SongViet làm ăn thất tín, lừa đảo khách hàng :(

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

LiveView

New member
Chào mọi người ! Mình muốn cảnh báo với a e về cách làm ăn lừa đảo của công ty SongViet ( www.songvietlaptop.com )

- Đây là file Capture các bài về vấn đề này. http://c.upanh.com/upload/6/208/CS0.10391660_1_1.jpg
- A e có thể xem thêm ở đây http://vozforums.com/showthread.php?t=943752

Chuyện như thế này :

Ngày 12/4/2010 mình liên hệ với bác Hùng (Heroftu) để mua máy máy 8730w REF nguyên thùng, nguyên seal với giá 24.900.000.

Đây là các thông tin trên Website của SongViet về sản phẩm:
"OPTION HÀNG REFURBISHED CHÍNH HÃNG, NGUYÊN NIÊM PHONG THÙNG CỦA HP (THẬT RA LÀ HÀNG MỚI TINH CHƯA QUA SỬ DỤNG (NGOÀI THÙNG GHI MÃ CTO, KHÁCH TỰ TAY BÓC NIÊM PHONG THÙNG, TỰ TAY BUNG WINDOWS).
Đặc biệt đây là Hàng ref mới tinh nguyên niêm phong thùng của HP (CTO), khách tự tay mở niêm phong thùng, tự tay bung windows. Bảo hành chính hãng 12 tháng"


Vì ở xa ( HCM) nên mình chọn phương thức ship hàng. Theo đó bên SongViet sẽ tự bung seal, kiểm tra, cài đặt & ship vào.


Đây là các thông tin trên Website của SongViet về cách giao dịch này :
*** Thanh toán : Xin thông báo đến tòan thể các khách hàng và đại lý các tỉnh về Phương thức thanh toán
=> Hàng hóa giao dịch tất cả tiền mặt ( chuyển khoản trước – nhận hàng sau : để tránh và hạn chế các địa chỉ ảo).
=> Khi nhận được hàng, nếu không đúng như thỏa thuận, sẽ hòan trả lại hoặc đổi máy mới!


Chiều ngày 13/4/2010 mình nhận được máy. Ngay sau đó mình nhận thấy màn hình tối thui và không chỉnh tăng giảm sáng được.
Đây là hình chụp máy lỗi và máy của bác VUKIMSON
http://c.upanh.com/upload/5/399/7V0.9555076_1_1.jpg
Phải nói mình rất bất mãn với tay kỹ thuật nào đã xử lý cái máy này, vì với kinh nghiệm bán & thao tác trên biết bao nhiêu con 8730w, lẽ nào không thấy màn hình bị tối thui. Vậy mà cũng ship vào ....!....?

Nhưng khi nghe Heroftu đảm bảo
http://c.upanh.com/upload/5/588/7V0.9744083_1_1.jpg
thì mình cũng vui vẻ nghĩ rằng đây chỉ là sơ suất chứ không phải họ cố tình ship hàng lỗi cho mình. Mà thật ra trong cách giao dịch do các bác ấy đưa ra đã bao hàm việc cho đổi máy mới. "Khi nhận được hàng, nếu không đúng như thỏa thuận, sẽ hòan trả lại hoặc đổi máy mới!" mà khi anh bán hàng cho người ta thì thỏa thuận tối thiểu phải là hàng không bị lỗi.

Nhưng ngày 20/4/2010 (1 tuần vật vã cài đặt phần mềm theo hướng dẫn của Heroftu) khi bạn mình đem máy tới công ty SongViet thì Mr Sơn (hình như là chủ) lại nói nếu bị lỗi phần cứng thì không được đổi mà phải gửi bảo hành. Khi mình nói Hùng (Heroftu) hứa sẽ đổi cái mới thì Mr Sơn nói "Hùng nó không có quyền quyết định !?". Ngay lập tức mình gọi cho Heroftu thì Heroftu nói để gọi lại cho Mr Sơn, nhưng rồi chẳng hồi âm gì cả. Mình nhắn tin cho bác ấy thì bác ấy cũng lơ luôn.

Chỉ khi mình lên đây post bài than phiền thì bác ấy mới xuất hiện trách mình sao lại làm um lên ....!....? Rồi nói sẽ đổi cho mình con khác đảm bảo chưa sửa chữa, bảo hành lần nào. Mình nghi ngờ họ muốn chơi đểu đưa cho mình hàng second hand, nên mình đã post bài (sợ bác ấy ko online nên mình cũng đã nhắn tin vào máy bác ấy luôn) nhắc là bác ấy đã hứa đổi cho mình con mới & bạn mình sẽ đến khui seal, kiểm tra để đảm bảo không phải hàng second hand nhằm sau này khỏi lăn tăn, tranh cãi.

