Em vốn dĩ là người chỉ sử dụng Notebook dòng ThinkPad của IBM ngày trước, và Lenovo bây giờ, và rất yên tâm sử dụng nếu máy còn trong thời hạn bảo hành của hãng. Thực ra là em chưa phải vác đi bảo hành lần nào, mà chỉ có 1 vài lần mang máy đi nhờ vả tháo đồ cũ, thay đồ mới cho (vì em toàn mua đồ Second-hand và còn bảo hành của hãng), dưới danh nghĩa là hàng hỏng, cần thay thế
. Nhưng chỗ em quen biết đó đã bị Lenovo rút giấy phép uỷ quyền rồi
(, buồn mất 1 thời gian.
Đến hôm nay ngồi cafe với anh bạn, nghe thấy có thông tin là đối với máy tính xách tay ThinkPad (T, X, W-series) nếu là hàng xách tay (Service Location không phải là Vietnam) khi mang bảo hành tại trung tâm bảo hành uỷ quyền (ví dụ FPT) thì phải có giấy tờ chứng minh việc ship hàng, mua hàng....đại loại thế. Thì mới được bảo hành!!! Oái oăm thật, nếu như vậy thì những máy còn bảo hành mà địa điểm bảo hành theo Serial Number của nó không phải là ở VN mà là USA, UK...mà không có giấy tờ thì làm thế nào???
Có bác nào biết chính xác thông tin này không ạ? Chứ nếu đúng như thế thì chắc em phải chuyển qua xài dòng Elite của HP để bảo hành cho đơn giản.
Đến hôm nay ngồi cafe với anh bạn, nghe thấy có thông tin là đối với máy tính xách tay ThinkPad (T, X, W-series) nếu là hàng xách tay (Service Location không phải là Vietnam) khi mang bảo hành tại trung tâm bảo hành uỷ quyền (ví dụ FPT) thì phải có giấy tờ chứng minh việc ship hàng, mua hàng....đại loại thế. Thì mới được bảo hành!!! Oái oăm thật, nếu như vậy thì những máy còn bảo hành mà địa điểm bảo hành theo Serial Number của nó không phải là ở VN mà là USA, UK...mà không có giấy tờ thì làm thế nào???
Có bác nào biết chính xác thông tin này không ạ? Chứ nếu đúng như thế thì chắc em phải chuyển qua xài dòng Elite của HP để bảo hành cho đơn giản.