SongViet làm ăn thất tín, lừa đảo khách hàng :(

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Em đề nghị nếu đồng chí HEROFTU hoặc Song Việt ko có câu trả lời thỏa đáng thì ban quản trị cho vào blacklist luôn vì như thế nghĩa là lừa đảo :)
 
Em đề nghị nếu đồng chí HEROFTU hoặc Song Việt ko có câu trả lời thỏa đáng thì ban quản trị cho vào blacklist luôn vì như thế nghĩa là lừa đảo :)

Mình nghĩ MOD nên thông báo trước, cho cái hẹn , nếu heroFTU mà vẫn không chịu trả lời thì blacklist luôn !
 
Đề nghị các bác bên songviet vào giải đáp thắc mắc trước thứ 2 (ngày 10/5/2010).
 
Chào mọi người !

Mình là LiveView, nhưng không hiểu sao khi login vào nick LiveView thì được mà khi post bài cứ bị báo lỗi
" LiveView, you do not have permission to access this page. This could be due to one of several reasons:
  1. Your user account may not have sufficient privileges to access this page. Are you trying to edit someone else's post, access administrative features or some other privileged system?
  2. If you are trying to post, the administrator may have disabled your account, or it may be awaiting activation."
Xin nhờ Mod xem giúp.:)

@ All : Cảm ơn mọi người đã ủng hộ ! Mình post bài này chỉ để cảnh báo với a e thôi, chứ không phải kiện cáo gì cả. Vì mình đã xác định rồi :
CS0.10473525_1_1.jpg
 
Thế này là quá củ chuối, tôi cũng đã mua phải hàng HP 6930p bị lỗi màn hình của bác Colonel, sau khi thông báo cho bên bán và theo dõi thêm thì bác ấy đổi cho ngay, rất vui vẻ. Mà tôi cũng mua từ xa đấy ạ.
 
Mình cũng mua 1 chú DV5 và giới thiệu cho bạn bè ở đó, theo dõi vụ này lâu rồi, từ VOZ cơ, nhưng qua thật cũng mong bên SV có câu trả lời thoả đáng, rõ ràng cho AE đỡ hồi hộp. Trước cũng tin tưởng lắm nhưng qua vụ này thấy không ổn chút nào.
 
Bác SongVietLapTop có dịch vụ sau bán hàng như vậy là chưa ổn, đang lượn lờ tìm hiểu thấy trên site bác ấy nhiều con ngon quá nhưng may là em chưa mua, gác chân chờ bác ấy phản hồi vụ này thế nào đã nhưng khảng định 99,9% khảng định em không mua hàng chỗ bác ấy nữa, em thề..............
 