Nhưng hôm qua (23/4/2010) khi bạn mình đến thì họ giao cho cái máy đã khui seal rồi ....!....? Và nói lung tung, nào là đã có uy tín từ lâu trên diễn đàn, nào là check seri ... Mình mệt mỏi và chán nản quá nên nói đứa bạn check qua loa rồi đem về cho rồi. Sáng nay mới cầm được tận tay cái máy, nhìn mấy con tem là thấy hơi oải
http://c.upanh.com/upload/5/554/LZ0.9710338_1_1.jpg
http://c.upanh.com/upload/5/554/CS0.9710422_1_1.jpg
và đến khi check serial thấy còn bảo hành chính hãng chỉ được 7 tháng ( 5 tháng còn lại bảo hành tại SongViet. Trong khi thông tin trên web của họ là 12 tháng chính hãng) thì mình thật sự không còn biết nghĩ gì về họ nữa ! Lẽ nào họ lại bán uy tín và danh dự của mình với giá rẻ mạt như vậy ....!....?

Sau khi mình post bài trên, Heroftu lên đây trả lời lằng nhằng, vòng vo và đây là phần tiếp theo :
..........
nhưng cuộc sống không phải lúc nào cũng không có rủi ro xảy ra vì thế ko thể quy kết theo kiểu một chiều như thế

1- Mình vừa gọi dt cho anh sơn, anh sơn bảo hôm qua bác còn thắc mắc màn hình này ko phải dream color và còn nói theo kiểu mắng chửi cả a sơn, mình nghĩ khách hàng rất quan trọng nhưng đã đến thế thì mức độ hơi quá đáng
..............
3- .........khi nhập về hải quan người ta bóc thùng để ktra, sau đó mình bung windows ra ktra và update các driver mới nhất để test thử nên bị dính 1 tí bụi bẩn
..............
3- ..........do vậy mình không bao h bảo với khách là thời hạn bảo hành chính hãng còn 12 tháng mà là máy được bảo hành chính hãng 12 tháng
..............Khi bán hàng người ta cũng ghi thông số bảo hành này, còn thời hạn bảo hành còn lại thì khách hàng phải hỏi kỹ.
..............
4- Khi khách hàng nhận dc hàng bị lỗi, sẽ gửi lại máy mới, tức là sẽ gửi máy tương đương, ví dụ như mua máy 2nd, sẽ gửi lại máy 2nd, máy ref sẽ gửi lại máy ref, máy brandnew sẽ gửi lại máy brandnew. Vì máy bác là hàng ref nên đã gửi lại cho bác, hàng ref thì đương nhiên ko được mới hoàn hảo, ko có tí bụi bẩn nào như máy brandnew vì đã qua mở thùng và kiểm tra tại hãng. Ngoài ra khi khách hàng yêu cầu test máy kỹ thì cũng phải mở máy ra chạy test đủ các thể loại mất khoảng nửa buổi đến 1 ngày cho yên tâm
............
Chào bác Heroftu.
Bữa giờ người tôi liên lạc ( gọi điện thoại, nhắn tin, post bài ) nhiều nhất là bác, mà người gây cho tôi nhiều bực bội nhất cũng chính là bác ! Thế nhưng bác thấy tôi đã có lời nào bất nhã với bác chưa !? Vì thế, bác cũng đừng nên chỉ nghe theo lời Mr Sơn mà quy kết theo kiểu một chiều như thế !
Còn về vấn đề màn hình Dream Color thì tôi đồng ý với bác là nếu không có màn hình này sẽ không cài được Display Asistant & máy của tôi là màn hình Dream Color ( hôm qua hình như driver VGA bị lỗi nên khi cài vào nó báo ko được).

