn bút và tư thế đang viết để che giấu, lại dùng tay trái làm nghi binh, chính là để dương đông kích tây như Binh pháp Tôn Tử vậy.
Chỉ thấy tay trái ta lúc nắm lúc mở, lúc nhanh lúc chậm, lúc nhu lúc cương, thật như hồ điệp xuyên hoa, quần ma loạn vũ, không óc chút sơ hốt nào. Mắt thì dõi theo tay phải, dần dần vừa đọc chữ trong bí kíp, vừa chép ra giấy.
Nhưng bí kíp này bị nội lực của vị huynh đệ kia làm tả tơi lắm rồi, chữ còn nhỏ hơn cả chữ tiểu triện, thàn ra đọc thôi cũng là cả vấn đề nan giải. Ta lại mất không ít thời gian tìm xem nên bắt đầu chép từ đâu. Vì vậy thời gian chân chính lúc bắt đầu chép, chỉ có 5 phút.

Trong 5 phút này ta tuyệt đối không ngưng nghỉ, liên tục viết ra như Trường Giang cuộn sóng, chữ nghĩa tuôn ào ạt, tiếc là vẫn chảng còn kịp nữa, đã đến lúc thu bài.

Hiện giờ ngay cả ta cũng không biết bài thi này mình làm tốt hay xấu, hay hay dở, đúng hay sai. Chỉ đành chờ vài ba hôm nữa xem kết quả vậy...
Cuộc đối đầu với 1 trong thập đại giám sư đương thời đối với ta quả là kinh khiếp, đáng tởn đến lúc bạc đầu. thôi thì, quay đầu lại là bờ......
 
Chúng tôi đã thề chung thủy​

Một cô gái xinh đẹp bước vào văn phòng thám tử tư. Thám tử hỏi cô gái:

- Thưa cô, tôi có thể giúp gì được đây?

Cô gái kêu lên mắt ngấn lệ:

- Trời ơi, tôi đau khổ quá! Thời gian gần đây, người yêu tôi rất ít đến với tôi. Và tôi bắt đầu nghĩ rằng…

Cô gái chưa kịp nói xong, thám tử ngắt lời:

- Rằng anh ấy lừa dối cô, anh ấy có một phụ nữ khác?

- Đúng là tôi nghĩ thế - Cô gái thở dài- Nếu sự thật là như vậy thì tôi sẽ không chịu nổi, bởi chúng tôi đã thề chung thủy với nhau.

Thám tử nói:

- Thưa cô, chúng tôi sẽ tìm hiểu việc này và hoàn toàn bí mật. Bây giờ cô hãy đưa địa chỉ của anh chàng đó, trong vài ngày cô sẽ biết được sự thật.

- Tôi cũng hi vọng như vậy - cô gái đáp rồi đưa tay gạt mấy giọt nước mắt nữa - Dù sự thật có tàn nhẫn, ta biết được vẫn hơn. Tôi phải trả bao nhiêu cho việc này?

- 200 xu, cô không thấy quá đắt chứ? - Thám tử hỏi.

Cô gái ngạc nhiên nói:

- Tôi tưởng việc này ít nhất cũng phải tốn gấp đôi cơ đấy chứ nếu chỉ thế thì…

Cô gái ngập ngừng:

- Thì tôi sẽ đưa cho ông địa chỉ của một người yêu… nữa… của tôi.

- ?????
 
Chúng tôi đã thề chung thủy​

Một cô gái xinh đẹp bước vào văn phòng thám tử tư. Thám tử hỏi cô gái:

- Thưa cô, tôi có thể giúp gì được đây?

Cô gái kêu lên mắt ngấn lệ:

- Trời ơi, tôi đau khổ quá! Thời gian gần đây, người yêu tôi rất ít đến với tôi. Và tôi bắt đầu nghĩ rằng…

Cô gái chưa kịp nói xong, thám tử ngắt lời:

- Rằng anh ấy lừa dối cô, anh ấy có một phụ nữ khác?

- Đúng là tôi nghĩ thế - Cô gái thở dài- Nếu sự thật là như vậy thì tôi sẽ không chịu nổi, bởi chúng tôi đã thề chung thủy với nhau.