thật ra đến hôm nay mình mới biết topic này do bác mod gửi tin nhắn. vì cái topic này mình đã trả lời rõ bên vozforums rồi bác nào vào sẽ thấy ngay. mình cũng đã đề nghị bác ý gửi hàng ra và mình sẽ ship con nguyên seal vào nhưng bác ý vẫn ko chịu và đã post bài lên rất nhiều diễn đàn rồi chứng tỏ ý bác ý là quấy và ko có ý định hợp tác
còn về hàng thì đấy là hàng ref ko phải hàng brandnew và con mình ship hàng lần đầu do bị lỗi phần mềm, đã mang lên hp ktra và họ trả lời như vậy, update đúng lại quicloanch là ok rồi, bác nào ở hn thì có thể qua ktra, con mình gửi thay vào cho bác ý chỉ bị phần tem do tem của mấy em này nó dán keo ko chặt vào các góc nên bị bám bụi chứ máy vẫn là máy ref như mới, ko hề có vết xước, ko hề qua sửa chữa hay có lỗi tí tẹo tèo teo nào, bác ý cứ xoán vào mấy cái tem mà la um lên thế thôi
vì bác ý cứ một mực đổi máy khác nên mình đã post bên voz và gửi tin nhắn đến dt là bác ý gửi hàng cho mình ra trong tuần này rồi nhận dc máy mình sẽ ship con khác còn seal cho bác ý vào trong tuần này vì bác ý nhận hàng đã lâu ko gửi mà cứ để xài cho cũ thì bọn mình ko thể nhận lại dc nhưng chắc bác ý muốn hạ uy tín của mình nên còn muốn dây dưa và mình đã nói rõ rồi, trong tuần này ko ship thì sẽ ko nhận lại máy nữa đâu bác thích làm gì thì làm.
Bác ý lại còn bắt mình gửi máy vào trước cho bác ý xem rồi sau đó bác ý mới ship hàng cũ ra cho mình, mình là cty có trụ sở đăng ký kinh doanh hẳn hoi chứ bác là cá nhân gửi vào cho bác bác ko gửi ra biết đòi ai. Cái này ai cũng thấy vô lý rồi còn gì
Mình đã trả lời rõ rồi bác ko đồng ý thì thôi, mình bán hàng nhiều rồi đâu có chỉ mỗi cho bác mà bác cứ dọa hạ thấp uy tín của mình đi đâu cũng post như vậy, mình cũng chả muốn giải thích gì nhiều nữa vì nhiều bác hôi của ko biết thực hư thế nào cứ post linh tinh vào mình ko có thời gian để trả lời những bài post đấy đâu ạ
 
à còn nữa cái thời gian bảo hành thì các bác bán hàng trên handheld đều hiểu rõ là máy đó thuộc dòng bảo hành bao lâu chứ làm gì có đủ thời gian bảo hành như thế, chỉ có mua hàng phân phối trong nước hoặc hàng brandnew mới ra thì mới bảo hành đủ chứ còn hàng nhập hầu hết bị trôi bảo hành vài tháng do thời gian luân chuyển hàng giữa các đại lý và thời gian luân chuyển hàng khi về vn, cái này đã giải thích rất rõ rồi mà bác đi đâu cũng rêu rao thì cũng ko hiểu nổi bác
 
thật ra đến hôm nay mình mới biết topic này do bác mod gửi tin nhắn. vì cái topic này mình đã trả lời rõ bên vozforums rồi bác nào vào sẽ thấy ngay. mình cũng đã đề nghị bác ý gửi hàng ra và mình sẽ ship con nguyên seal vào nhưng bác ý vẫn ko chịu và đã post bài lên rất nhiều diễn đàn rồi chứng tỏ ý bác ý là quấy và ko có ý định hợp tác
còn về hàng thì đấy là hàng ref ko phải hàng brandnew và con mình ship hàng lần đầu do bị lỗi phần mềm, đã mang lên hp ktra và họ trả lời như vậy, update đúng lại quicloanch là ok rồi, bác nào ở hn thì có thể qua ktra, con mình gửi thay vào cho bác ý chỉ bị phần tem do tem của mấy em này nó dán keo ko chặt vào các góc nên bị bám bụi chứ máy vẫn là máy ref như mới, ko hề có vết xước, ko hề qua sửa chữa hay có lỗi tí tẹo tèo teo nào, bác ý cứ xoán vào mấy cái tem mà la um lên thế thôi
vì bác ý cứ một mực đổi máy khác nên mình đã post bên voz và gửi tin nhắn đến dt là bác ý gửi hàng cho mình ra trong tuần này rồi nhận dc máy mình sẽ ship con khác còn seal cho bác ý vào trong tuần này vì bác ý nhận hàng đã lâu ko gửi mà cứ để xài cho cũ thì bọn mình ko thể nhận lại dc nhưng chắc bác ý muốn hạ uy tín của mình nên còn muốn dây dưa và mình đã nói rõ rồi, trong tuần này ko ship thì sẽ ko nhận lại máy nữa đâu bác thích làm gì thì làm.
Bác ý lại còn bắt mình gửi máy vào trước cho bác ý xem rồi sau đó bác ý mới ship hàng cũ ra cho mình, mình là cty có trụ sở đăng ký kinh doanh hẳn hoi chứ bác là cá nhân gửi vào cho bác bác ko gửi ra biết đòi ai. Cái này ai cũng thấy vô lý rồi còn gì
Mình đã trả lời rõ rồi bác ko đồng ý thì thôi, mình bán hàng nhiều rồi đâu có chỉ mỗi cho bác mà bác cứ dọa hạ thấp uy tín của mình đi đâu cũng post như vậy, mình cũng chả muốn giải thích gì nhiều nữa vì nhiều bác hôi của ko biết thực hư thế nào cứ post linh tinh vào mình ko có thời gian để trả lời những bài post đấy đâu ạ