Để tránh vòng vo & làm cho vấn đề trở nên rối rắm. Tôi đề nghị bác trả lời rõ ràng, ngắn gọn các vấn đề sau :

1. Bác có đồng ý là máy 8730w (giá 24.900.000) mà các bác đang rao bán trên website là hàng REF chính hãng & còn nguyên niêm phong thùng của HP không ....? (khách sẽ tự tay khui niêm phong khi mua) http://www.songvietlaptop.com/html/8730w.html

2. Nếu bác đồng ý thì có nghĩa là máy các bác đổi cho tôi phải là máy còn trong thùng nguyên niêm phong ( máy mới tương đương). Vậy thì tại sao bác không để bạn của tôi tới khui niêm phong ....? ( mặc dù tôi đã đặc biệt lưu ý bác là bạn tôi sẽ tới khui seal để đảm bảo không phải hàng second hand, nhằm tránh tranh cãi sau này. Tôi đã post bài & nhắn tin luôn cho bác)

3. Trong phần về thời gian bảo hành, bên bác ghi "Bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo hành toàn cầu (đi đâu cũng được bảo hành)". Như vậy có phải các bác đã thông báo cho khách hàng rằng họ sẽ được bảo hành chính hãng 12 tháng không ....? http://www.songvietlaptop.com/html/8730w.html

Ps : Bác xem kỹ lại thông tin trên website của chính mình rồi hãy trả lời nhe.
Đây là file tôi Capture trang web bên bác về máy 8730w http://c.upanh.com/upload/5/644/3L0.9800601_1_1.jpg

Sau khi mình post bài tiếp theo thì Heroftu lơ luôn, đây là phần cuối cùng :
về mặt nguyên tắc, BQT ko can thiệp vào chuyện mua bán của thành viên. hành vi của heroftu cũng chưa đến mức lừa đảo để phải can thiệp. bác chỉ có thể làm 2 cách:

- 1 là post vào thread blacklist phía trên
- 2 là tạo thread mới để kể lại chuyện này
Cám ơn bác ! Mình rất ấn tượng với sự bộc trực & khẳng khái của bác !

Còn về hành vi lừa đảo, theo mình đó là dùng thủ đoạn xảo trá để thu lợi. Hành vi bên của SongViet (mà Heroftu là người đại diện, vì ngay trên Website của SongViet ghi rõ ràng người để a e liên hệ là bác ấy) hội đủ 2 yếu tố trên.

1. Thủ đoạn xảo trá là :
- Thông báo là bán máy REF nguyên niêm phong của HP, nhưng lại giao cho khách máy second hand.
- Thông báo là "Bảo hành chính hãng 12 tháng, bảo hành toàn cầu. Đi đâu cũng được bảo hành", nhưng giao máy cho khách hàng chỉ còn bảo hành chính hãng 7 tháng. Đồng thời dán tem niêm phong của SongViet & trong giấy bảo hành của SongViet ghi "nếu tem bị bóc bởi kỹ thuật viên không phải của SongViet, thì SongViet sẽ không bảo hành".
Điều đó có nghĩa là nếu mình ở trong HCM mà máy hư thì cũng không được giao cho HP HCM xử lý, nếu không SongViet sẽ không bảo hành 5 tháng còn lại (Mr Sơn đã khẳng định điều này). Như vậy còn gì là bảo hành 12 tháng chính hãng toàn cầu, đi đâu cũng được bảo hành ....!....?

2. Thu lợi từ hành vi xảo trá:
- Nếu SongViet bán máy 8730w second hand này với giá 24.900.000 thì chẳng ai dại gì mà mua. Mặc dù lợi thu được có thể không nhiều. Nhưng điều đó càng thể hiện rõ sự quyết tâm lừa đảo a e bằng mọi giá của SongViet ....! ( bèo bọt gì cũng lùa dzô hết !:-S )

Mình thì tiền mất tật mang rồi. Nhưng mình sẽ không để cho a e nào phải lâm vào hoàn cảnh này nữa ! :-S

Ps : Máy vừa rồi bị lỗi có số serial là USH92500NW. Bác nào mua máy 8730w chỗ SongViet thì để ý nhe ! Đặc biệt là các bác nào muốn mua theo hình thức ship hàng thì mình khuyên là không nên, mà phải đến tận nơi khui seal, check và nhất là kì kèo được trả lại nếu trong vòng 24 giờ mà phát hiện ra bất kỳ lỗi phần cứng nào ! Đừng quá tin vào cái gọi là 10 năm uy tín ....!
 