Thám tử nói:

- Thưa cô, chúng tôi sẽ tìm hiểu việc này và hoàn toàn bí mật. Bây giờ cô hãy đưa địa chỉ của anh chàng đó, trong vài ngày cô sẽ biết được sự thật.

- Tôi cũng hi vọng như vậy - cô gái đáp rồi đưa tay gạt mấy giọt nước mắt nữa - Dù sự thật có tàn nhẫn, ta biết được vẫn hơn. Tôi phải trả bao nhiêu cho việc này?

- 200 xu, cô không thấy quá đắt chứ? - Thám tử hỏi.

Cô gái ngạc nhiên nói:

- Tôi tưởng việc này ít nhất cũng phải tốn gấp đôi cơ đấy chứ nếu chỉ thế thì…

Cô gái ngập ngừng:

- Thì tôi sẽ đưa cho ông địa chỉ của một người yêu… nữa… của tôi.

- ?????

Chung thủy:-/:-/8-|=))=))=))
 
Những câu nhận xét trí tuệ


Trong một cuộc thi đi tìm ca sĩ, ban giám khảo đã đưa ra những câu hỏi và nhận xét cực kỳ sâu sắc. Dưới đây là một số câu hỏi như thế:

- Em hát rất hay, rất tiến bộ so với lần hát trước. Nhưng em có thể hát lại lần trước được không? Vì tôi quên nó thế nào rồi.

- Cám ơn em. Giọng hát của em đã khiến tôi nhớ lại một xưởng cưa, nơi tôi thường đi qua thời thơ ấu. Hơn thế nữa, em đã khiến tôi hiểu xưởng cưa hồi đó có sửa chữa cả máy cày.

- Hoan hô em, nghe giọng hát của em, tôi biết rằng em xuất thân từ vận động viên cử tạ. Em đã khiến tôi cảm nhận làm ca sĩ không những có âm sắc mà còn cần phải có trọng lượng.

- Tuyệt vời, tuyệt vời. Tôi không ngờ em có thể hát lâu đến vậy. Em đã chứng tỏ rằng cái gì thợ mộc làm được thì ca sĩ cũng làm được.

- Tôi quá sửng sốt, quá bất ngờ vì cách ăn mặc của em. Tôi thấy chỉ một chiếc áo may-ô của em cũng có giá trị như một bản giao hưởng, còn chiếc thắt lưng nặng mười ký-lô của em có thể coi như một album.

- Nghe em hát, tôi khẳng định rằng nếu tê giác không làm ca sĩ thì thật uổng phí. Em đã chuyển lửa tới người xem đến mức chúng tôi vừa đề nghị ban tổ chức gọi xe cứu hỏa.

- Dù em không chiến thắng trong cuộc thi này thì em cũng đừng buồn, em vẫn có khả năng trở thành giám khảo như tôi.

- Tôi rất tiếc, tại sao khi hát tới câu “Ôi ta tan vỡ” em lại lên cơn co giật trên sân khấu. Theo tôi khẳng định, lúc ấy em cần nhảy lò cò hoặc trồng cây chuối thì cảm xúc mới mạnh mẽ hơn.

- Em đã hát xong rồi à? Sao không đánh thức chúng tôi dậy?

- Em có phong cách đấy, tuy nhiên đó là phong cách gì thì tôi chưa nghĩ ra. Nhưng em cứ yên tâm, nếu từ giờ tới khi kết thúc cuộc thi tôi không nghĩ được thì cũng không tiết lộ.

- Em đi thi do cảm nhận cá nhân hay do bạn bè xui khiến đấy? Nếu bạn bè, thì tôi cương quyết nói đấy chả phải bạn thân.

- Khi em hát đến cuối bài, tôi phát hiện ra trong miệng em một chiếc răng vàng. Em cho biết đấy là vàng bao nhiêu tuổi và em mua khi giá ra sao? Nếu chiếc răng ấy bằng chì thì em có chọn bài hát đó không?