Ai cũng có lý của mình
các bác nên sử dung trung gia giao dịch của HHVN đi
 
à còn nữa cái thời gian bảo hành thì các bác bán hàng trên handheld đều hiểu rõ là máy đó thuộc dòng bảo hành bao lâu chứ làm gì có đủ thời gian bảo hành như thế, chỉ có mua hàng phân phối trong nước hoặc hàng brandnew mới ra thì mới bảo hành đủ chứ còn hàng nhập hầu hết bị trôi bảo hành vài tháng do thời gian luân chuyển hàng giữa các đại lý và thời gian luân chuyển hàng khi về vn, cái này đã giải thích rất rõ rồi mà bác đi đâu cũng rêu rao thì cũng ko hiểu nổi bác

Nếu thế thì bác đừng đăng trên topic bán của bác là "Bảo hành chính hãng 12 tháng". Nếu đăng thì phải đúng chứ.
 
Nếu thế thì bác đừng đăng trên topic bán của bác là "Bảo hành chính hãng 12 tháng". Nếu đăng thì phải đúng chứ.
híc bác ko bán hàng bác ko biết rồi, đó là quy ước lúc đăng thông tin còn thực tế khi khách hàng mua đều hỏi và trả lời rõ làm gì còn đúng thời gian đó chứ. trên diễn đàn mua bán cũng toàn đăng bảo hành 1 năm với 3 năm nhưng thực tế chỉ trừ các dòng vừa mới ra chứ còn lại hàng nhập đều trôi mấy tháng bảo hành mà.
 
thật ra đến hôm nay mình mới biết topic này do bác mod gửi tin nhắn. vì cái topic này mình đã trả lời rõ bên vozforums rồi bác nào vào sẽ thấy ngay. mình cũng đã đề nghị bác ý gửi hàng ra và mình sẽ ship con nguyên seal vào nhưng bác ý vẫn ko chịu và đã post bài lên rất nhiều diễn đàn rồi chứng tỏ ý bác ý là quấy và ko có ý định hợp tác
còn về hàng thì đấy là hàng ref ko phải hàng brandnew và con mình ship hàng lần đầu do bị lỗi phần mềm, đã mang lên hp ktra và họ trả lời như vậy, update đúng lại quicloanch là ok rồi, bác nào ở hn thì có thể qua ktra, con mình gửi thay vào cho bác ý chỉ bị phần tem do tem của mấy em này nó dán keo ko chặt vào các góc nên bị bám bụi chứ máy vẫn là máy ref như mới, ko hề có vết xước, ko hề qua sửa chữa hay có lỗi tí tẹo tèo teo nào, bác ý cứ xoán vào mấy cái tem mà la um lên thế thôi
vì bác ý cứ một mực đổi máy khác nên mình đã post bên voz và gửi tin nhắn đến dt là bác ý gửi hàng cho mình ra trong tuần này rồi nhận dc máy mình sẽ ship con khác còn seal cho bác ý vào trong tuần này vì bác ý nhận hàng đã lâu ko gửi mà cứ để xài cho cũ thì bọn mình ko thể nhận lại dc nhưng chắc bác ý muốn hạ uy tín của mình nên còn muốn dây dưa và mình đã nói rõ rồi, trong tuần này ko ship thì sẽ ko nhận lại máy nữa đâu bác thích làm gì thì làm.
Bác ý lại còn bắt mình gửi máy vào trước cho bác ý xem rồi sau đó bác ý mới ship hàng cũ ra cho mình, mình là cty có trụ sở đăng ký kinh doanh hẳn hoi chứ bác là cá nhân gửi vào cho bác bác ko gửi ra biết đòi ai. Cái này ai cũng thấy vô lý rồi còn gì
Mình đã trả lời rõ rồi bác ko đồng ý thì thôi, mình bán hàng nhiều rồi đâu có chỉ mỗi cho bác mà bác cứ dọa hạ thấp uy tín của mình đi đâu cũng post như vậy, mình cũng chả muốn giải thích gì nhiều nữa vì nhiều bác hôi của ko biết thực hư thế nào cứ post linh tinh vào mình ko có thời gian để trả lời những bài post đấy đâu ạ
_ cái máy lúc đầu gởi hình như đâu có nguyên seal... nếu đã mở seal rồi thì sao ko check hàng kĩ càng rồi mới gởi cho người ta ??? lẽ ra buôn bán xa thì phải kĩ hơn để đảm bảo uy tín chứ
_ thứ hai, nếu bây giờ nói gởi máy nguyên seal cho người ta vậy sao lúc bạn của chủ topic tới thì ko đưa máy nguyên seal luôn cho người ta ???

