Em đề nghị nếu đồng chí HEROFTU hoặc Song Việt ko có câu trả lời thỏa đáng thì ban quản trị cho vào blacklist luôn vì như thế nghĩa là lừa đảo 
Em đề nghị nếu đồng chí HEROFTU hoặc Song Việt ko có câu trả lời thỏa đáng thì ban quản trị cho vào blacklist luôn vì như thế nghĩa là lừa đảo![]()
Đề nghị các bác bên songviet vào giải đáp thắc mắc trước thứ 2 (ngày 10/5/2010).
thật ra đến hôm nay mình mới biết topic này do bác mod gửi tin nhắn. vì cái topic này mình đã trả lời rõ bên vozforums rồi bác nào vào sẽ thấy ngay. mình cũng đã đề nghị bác ý gửi hàng ra và mình sẽ ship con nguyên seal vào nhưng bác ý vẫn ko chịu và đã post bài lên rất nhiều diễn đàn rồi chứng tỏ ý bác ý là quấy và ko có ý định hợp tác
còn về hàng thì đấy là hàng ref ko phải hàng brandnew và con mình ship hàng lần đầu do bị lỗi phần mềm, đã mang lên hp ktra và họ trả lời như vậy, update đúng lại quicloanch là ok rồi, bác nào ở hn thì có thể qua ktra, con mình gửi thay vào cho bác ý chỉ bị phần tem do tem của mấy em này nó dán keo ko chặt vào các góc nên bị bám bụi chứ máy vẫn là máy ref như mới, ko hề có vết xước, ko hề qua sửa chữa hay có lỗi tí tẹo tèo teo nào, bác ý cứ xoán vào mấy cái tem mà la um lên thế thôi
vì bác ý cứ một mực đổi máy khác nên mình đã post bên voz và gửi tin nhắn đến dt là bác ý gửi hàng cho mình ra trong tuần này rồi nhận dc máy mình sẽ ship con khác còn seal cho bác ý vào trong tuần này vì bác ý nhận hàng đã lâu ko gửi mà cứ để xài cho cũ thì bọn mình ko thể nhận lại dc nhưng chắc bác ý muốn hạ uy tín của mình nên còn muốn dây dưa và mình đã nói rõ rồi, trong tuần này ko ship thì sẽ ko nhận lại máy nữa đâu bác thích làm gì thì làm.
Bác ý lại còn bắt mình gửi máy vào trước cho bác ý xem rồi sau đó bác ý mới ship hàng cũ ra cho mình, mình là cty có trụ sở đăng ký kinh doanh hẳn hoi chứ bác là cá nhân gửi vào cho bác bác ko gửi ra biết đòi ai. Cái này ai cũng thấy vô lý rồi còn gì
Mình đã trả lời rõ rồi bác ko đồng ý thì thôi, mình bán hàng nhiều rồi đâu có chỉ mỗi cho bác mà bác cứ dọa hạ thấp uy tín của mình đi đâu cũng post như vậy, mình cũng chả muốn giải thích gì nhiều nữa vì nhiều bác hôi của ko biết thực hư thế nào cứ post linh tinh vào mình ko có thời gian để trả lời những bài post đấy đâu ạ
à còn nữa cái thời gian bảo hành thì các bác bán hàng trên handheld đều hiểu rõ là máy đó thuộc dòng bảo hành bao lâu chứ làm gì có đủ thời gian bảo hành như thế, chỉ có mua hàng phân phối trong nước hoặc hàng brandnew mới ra thì mới bảo hành đủ chứ còn hàng nhập hầu hết bị trôi bảo hành vài tháng do thời gian luân chuyển hàng giữa các đại lý và thời gian luân chuyển hàng khi về vn, cái này đã giải thích rất rõ rồi mà bác đi đâu cũng rêu rao thì cũng ko hiểu nổi bác
híc bác ko bán hàng bác ko biết rồi, đó là quy ước lúc đăng thông tin còn thực tế khi khách hàng mua đều hỏi và trả lời rõ làm gì còn đúng thời gian đó chứ. trên diễn đàn mua bán cũng toàn đăng bảo hành 1 năm với 3 năm nhưng thực tế chỉ trừ các dòng vừa mới ra chứ còn lại hàng nhập đều trôi mấy tháng bảo hành mà.Nếu thế thì bác đừng đăng trên topic bán của bác là "Bảo hành chính hãng 12 tháng". Nếu đăng thì phải đúng chứ.