Cái này fải post ở box phản hồi - giao dịch - mua bán chứ a, fải chờ a HaNaFTu - SONGVIET vô fản hồi xem sao.
 
em chỉ góp ý thế này :

+ chuyện bh : 12 tháng : thật ra đa phần về vnam bị trôi bảo hành hết à, như cái em hồi xưa ship về trôi những 3 tháng bảo hành, nhưng cũng ko quan tâm lắm, vì máy đc bảo hành 5 năm_ còn chỗ bảo hành 12 tháng bên anh HÙng nhưng lại ko cho hp hcm như lời trên thì xem ra không ổn lắm.
+ cái này em gửi riêng bác chủ topic : lúc mà màn hình tối :D bác vác qua luôn HP, nó đổi cho bác cái mới tinh luôn ấy chứ
 
em chỉ góp ý thế này :

+ chuyện bh : 12 tháng : thật ra đa phần về vnam bị trôi bảo hành hết à, như cái em hồi xưa ship về trôi những 3 tháng bảo hành, nhưng cũng ko quan tâm lắm, vì máy đc bảo hành 5 năm_ còn chỗ bảo hành 12 tháng bên anh HÙng nhưng lại ko cho hp hcm như lời trên thì xem ra không ổn lắm.
+ cái này em gửi riêng bác chủ topic : lúc mà màn hình tối :D bác vác qua luôn HP, nó đổi cho bác cái mới tinh luôn ấy chứ

cái này phải đứng trên quan điểm bức xúc của người mua mới hiểu được N, nếu trôi BH thì nên nói rõ từ đầu chứ, còn nếu nguyên thùng thì sao trôi BH N, khui ra xong mới đăng ký mà. Mấu chốt là khách hàng không đồng ý ở chỗ quảng cáo 1 đằng làm 1 nẻo, giờ a bán máy cho chú nói là còn BH 12 tháng mà lúc nhận hàng check còn có 7 tháng, call lại thì bảo là a chịu trách nhiệm 5 tháng còn lại Chú tức ói máu không, vấn đề là không thành thật ngay từ đầu, vì nếu nói từ đầu thì giao dịch đã thất bại, đã không có việc chuyển tiền 24tr để nhận máy để rồi giờ ....
 
Bác này mua cái máy mà kiện khắp nơi, voz xong giờ qua HHVN, nếu máy còn bảo hành HP, hãng sẽ đổi mới 100% cho mình nếu dúng lỗi, vậy thì ngồi cãi nhau làm gì cho mất công

Hàng còn dúng 12 tháng bảo hành của HP thì trừ khi mua trực tiếp từ hãng thui, các cty nhập về cũng không thể nhập về là bán liền được, nên tồn kho vài 3 tháng là bình thường.
Trường hợp này mình nghĩ, Cách 1 songviet đổi cái khác cho khách rùi dem cái kia lên hãng đổi, or Cách 2 khách tự đem lên hãng HP đổi song việt trừ tiền coi như thời gian chờ đợi không có máy xài.

Mình nghĩ Topic nên Closed thui
 
Em cũng chưa gặp bác Hùng lần nào, nhưng đã từng ship 1 con HP, và giới thiệu bạn mua 2 con nữa, tất cả đều ok.
Không hiểu lần này thế nào, sao chưa thấy bác vào có ý kiến nhỉ.
 
Bác này mua cái máy mà kiện khắp nơi, voz xong giờ qua HHVN, nếu máy còn bảo hành HP, hãng sẽ đổi mới 100% cho mình nếu dúng lỗi, vậy thì ngồi cãi nhau làm gì cho mất công

Hàng còn dúng 12 tháng bảo hành của HP thì trừ khi mua trực tiếp từ hãng thui, các cty nhập về cũng không thể nhập về là bán liền được, nên tồn kho vài 3 tháng là bình thường.
Trường hợp này mình nghĩ, Cách 1 songviet đổi cái khác cho khách rùi dem cái kia lên hãng đổi, or Cách 2 khách tự đem lên hãng HP đổi song việt trừ tiền coi như thời gian chờ đợi không có máy xài.

Mình nghĩ Topic nên Closed thui

bác này làm laptop bênh nhau à , người ta mua hàng thì phải được hưởng cái xứng đáng với số tiền bỏ ra . Hơn nữa, với cách làm ăn như thế , cảnh tỉnh cho người khác biết cũng là điều tốt, và chỗ bán hàng cũng sợ mà ko dám làm ăn láo nháo nữa. Topic này chỉ có lợi chứ ko có hại gì, bác bảo closed là closed làm sao, hài hước
 
Tôi rất ghét kiểu quảng cáo một đuờng, làm một nẻo. Có thể SV cho rằng 24tr là chuyện nhỏ, k đáng phải rùm beng như vậy, nhưng thái độ với khách hàng khi xảy ra sự cố kiểu đó là k ổn tẹo nào.
Thứ hai nữa, đã nhiều bác bán hàng laptop công nhận là khi nhập laptop về sẽ bị hải quan khui thùng, vậy mà vẫn còn quảng cáo là "nguyên tem" rồi bán xong lại đổ lỗi là "hải quan" này nọ, hóa ra chẳng phải coi khách hàng là "gà" ah?!
 