- Tôi rất tiếc phải thông báo rằng phần thi của em diễn ra khi chúng tôi đang thảo luận xem ai nên ngủ gật vào lúc này cho lại sức. Em có thể hát thêm một lần nữa được không?

- Cố lên em, cố lên em. Chỉ còn một vòng thi nữa là chúng ta thoát rồi. Chúng ta phải giúp nhau chứ!

- Đừng quan tâm tới ai cả. Khi em đứng trên sân khấu, em chỉ nên biết có nghệ thuật và hậu quả của nghệ thuật mà thôi. Em hãy tin rằng xe cấp cứu luôn luôn trực ở hậu trường.

- Ôi em ơi, ôi em ơi. Tôi mà hát được như em thì tôi đã trở thành thợ săn cá sấu rồi. Tôi khuyên em nên làm người xuất khẩu đồ da.

- Em có biết tự gửi tin nhắn cho mình không? Nếu không thì về đi, thi làm gì cho khổ bà con.
 
Tâm sự về 'vòng 1'

Đôi nam nữ yêu nhau đang ngồi tâm sự trong công viên. Cô gái nói: "Anh ơi! Chúng mình sắp cưới nhau rồi mà vòng 1 của em lại không được đẹp".

Chàng trai ghé vào tai cô gái thì thầm:

- Điều đó có sao đâu, em hãy chấp nhận sự thật đi.

Chàng vừa dứt lời, cô gái liền sụt sùi:

- Thế thì hãy bỏ ngay cái tay của anh ra đi. Anh có biết là anh đang bóp méo sự thật không?
 
Gãy tẩu thuốc

Một cô gái mặc váy ngắn bước lên tàu điện. Không còn chỗ ngồi, cô nhìn quanh.
Vừa lúc đó có một chàng trai trẻ mời:

- Cô có thể ngồi lên đùi tôi.

- Tôi sợ làm gãy cái tẩu thuốc lá trong túi quần của anh.

Chàng trai trẻ chưa kịp đáp lại thì ông già khoảng 70 tuổi ân cần nói:

- Cô có thể ngồi trên đùi tôi, vì tôi đã bỏ thuốc 10 năm nay rồi.


.................

có một câu chuyện nữa cũng liên quan đến tẩu như sau:

cô gái đó hôm sau lên một chiếc tàu hỏa.
một người đàn ông mời cô ngồi xuống đùi mình

Cô gái ngồi được một lúc rồi đứng dậy.

Người đàn ông đó liền hỏi:
-sao cô lại không ngồi nữa ?

+tại ông hút thuốc bằng tẩu, nên cái tẩu cứ chạm vào ...tôi

người đàn ông bên cạnh liền nhanh miệng:

-tôi ko hút thuốc bằng tẩu, mời cô ngồi lên đùi tôi này

cô gái ngồi xuống, một lúc sau quay lại nói với người đàn ông:

ừ, anh không hút thuốc bằng tẩu, nhưng anh hút thuốc lào. Dù sao ngồi lên cái điếu cày vẫn đỡ hơn ngồi lên cái tẩu :D
 
Cô gái hỏi chàng trai: Anh ơi sao mắt anh to thế?
Chàng trai bảo: Mắt anh to vì hồi bé anh khóc nhiều.
Cô gái tiếc nuối: Vậy sao hồi bé anh không đi tiểu nhiều???!!!=))=))=))=))=))
 
Cô gái hỏi chàng trai: Anh ơi sao mắt anh to thế?
Chàng trai bảo: Mắt anh to vì hồi bé anh khóc nhiều.
Cô gái tiếc nuối: Vậy sao hồi bé anh không đi tiểu nhiều???!!!=))=))=))=))=))

Hic hic. Hồi bé mình nói nhiều thảo nào mồm to thế :))
 
Lần đầu
Người phụ nữ trẻ nằm xuống vừa buông một tiếng thở dài. Nàng duỗi hai chân ra và xếp đầu gối lại. Nàng đã chời đợi điều này từ lâu, nhưng bây giờ nàng lại cảm thấy sợ hãi. Đây là lần đầu tiên nàng trải qua giây phút này...