cái này theo ý kiến chủ quan của mình là cố tình đẩy máy lỗi cho khách, khách ở xa thì càng dễ.
gặp người nào hiền hiền thì nhắm mắt cho qua, vậy là đẩy được cái máy lỗi mà khỏi phải rắc rối. người nào lên tiếng thì mới chịu gởi lại máy khác
@songviet: trước giờ thấy topic của bác bán hàng cũng được lắm, cũng tính đổi qua dùng HP chỗ bác thử... mà sau vụ này thì em cũng kiếu luôn. ko khéo lại ăn bánh vẽ của các bác
 
_ cái máy lúc đầu gởi hình như đâu có nguyên seal... nếu đã mở seal rồi thì sao ko check hàng kĩ càng rồi mới gởi cho người ta ??? lẽ ra buôn bán xa thì phải kĩ hơn để đảm bảo uy tín chứ
_ thứ hai, nếu bây giờ nói gởi máy nguyên seal cho người ta vậy sao lúc bạn của chủ topic tới thì ko đưa máy nguyên seal luôn cho người ta ???

cái này theo ý kiến chủ quan của mình là cố tình đẩy máy lỗi cho khách, khách ở xa thì càng dễ.
gặp người nào hiền hiền thì nhắm mắt cho qua, vậy là đẩy được cái máy lỗi mà khỏi phải rắc rối. người nào lên tiếng thì mới chịu gởi lại máy khác
@songviet: trước giờ thấy topic của bác bán hàng cũng được lắm, cũng tính đổi qua dùng HP chỗ bác thử... mà sau vụ này thì em cũng kiếu luôn. ko khéo lại ăn bánh vẽ của các bác

cái màn hình của dòng elitebook này nó có chế độ tự động điều chỉnh ánh sáng môi trường thông qua cảm biến chính vì vậy mà chỉ test màn hình có chấm điểm chết chứ mấy ai để ý đến cái cảm biến ánh sáng kia đâu, nó có phải là tối quá mức để biết đâu, mà nó chỉ sáng với mức sáng thấp nhất thôi, biết dc thì đã đổi cái khác rồi chứ ai lại gửi vào đó vì bên mình còn có bảo hành mà, máy lỗi thì phải bảo hành mất công của mình nữa chứ, bác nói vậy suy đoán một chiều quá
Khi đổi máy mình đã test kỹ cái kia rồi và không thấy lỗi gì nên gửi vào trong kia, vì nó là hàng ref nên đổi hàng ref. Mình ko có cam kết là gửi máy nguyên seal vì đây là hàng ref, vì bác ý lăn tăn quá nên mới quyết định đổi sang cái nguyên seal nhưng bác ý đòi gửi hàng vào trước thì mình đành chịu ko làm nổi và cũng chả bác nào dám làm vậy đâu
 