_ cái máy lúc đầu gởi hình như đâu có nguyên seal... nếu đã mở seal rồi thì sao ko check hàng kĩ càng rồi mới gởi cho người ta ??? lẽ ra buôn bán xa thì phải kĩ hơn để đảm bảo uy tín chứthật ra đến hôm nay mình mới biết topic này do bác mod gửi tin nhắn. vì cái topic này mình đã trả lời rõ bên vozforums rồi bác nào vào sẽ thấy ngay. mình cũng đã đề nghị bác ý gửi hàng ra và mình sẽ ship con nguyên seal vào nhưng bác ý vẫn ko chịu và đã post bài lên rất nhiều diễn đàn rồi chứng tỏ ý bác ý là quấy và ko có ý định hợp tác
còn về hàng thì đấy là hàng ref ko phải hàng brandnew và con mình ship hàng lần đầu do bị lỗi phần mềm, đã mang lên hp ktra và họ trả lời như vậy, update đúng lại quicloanch là ok rồi, bác nào ở hn thì có thể qua ktra, con mình gửi thay vào cho bác ý chỉ bị phần tem do tem của mấy em này nó dán keo ko chặt vào các góc nên bị bám bụi chứ máy vẫn là máy ref như mới, ko hề có vết xước, ko hề qua sửa chữa hay có lỗi tí tẹo tèo teo nào, bác ý cứ xoán vào mấy cái tem mà la um lên thế thôi
vì bác ý cứ một mực đổi máy khác nên mình đã post bên voz và gửi tin nhắn đến dt là bác ý gửi hàng cho mình ra trong tuần này rồi nhận dc máy mình sẽ ship con khác còn seal cho bác ý vào trong tuần này vì bác ý nhận hàng đã lâu ko gửi mà cứ để xài cho cũ thì bọn mình ko thể nhận lại dc nhưng chắc bác ý muốn hạ uy tín của mình nên còn muốn dây dưa và mình đã nói rõ rồi, trong tuần này ko ship thì sẽ ko nhận lại máy nữa đâu bác thích làm gì thì làm.
Bác ý lại còn bắt mình gửi máy vào trước cho bác ý xem rồi sau đó bác ý mới ship hàng cũ ra cho mình, mình là cty có trụ sở đăng ký kinh doanh hẳn hoi chứ bác là cá nhân gửi vào cho bác bác ko gửi ra biết đòi ai. Cái này ai cũng thấy vô lý rồi còn gì
Mình đã trả lời rõ rồi bác ko đồng ý thì thôi, mình bán hàng nhiều rồi đâu có chỉ mỗi cho bác mà bác cứ dọa hạ thấp uy tín của mình đi đâu cũng post như vậy, mình cũng chả muốn giải thích gì nhiều nữa vì nhiều bác hôi của ko biết thực hư thế nào cứ post linh tinh vào mình ko có thời gian để trả lời những bài post đấy đâu ạ
_ cái máy lúc đầu gởi hình như đâu có nguyên seal... nếu đã mở seal rồi thì sao ko check hàng kĩ càng rồi mới gởi cho người ta ??? lẽ ra buôn bán xa thì phải kĩ hơn để đảm bảo uy tín chứ
_ thứ hai, nếu bây giờ nói gởi máy nguyên seal cho người ta vậy sao lúc bạn của chủ topic tới thì ko đưa máy nguyên seal luôn cho người ta ???
cái này theo ý kiến chủ quan của mình là cố tình đẩy máy lỗi cho khách, khách ở xa thì càng dễ.
gặp người nào hiền hiền thì nhắm mắt cho qua, vậy là đẩy được cái máy lỗi mà khỏi phải rắc rối. người nào lên tiếng thì mới chịu gởi lại máy khác
@songviet: trước giờ thấy topic của bác bán hàng cũng được lắm, cũng tính đổi qua dùng HP chỗ bác thử... mà sau vụ này thì em cũng kiếu luôn. ko khéo lại ăn bánh vẽ của các bác
híc bác ko bán hàng bác ko biết rồi, đó là quy ước lúc đăng thông tin còn thực tế khi khách hàng mua đều hỏi và trả lời rõ làm gì còn đúng thời gian đó chứ. trên diễn đàn mua bán cũng toàn đăng bảo hành 1 năm với 3 năm nhưng thực tế chỉ trừ các dòng vừa mới ra chứ còn lại hàng nhập đều trôi mấy tháng bảo hành mà.
Chẳng bao giờ có cái quy ước nào như vậy đâu bác ạ. Em không bán hàng như bác, nhưng khi em bán thường là bảo hành như sau:
1. Kể từ ngày bàn giao hàng hóa
2. Kể từ ngày kí biên bản nghiệm thu
Như vậy mới là trọn vẹn.
híc. toàn các bác chỉ hiểu theo một chiều bác ý đưa ra nên chưa rõ đã post
Laptop hàng nhập hầu hết ko còn đúng thời gian bảo hành của hãng nữa, nhưng bên bán vì đảm bảo quyền lợi cho bên mua nên sẽ vẫn bảo hành đủ thời gian đó
Như bên mình các hàng này đều bảo hành 1 năm cho máy kể từ thời điểm mua chứ có phải bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của hãng đâu. Đến lạ với bác đó
ko đúng như nội dung là sao bác? mình đã trả lời rõ rồi mà. Cái câu tham bát bỏ mâm nghe ko hợp lý lắmbác đến bây giờ mới vào chỉ nói được mấy câu chả đâu vào đâu như thế này à , vấn đề chính là bảo hành và bán hàng lỗi , cũ ko đúng như nội dung bán hàng thì sao chài, mọi lần thấy bác nói văn vẻ dài dòng lắm cơ mà , sao lúc cần thì kiệm lời thế . Voz cũng đến 40 trang rồi đấy, chả ai bênh nổi bác, nói chính xác là bác ko đưa được bất cứ 1 cái gì để có thể bênh vực cả . Các chỗ khác không tiện nêu ra đây khi xảy ra việc , họ giải quyết rất nhanh, vì họ hiểu là càng để lâu càng bất lợi cho họ . Như ngọn lửa mới cháy giập rất dễ, để lâu giập vừa khó mà vừa cháy hết đồ . Thêm 1 câu nữa " tham bát bỏ mâm" , bác nghe bao giờ chưa?