Người đàn ông cố gắng làm cho nàng yên tâm và hứa hẹn sẽ hành động thật nhẹ nhàng. Hắn nói chuyện rất nhỏ nhẹ. Các ngón tay của hắn vô tình chạm vào vùng nhạy cảm. Nàng thốt lên một tiếng rên nhẹ. Nàng tỏ vẻ hốt hoảng khi nhìn thấy vật mà người đàn ông cầm trong tay... Hắn trấn an nàng:" Không sao đâu em !"

Người đàn ông tỏ ra hết sức nhẹ nhàng và chính xác. Nàng mở to hơn để hắn có thể dễ dàng hành động. Cả thân người nàng run rẩy. Bỗng nhiên nàng thét lên: "Đừng !". Nàng không thể chịu đựng lâu hơn, nhưng hắn dỗ dành: "Em hãy ráng chịu đựng, sắp xong rồi". Nàng cảm thấy rùng mình và cố gắng nằm yên...

"Xong rồi !"- cuối cùng nha sĩ thốt lên với vẻ vui mừng và cho nàng xem chiếc răng đã được nhổ đi.​
Không nghĩ bậy chít liền=))=))=))=))=))
 
01​
Buổi đầu tiên của chú thợ học việc, bác thợ ống nước già nói:

- Nghe kinh nghiệm của chú mà học hỏi. Một lần chú bước vào phòng tắm khách sạn, bà khách đang tắm sắp sửa rú lên thì chú nói ngay: "Xin lỗi quý ông!". Thế là bà ta im bặt vì cứ tưởng chú chưa thấy gì hết.

Buổi chiều, thợ trẻ trở về mặt mũi sưng tím:

- Cháu đến sửa vòi nước ở khách sạn Y, vừa bước vào thì thấy một đôi đang quấn lấy nhau, cháu vội nói: "Xin lỗi 2 quý ông! Thế là...".>:)


02

Một nhà kinh doanh cỡ bự chẳng may chết trong một tai nạn ôtô. Ông ta đến cửa thiên đàng và gặp Thánh Pierre ở đó:

Để ta cho ngươi xem cái này.

Thánh Pierre nói:

Ngươi sẽ chọn được nơi ở thích hợp với mình.

Thánh dẫn ông ta đến một bãi cỏ lớn. Ở đó, hàng trăm thiên thần thổi sáo véo von và hàng nghìn người tha thẩn đi qua đi lại, chốc chốc họ lại ngáp ngắn ngáp dài.

Thánh giải thích:

Đó là thiên đường. Còn bây giờ ta sẽ cho ngươi xem địa ngục.

Họ đến một cuộc hội hè lớn, náo nhiệt, điên loạn. Tất cả đều nhảy nhót và sự hoan hỉ hiện rõ trên khuôn mặt từng người.

Thánh Pierre nói và quay sang hỏi nhà kinh doanh:

Đó là địa ngục!. "Ngươi chọn nơi nào?"

Ngài hỏi gì mà ngốc nghếch thế! Tất nhiên là tôi chọn địa ngục rồi.

Liền đó, hai con quỷ dữ tợn lôi kẻ mới đến về phía vạc dầu sôi sùng sục.

Nhà kinh doanh kêu thất thanh:

Ấy ấy...! Thánh lừa tôi! Địa ngục không phải như tôi vừa trông thấy lúc nãy!

Thánh Pierre vừa nói vừa bỏ đi:

Ồ!..Ta cho ngươi xem lúc nãy là quảng cáo ấy mà
 
Bí mật về con dê màu đen

Một luật sư làm việc trong một bộ lạc da đen. Ngày kia, có một anh chàng da đen đến gặp ông ta và nói:

- Vợ tôi vừa mới sinh con, thằng bé da trắng. Ông là người da trắng duy nhất ở đây!

Luật sư uống một ngụm trà và ôn tồn bảo:

- Đúng là trong tự nhiên có những điều không thể giải thích được. Ví dụ, anh hãy nhìn đàn dê kia. Tất cả đều màu trắng ngoại trừ con dê đen này. Chuyện cũng tương tự vậy thôi.