híc bác ko bán hàng bác ko biết rồi, đó là quy ước lúc đăng thông tin còn thực tế khi khách hàng mua đều hỏi và trả lời rõ làm gì còn đúng thời gian đó chứ. trên diễn đàn mua bán cũng toàn đăng bảo hành 1 năm với 3 năm nhưng thực tế chỉ trừ các dòng vừa mới ra chứ còn lại hàng nhập đều trôi mấy tháng bảo hành mà.

Chẳng bao giờ có cái quy ước nào như vậy đâu bác ạ. Em không bán hàng như bác, nhưng khi em bán thường là bảo hành như sau:

1. Kể từ ngày bàn giao hàng hóa
2. Kể từ ngày kí biên bản nghiệm thu

Như vậy mới là trọn vẹn.
 
Chẳng bao giờ có cái quy ước nào như vậy đâu bác ạ. Em không bán hàng như bác, nhưng khi em bán thường là bảo hành như sau:

1. Kể từ ngày bàn giao hàng hóa
2. Kể từ ngày kí biên bản nghiệm thu

Như vậy mới là trọn vẹn.

híc. toàn các bác chỉ hiểu theo một chiều bác ý đưa ra nên chưa rõ đã post
Laptop hàng nhập hầu hết ko còn đúng thời gian bảo hành của hãng nữa, nhưng bên bán vì đảm bảo quyền lợi cho bên mua nên sẽ vẫn bảo hành đủ thời gian đó
Như bên mình các hàng này đều bảo hành 1 năm cho máy kể từ thời điểm mua chứ có phải bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của hãng đâu. Đến lạ với bác đó
 
híc. toàn các bác chỉ hiểu theo một chiều bác ý đưa ra nên chưa rõ đã post
Laptop hàng nhập hầu hết ko còn đúng thời gian bảo hành của hãng nữa, nhưng bên bán vì đảm bảo quyền lợi cho bên mua nên sẽ vẫn bảo hành đủ thời gian đó
Như bên mình các hàng này đều bảo hành 1 năm cho máy kể từ thời điểm mua chứ có phải bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của hãng đâu. Đến lạ với bác đó

bác đến bây giờ mới vào chỉ nói được mấy câu chả đâu vào đâu như thế này à , vấn đề chính là bảo hành và bán hàng lỗi , cũ ko đúng như nội dung bán hàng thì sao chài, mọi lần thấy bác nói văn vẻ dài dòng lắm cơ mà , sao lúc cần thì kiệm lời thế . Voz cũng đến 40 trang rồi đấy, chả ai bênh nổi bác, nói chính xác là bác ko đưa được bất cứ 1 cái gì để có thể bênh vực cả . Các chỗ khác không tiện nêu ra đây khi xảy ra việc , họ giải quyết rất nhanh, vì họ hiểu là càng để lâu càng bất lợi cho họ . Như ngọn lửa mới cháy giập rất dễ, để lâu giập vừa khó mà vừa cháy hết đồ . Thêm 1 câu nữa " tham bát bỏ mâm" , bác nghe bao giờ chưa?
 