Bác này mua cái máy mà kiện khắp nơi, voz xong giờ qua HHVN, nếu máy còn bảo hành HP, hãng sẽ đổi mới 100% cho mình nếu dúng lỗi, vậy thì ngồi cãi nhau làm gì cho mất công

Hàng còn dúng 12 tháng bảo hành của HP thì trừ khi mua trực tiếp từ hãng thui, các cty nhập về cũng không thể nhập về là bán liền được, nên tồn kho vài 3 tháng là bình thường.
Trường hợp này mình nghĩ, Cách 1 songviet đổi cái khác cho khách rùi dem cái kia lên hãng đổi, or Cách 2 khách tự đem lên hãng HP đổi song việt trừ tiền coi như thời gian chờ đợi không có máy xài.

Mình nghĩ Topic nên Closed thui

Em cũng có 1 rất hồ đồ cho bác là: Bác có quen biết SV hoặc các bác cùng buôn laptop nên bênh nhau ghê thế
Bác LV Pót vào đây chỉ để cảnh báo cho mọi người biết cách làm ăn của SV chứ bác ấy chỉ mỗi bên Voz thôi
 
nếu máy còn bảo hành HP, hãng sẽ đổi mới 100% cho mình nếu dúng lỗi, vậy thì ngồi cãi nhau làm gì cho mất công

Theo tiêu chuẩn của các hãng thì thiết bị còn trong thời gian bảo hành thì khi nhận thiết bị để kiểm tra lỗi ở đâu, lỗi những cái gì rồi mới tìm cách sửa chữa, trả lại máy. Đừng đánh đồng việc "bảo hành" với việc đổi mới.

Trừ các sản phẩm quá xa xỉ, thì may ra còn có chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.
 
Theo tiêu chuẩn của các hãng thì thiết bị còn trong thời gian bảo hành thì khi nhận thiết bị để kiểm tra lỗi ở đâu, lỗi những cái gì rồi mới tìm cách sửa chữa, trả lại máy. Đừng đánh đồng việc "bảo hành" với việc đổi mới.

Trừ các sản phẩm quá xa xỉ, thì may ra còn có chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.


chắc cả đời bác chưa bao giờ đi bảo hành sp của HP
mà đặc biết dòng w và p nhỉ

nó bảo hành là đổi nguyên cái cùm, chứ ko phải riêng màn hình đâu bác ạh

trong trường hợp này, nếu bác chủ thích cầm qua hãng nó đổi cho mà xem.

nguyên cùm trên bao gồm màn hình _+ nắp cabo


bác sky biết thì lên tiếng còn ko biết thì đừng nói tào lao.
 
Theo tiêu chuẩn của các hãng thì thiết bị còn trong thời gian bảo hành thì khi nhận thiết bị để kiểm tra lỗi ở đâu, lỗi những cái gì rồi mới tìm cách sửa chữa, trả lại máy. Đừng đánh đồng việc "bảo hành" với việc đổi mới.

Trừ các sản phẩm quá xa xỉ, thì may ra còn có chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

Ko rõ là anh bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng nào, nhưng riêng HP và Asus, thì em đã bảo hành gần chục em laptop, cứ đưa lên, chết là thay :) ko có gì lăn tăn đâu ạ :D
Chỉ trừ khi máy bác là máy xách tay HP, chết HDD, HP VN thay cho bác, nhưng ko làm lại recovery Win cho bác :P tuy nhiên, nếu bác cười tươi nhờ vả chút, thì họ cũng sẵn lòng cài lại Win OEM cho mình trong khoảng 45p nữa, thế là xong :)

Về vụ này, mình cũng theo dõi từ đầu ở voz, nên cũng lần chần, chưa dám đặt em Asus ở chỗ SV :) vì mình ở xa, mà giao dịch giải quyết lằng nhằng thế này, thì đành chịu thua.
 
Hơ, vậy là em nhầm, thực sự em toàn xài ThinkPad nên chưa đi bảo hành đồ HP bao giờ. Dù bán đồ System của HP 5 năm nay rồi, nhưng phần bảo hành thì em chỉ quan tâm: Thời gian, level bảo hành.