Mãi lúc sau, người da đen mới gật đầu và nói:

- Thôi được, tôi sẽ giữ bí mật về thằng con da trắng của tôi nếu như ông cũng giữ bí mật về con dê màu đen kia.
 
Bí mật về con dê màu đen

Một luật sư làm việc trong một bộ lạc da đen. Ngày kia, có một anh chàng da đen đến gặp ông ta và nói:

- Vợ tôi vừa mới sinh con, thằng bé da trắng. Ông là người da trắng duy nhất ở đây!

Luật sư uống một ngụm trà và ôn tồn bảo:

- Đúng là trong tự nhiên có những điều không thể giải thích được. Ví dụ, anh hãy nhìn đàn dê kia. Tất cả đều màu trắng ngoại trừ con dê đen này. Chuyện cũng tương tự vậy thôi.

Mãi lúc sau, người da đen mới gật đầu và nói:

- Thôi được, tôi sẽ giữ bí mật về thằng con da trắng của tôi nếu như ông cũng giữ bí mật về con dê màu đen kia.


Ối trời ơi =)) =))
 
Tại sao cứ phải kiềm chế bà!​

Bà cụ năm nay đã 90 tuổi, tuy không thể nói được tròn tiếng nhưng khi muốn nói chuyện gì đó với ai, bà có thể viết ra một cách nhanh nhẹn và rõ ràng.

Sắp đến sinh nhật của bà. Mọi người trong nhà quyết định tổ chức một bữa tiệc mừng thọ thật hoành tráng. Họ để bà ngồi thoải mái trên chiếc xe lăn rồi đẩy bà ra ngoài vườn, nơi mọi người đang trông chờ để gửi đến bà những lời chúc tụng.

Bữa tiệc diễn ra thật hoàn hảo. Bỗng nhiên, mọi người nhận thấy bà cụ bị nghiêng mình sang bên trái. Đứa con trai đầu của bà liền lấy một chiếc gối nhỏ kê vào để bà có thể ngồi thẳng lên được.

Một lát sau, bà cụ lại bị nghiêng người sang phải. Cô con dâu bèn vội vàng kê chiếc gối khác cho bà để bà ngồi vững hơn. Thế nhưng, bà cụ lại bị đổ người ra phía trước. Đứa cháu gái nhỏ nhanh tay lấy một chiếc gối khác chèn vào trước bụng cho bà.

Lúc này, bà cụ không thể chịu được nữa bèn viết ngay ra tờ giấy cạnh đó:

“Trời ơi, đến cháu cũng không cho bà được… xì hơi nữa hay sao?”
 
Những câu nói Bất Hủ​

1.Không biết dựa cột mà nghe,cứ le te người ta đấm cho vỡ mõm

2.Hận đời đen bạc Hận kẻ bạc tình Hận cả gia đình Hận luôn hàng xóm

3.Miếng ngon giữa đàng, ai đàng hoàng là dại

4.Nhân nhượng là tự sát , độc ác là huy hoàng

5.Vạn sự khởi đầu nan, gian nan bắt đầu nản

6.-Được voi đòi.....Hai Bà Trưng

7.-Không mày đố thầy dạy ai

8.Con gái đẹp là con gái trong mơ, con gái ngoan là con gái...trong nhà trẻ

9.1 cô gái đứng trước tôi mà cúi mặt xuống có nghĩa là cô ấy đang thẹn thùng vì thích tôi, còn nếu tôi mà nhìn xuống trước mặt 1 cô gái thì đơn giản là tôi thích...cặp đùi của cô ấy.

10.Không phải người đàn bà nào cũng đẹp và không phải người đẹp nào cũng là đàn bà

11.Có 1 cô gái sẵn sàng chết vì tôi, bạn có biết vì sao không,Vì cô ấy thà chết còn hơn phải yêu tôi...hu hu hu hu hu hu hu
12.Yêu em chẳng biết để đâu
Để trong nòng súng lâu lâu anh bóp cò..!