bác đến bây giờ mới vào chỉ nói được mấy câu chả đâu vào đâu như thế này à , vấn đề chính là bảo hành và bán hàng lỗi , cũ ko đúng như nội dung bán hàng thì sao chài, mọi lần thấy bác nói văn vẻ dài dòng lắm cơ mà , sao lúc cần thì kiệm lời thế . Voz cũng đến 40 trang rồi đấy, chả ai bênh nổi bác, nói chính xác là bác ko đưa được bất cứ 1 cái gì để có thể bênh vực cả . Các chỗ khác không tiện nêu ra đây khi xảy ra việc , họ giải quyết rất nhanh, vì họ hiểu là càng để lâu càng bất lợi cho họ . Như ngọn lửa mới cháy giập rất dễ, để lâu giập vừa khó mà vừa cháy hết đồ . Thêm 1 câu nữa " tham bát bỏ mâm" , bác nghe bao giờ chưa?
ko đúng như nội dung là sao bác? mình đã trả lời rõ rồi mà. Cái câu tham bát bỏ mâm nghe ko hợp lý lắm
Mình làm rất nhiều thứ, laptop chỉ là một phần rất nhỏ nên ko phải lúc nào cũng có thời gian theo dõi diễn đàn dc, nhắn tin cho bác thì bác ý cứ bảo xem post này post nọ mình đi suốt đâu có thời gian vào lật từng trang xem dc. bác ý đã cố ý ko giải quyết trực tiếp mà mượn danh diễn đàn để hạ uy tín nhau nên mình cũng mệt rồi, bác ý cứ dự vào các diễn đàn để áp đặt mất thời gian lắm, mình cũng muốn giải quyết cho nhanh. Và những gì cần nói mình đã nói rõ rồi, ko cần thiết phải trả lời từng bác ko hiểu cứ post lên. Mình chỉ post nội dung chính thôi chứ ko thể post chi li tí tí dc mong các bác thông cảm. Còn việc bênh vực mình ko cần vì chỉ có 1 mình chứ ko như các cty khác nhiều thành viên tạo nick vào bênh cho nhau, ngoài ra nhiều bác muốn hạ thấp đối thủ nên post những cái hết sức vô lý mình ko cần phải trả lời

Nói lại một lần nữa vậy
Cái máy lúc đầu của bác ý mình đã khui thùng và cài đặt đầy đủ xong ship hàng vào, vì như đã nói ở trên, màn hình dòng này nó ko phải tối hoàn toàn mà nó có chế độ điều chỉnh sáng tối nên ko để ý độ sáng. Sau khi bác ý bảo lõi mình bảo thử cài đặt lại xem, vẫn ko đc nên gửi ra bên mình thử cài lại cũng ko dc nên đành mang ra HP để họ ktra, mình dự tính mất khoảng 5-7 ngày nhưng vì bác ý muốn ship con khác vào và mình đã đồng ý ship cái khác, và lấy chiếc mà hải quan mở thùng để ktra, mang ra ktra và test thật kỹ ko có lỗi gì rồi gửi cho bác ý. mấy cái tem như mình đã nói là do nó dán ko kỹ vì đây là hàng ref nên mình chỉ dám cam kết máy như mới thôi chứ mấy cái tem nó dán ko kỹ để ra ngoài bám bẩn là bình thường, bác ý ko chịu và mặc dù lúc đó máy đầu tiên của bác ý mang lên HP họ ktra và phát hiện cài chưa đúng quickloanch và đã tiến hành cài đặt lại ngon lành. Nhưng để đảm bảo quyền lợi cho bác ý mình đã nói lại với anh sơn để đổi cái khác cho bác ý nhưng bác ý đòi phải gửi máy này vào cho bác ý trước rồi bác ý mới gửi chiếc kia ra, đến nước đó thì mình chịu thua rồi. Ko còn cách giải quyết nào nữa. Bác ý đã cố ý mang diễn đàn để đe dọa thì mình cũng ko còn cách nào khác.
Mình có thời gian thì trả lời rất nhiệt tình nhưng những lúc khách hàng sang hoặc đi các tỉnh xa công tác thì ko thể nào vào dc các diễn đàn thường xuyên để đọc chi tiết từng bài cả. Vấn đề còn lại là bác ý quyết tâm trả thù và mình thì cũng ngán lắm rồi ko muốn mệt thêm
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top