Thành thật xin lỗi các bác 1 lần nữa.
 
hic vụ này bác SV mà không giải quyết thỏa đáng em nghĩ pác ấy sẽ còn mất khách dài dài, làm ăn lâu dài thì uy tín là trên hết đặc biệt trong trường hợp kinh doanh online như vầy, khách hàng tin tưởng bác mới giao tiền trước mà chưa xem được hàng luôn ----> cái này uy tín bác đảm bảo cho khách hàng ấy chứ, pác kg còn cái này nửa thì ..... bác ấy đã làm vậy thì đố cha thằng nào sau này dám mua rồi nhờ bác ấy ship nửa, dù sao cũng chia buồn với bác chủ thớt, bỏ 24 chai ra mà chưa kịp hưởng thụ gì cả thì đã hư, cảm giác ấy rất khó chịu, em đã từng bị 1 lần rồi (nhưng chưa tới 25 chai như pác hihihi)
 
Bác này mua cái máy mà kiện khắp nơi, voz xong giờ qua HHVN, nếu máy còn bảo hành HP, hãng sẽ đổi mới 100% cho mình nếu dúng lỗi, vậy thì ngồi cãi nhau làm gì cho mất công

Hàng còn dúng 12 tháng bảo hành của HP thì trừ khi mua trực tiếp từ hãng thui, các cty nhập về cũng không thể nhập về là bán liền được, nên tồn kho vài 3 tháng là bình thường.
Trường hợp này mình nghĩ, Cách 1 songviet đổi cái khác cho khách rùi dem cái kia lên hãng đổi, or Cách 2 khách tự đem lên hãng HP đổi song việt trừ tiền coi như thời gian chờ đợi không có máy xài.

Mình nghĩ Topic nên Closed thui
bác ko đọc kĩ à
bên SV đã đổi máy
nhưng nhìn cái tem MS của cái máy kìa, cái ấy
mang đến Hp mà đòi đổi nó đập vào mặt cho ấy chứ
cái máy sau ko lỗi, nhưng nó rất có thể là hàng 2nd thậm chí REF 2nd
với phương diện người mua bác có chịu bỏ ra 25tr để mua 1 con máy 2ndREF ko?
với lại e chưa thấy bảo hành mà nó đổi cho mình máy mới cả, chỉ là kiểm tra, thay thế linh kiện thôi
 
Xin lỗi pà con mình chưa đọc kỹ lắm, vấn đề ở đây không phải cái máy bị lỗi, mà là song việt bán hàng không đúng, hàng 2nd mà bán mới 100% khui seal, chứ không phải là vấn đề bảo hành nữa, bảo hành HP thì dổi mới 100% nhé, màn hình bị lỗi đổi nguyên nửa trên nhé, riêng cái đít dán tem Windows thì không bao giờ đổi nhé.

Chờ Song việt vào trả lời thui, tui biến,.......
 
Trước cũng đã từng mua laptop bên SV, cái 8730 cũng kiểu Re niêm nguyên thùng, về dùng vài bữa đi tèo cái loa. Vác lên HP bh cái loa, về dùng vài bữa cũng bị lại như vậy, nhưng E cũng chả có ý kiến gì. Chờ phản hồi của bên SV vụ này 8->
 
Các khách hàng mua máy thông cảm. Dạo này kinh tế khó khăn, thương gia làm ăn không thuận lợi. Nên đôi khi sơ xuất, không thực hiện cam kết. Nói cái được mà thực hiện không đươc. Mà cái mấy có 24,9 triệu chứ mấy. Thôi bác LiveView bỏ qua cho rồi, để cho SV còn chút uy tín làm ăn nữa chứ!
 
Các khách hàng mua máy thông cảm. Dạo này kinh tế khó khăn, thương gia làm ăn không thuận lợi. Nên đôi khi sơ xuất, không thực hiện cam kết. Nói cái được mà thực hiện không đươc. Mà cái mấy có 24,9 triệu chứ mấy. Thôi bác LiveView bỏ qua cho rồi, để cho SV còn chút uy tín làm ăn nữa chứ!

Bản thân ai khi kiếm được 24.9tr bằng mồ hôi nước mắt mà tự nhiên bị mất tiền oan có bực kg chứ, a nói vậy nếu a là a LV sẽ bỏ qua hả, hoan hô a thiệt luôn, bó tay.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top