13.Làm sao kiếm được nhiều tiền ?
Làm sao kiếm được tên miền thật ngon ?
Làm sao giấc ngủ cho tròn ?
Làm sao khi chết vẫn còn lưu danh ?
Làm sao để tiền bóng banh ?
Làm sao để nó nhanh nhanh sinh lời ?
Làm sao sống giữa cuộc đời ?
Làm sao sống được chơi bời xa hoa ?
Làm sao cứ mãi trêu hoa ?
Làm sao biết được người ta yêu mình?
Làm sao biết cách tỏ tình ?
Làm sao biết được rằng mình đang yêu ?

14.Tiên học lễ hậu học .......ăn

15.Có chí thì .......ghê

16.Thích thì chiều .......anh liều..... em té

17.Con nhà tông không giống lông .....đỡ giống khỉ

18.Gần mực thì đen gần đèn thì.......cháy

19.Bầu ơi thương lấy bí cùng ......mai sau có lúc nấu chung một nồi

20.Thò tay mà ngắt cọng ngò thương em đứt ruột ăn tô phở bò .........thì hết ngay

21.Thuận vợ thuận chồng ......con đông mệt quá

22.Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ ,vô duyên đối mặt cự um sùm

23.Có công mài sắt có ngày...... chai tay

24.Kiến tha lâu ngày .... mỏi cẳng

25.Môi hở răng ....hô

26.Trèo cao ngã đau ,trèo thấp ngã cũng đau

27.Ăn quả nhớ kẻ trồng cây ,chặt cây nhớ coi cảnh sát

28.Học đi đôi với hành ,hành đi đôi với tỏi

29.Nhiễu điều phủ lấy giá gương .Mai sau có lúc ngoài đường "on sale "

30.Ăn trông nồi ,ngồi trông người bên cạnh

31.Qua cầu ngả nón trông cầu ,cầu bao nhiêu nhịp tốn xăng dầu bấy nhiêu

32.Nhà sạch thì mát ,bát sạch tốn xà bông để rửa

33.Bạn bè có phúc cùng chia ,có hoạ ...trốn sạch ở nơi phường nào ???

• Nói tiếng anh như gió, gặp từ khó ta … bắn sang tiếng Việt.

• Học, học nữa, học mãi, đúp... học tiếp!!!

• Học, học nữa, hộc máu.

• Xăng … có thể cạn, lốp … có thể mòn, nhưng số máy, số khung thì không bao giờ thay đổi.

• Nhìn thẳng mặt trời mãi không thấy lóa .... là hội người mù 100%.

• "Thuê bao mà bạn vừa gọi hiện nằm ngoài vùng phủ sóng, nằm trong vùng phủ chăn và nằm cạnh một thuê bao khác."

• 1 năm có 365 ngày, vậy 1 ngày có bao nhiêu năm (đến bây giờ khoa học vẫn chưa giải thích được).

• Bạn có thể là anh hùng nếu bạn tên là Hùng và bạn có 1 đứa em.

• Bạn có thể là bác sĩ mà không cần học nếu bạn tên Sĩ và có 1 đứa cháu.

• Khi có con mèo đen đi qua trước mặt bạn thì điều đó có nghĩa là nó đang đi đâu đó.

• “Ba nghìn bát phở gà mà chả có miếng thịt chó nào cả!”

• Một điều nhịn là chín điều nhục.

• Yêu nhau không phải là nhìn nhau mà là cùng nhau nhìn về ... cái xe dựng ở gốc cây kẻo nó chôm chỉa mất.

• Gần mực thì ... bia, gần đèn thì... hút.

• Bọn này đúng là càng lớn càng ... nhiều tuổi.

• Hãy sống để được chết một lần.

• Nếu ở gần một người mà bạn thấy thời gian trôi thật nhanh còn khi xa người đó bạn lại thấy thời gian trôi qua thật chậm thì bạn nên đem đồng hồ đi sửa.

• Quân tử nhất ngôn là quân tử dại. Quân tử nhai di nhai lại là quân tử khôn.

• Ai bảo chăn trâu là khổ, tôi nay chăn nàng còn khổ hơn chăn trâu.

• "Em nai vàng ngơ ngác. Quần chết bác ngựa săn"

• “Cái con bé ấy không xinh, không khéo thì cũng chẳng được cái gì..”

• Cá không ăn muối cá ươn, con không ăn muối.....thiếu iot rồi con ơi.

• Nước mắt em đang rơi ướt nhoè dòng chữ ....(viết thư điện tử cho người yêu.)

• Bạn hãy nhớ đừng bao giờ nhìn thẳng vào .... mặt mình mà hãy nhìn qua gương.

• Không mày đố thầy dạy ai.

• Trông bạn quen quen, hình như tớ ... chưa gặp bao giờ.

• Khi bạn gặp chó dại hay rắn độc thì bạn hãy đứng yên để cho nó cắn, vì đằng nào chạy thì nó cũng ... cắn.

• Bạn có biết ai mà bạn ghét nhất và căm thù nhất không,Ðó chính là ... kẻ thù của bạn.

• Ðừng hỏi tôi bạn là ai, hãy hỏi mẹ của bạn.

• Ai cũng giữ lời hứa nếu họ còn nhớ đã hứa những gì.

• Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ ... không đẹp.

• Muốn thắng trong điền kinh thì tốt nhất là vừa chạy vừa ... rải đinh.

• Bom nguyên tử là phát minh để ... kết thúc các phát minh khác.

• Con ơi, 2 giờ sáng rồi đấy, dậy rửa mặt rồi uống thuốc ngủ đi con.
 
Ruột thừa nằm ở đâu?

John, một sinh viên y khoa, bước vào phòng thi vấn đáp. Vị giáo sư hỏi:

- Anh cho biết ruột thừa của đàn ông nằm ở chỗ nào?

John trả lời:

- Thưa giáo sư, nó nằm ở bên phải ổ bụng.

Giáo sư:

- Thế còn của đàn bà?

John nhanh nhẹn:

- Dạ thưa, ở bên tay trái.

Giáo sư ngạc nhiên hỏi lại:

- Anh có chắc không?

Chàng sinh viên suy nghĩ một lát rồi nói:

- Thưa giáo sư, tôi muốn nói là bên tay trái khi ta tiến vào.

- ?????
 
Thoát chết nhờ dọa người khác​

Ba anh chàng bị bắt vì tội tàng trữ ma túy. Ra tòa, cả 3 đều bị kết án tử hình. Tuy nhiên, chánh án cho cả ba một cơ hội, đó là làm sao phải khuyên nhủ được nhiều người từ bỏ ma túy.

Mỗi người có một ngày để thực hiện việc đó, chánh án sẽ quyết định giảm án tùy theo số người được khuyên nhủ thành công. Sau một ngày, cả ba có mặt tại tòa:

Chánh án hỏi anh chàng thứ nhất:

- Anh khuyên nhủ được bao nhiêu người?

- Thưa Chánh án, 12 người ạ.

- Ấn tượng đấy, phương pháp của anh là gì?

- Em vẽ một cái vòng tròn dưới đất, bảo: của cải nhà mày sẽ rỗng như cái vòng này nếu mày tiếp tục chơi ma túy.

- Tạm được, tha án tử, giảm xuống chung thân.

Đoạn ông quay sang hỏi anh chàng thứ hai câu tương tự. Chàng thứ hai trả lời:

- Em khuyên được 37 thằng.

- Có vẻ tốt hơn đấy, cậu làm thế nào?

- Em cũng vẽ vòng tròn, bảo chúng nó là óc chúng mày cũng sẽ trống rỗng thế này nếu tiếp tục làm bạn với ma túy.

- Ừ, nghe có lý hơn. Giảm cho cậu còn 20 năm.

Đến lượt anh chàng thứ ba.

- Dạ, em khuyên được 348 đứa.

- Hả, cậu làm thế nào mà nhiều đứa nghe thế?

- Em cũng vẽ cái vòng tròn... rồi bảo chúng nó: Chúng mà còn chơi ma túy, thế nào cũng bị bắt, bị đưa vào trại. Mà vào đến đấy rồi á? Chỉ sau 1 tuần, cái lỗ hậu môn của chúng mày nó sẽ to như cái vòng này này...

- ??!!
 
Back
Top