chuyện của bác chủ topic em ko biết chứ chuyện songviet thành viên lâu + uy tín trên diễn đàn là ko có đâu ạh ...
mình cũng ko muốn giải thích nhiều nữa vì những gì đã giải thích đã giải thích hết rồi. Một sự việc xảy ra cần sự giải quyết cuối cùng. Bên mình đã cố gắng giải quyết tốt nhất bằng cách đổi cho bác ý con khác còn nguyên seal nhưng bác ý nhất quyết đòi phải gửi hàng vào trước rồi bác ý mới gửi lại con kia sau. Như vậy có ai đồng ý dc ko? Và cách giải quyết các bác đưa ra là gì? các bác nào hay phát biểu thì phát biểu thử xem nào. các bác ko gặp phải khách hàng kiểu này nên không hiểu được đâu. cứ ngồi ngoài nói thì ai mà chả nói dc. Còn hàng của mình là hàng nhập khẩu chính ngạch có hóa đơn chứng từ đang hoàng chả việc gì phải sợ cả. Thời hạn bảo hành thì cả lô đấy như nhau cả thôi, đây là hàng ref nên mới có giá đó chứ hàng new mà đòi giá đó thì ko có đâu.
Nói như ông cũng nói ở đây làm gì nhỉ?mình cũng ko muốn giải thích nhiều nữa vì những gì đã giải thích đã giải thích hết rồi. Một sự việc xảy ra cần sự giải quyết cuối cùng. Bên mình đã cố gắng giải quyết tốt nhất bằng cách đổi cho bác ý con khác còn nguyên seal nhưng bác ý nhất quyết đòi phải gửi hàng vào trước rồi bác ý mới gửi lại con kia sau. Như vậy có ai đồng ý dc ko? Và cách giải quyết các bác đưa ra là gì? các bác nào hay phát biểu thì phát biểu thử xem nào. các bác ko gặp phải khách hàng kiểu này nên không hiểu được đâu. cứ ngồi ngoài nói thì ai mà chả nói dc. Còn hàng của mình là hàng nhập khẩu chính ngạch có hóa đơn chứng từ đang hoàng chả việc gì phải sợ cả. Thời hạn bảo hành thì cả lô đấy như nhau cả thôi, đây là hàng ref nên mới có giá đó chứ hàng new mà đòi giá đó thì ko có đâu.
Nhiều bác cứ xoi mói hết cái này sang cái khác nhưng quan trọng nhất là cách giải quyết vấn đề thì lại ko đề cập, bên mình đã trả lời qua tin nhắn và trên voz cách giải quyết tốt nhất rồi, nhưng bác ý ko chịu trao đổi trực tiếp mà muốn mượn diễn đàn để giải quyết mà. Mình đi công tác liên tục ít khi lên diễn đàn để mà theo dõi lắm. Tùy các bác vậy, bác nào đã từng ủng hộ và tin tưởng thì xin tiếp tục ủng hộ em ạ, còn có 1 vài khách hàng có quan điểm khác không thể nào chiều lòng hết được
... uy tín hay không thì tôi chắc mỗi người đọc topic này cũng đã có câu trả lời của riêng mình....
ôi , đang mệt mở máy lên vào đọc mệt thêm !
Bên SV cũng có thiện chí giải quyết rồi , bác chủ thớt thiện chí đến đâu nữa thôi để cho vui vẻ cả 2 bên chứ hạ nhau chi cho chồng chất ân oán . Thời gian đôi co để làm việc khác khoái hơn ko ?
Ờ mà nói gì thì nói em vẫn quí anh Sơn và bạn Hùng vì sự nhiệt tình , thân thiện ... đời chả ai tròn như viên bi cả
Cũng như chuyện Giê su bảo "ai tự thấy trong đời mình chưa 1 lần phạm lỗi thì hãy cầm viên đá mà ném vào người đàn bà kia "
Mỗi lần định té nước theo mưa là em lại đi tìm cái vũng nào đó để soi cái mặt mình các bác ợ
Bên mua ko rành thì còn có lý, chứ bên bán hàng mà ko rành, ko nắm bắt được thì lúc họ mua về với giá đội có mà lỗ hả bác?Hàng Ref thì không thể có nguyên seal vì đây là hàng đa phần bị lổi được hp hay hãng thứ 3 repair lại. Do đó cả bên mua và bán đều không nắm việc này, dẫn đến quan điểm không đồng nhất nhau
Xin lỗi pà con mình chưa đọc kỹ lắm, vấn đề ở đây không phải cái máy bị lỗi, mà là song việt bán hàng không đúng, hàng 2nd mà bán mới 100% khui seal, chứ không phải là vấn đề bảo hành nữa, bảo hành HP thì dổi mới 100% nhé, màn hình bị lỗi đổi nguyên nửa trên nhé, riêng cái đít dán tem Windows thì không bao giờ đổi nhé.
Chờ Song việt vào trả lời thui, tui biến,.......
Mọi chuyện đến mức này là cũng quá rõ ràng rồi. Trường hợp này bên Bán sai hoàn toàn, bên mua họ có đòi hỏi hay điều kiện này nọ cũng là hợp lý. Nếu buôn bán lớn thì trường hợp này phải cố mà năn nỉ khách đổi lại máy, còn nhỏ lẻ thì cũng ko cần thiết. Khách hàng là quan trọng, buôn bán ko có khách thì bán cho ai, 1 khách cũng quan trọng, 10 khách cũng quan trọng, đôi lúc 1 người mua 10 cái, và 10 người chỉ mua có 1 cái.
Màn đến đây là đóng được rồi! Còn việc trao đổi, Mõ chúng tôi xin phép góp ý là sử dụng dịch vụ trung gian của HHVN. Trường hợp này hàng hóa lớn nên cái khoản 2% kia sẽ du di cho phù hợp tình hình 3 bên, xin mời liên lạc trực tiếp với các anh ở HCM. Bên SV gửi hàng vào trung gian HHVN tại HCM, nếu bảo Trung gian HHVN cũng ko yên tâm nữa thì Mõ chúng tôi ko còn gì để nói nữa. Bên mua đề nghị mang máy qua Trung gian HHVN, xác nhận ưng thì lấy, sau đó Trung gian HHVN sẽ gửi lại máy ra cho SV. Nếu SV lại định bấu vào 2 cái tem mà bên mua đã bóc ra thì ko ổn lắm, máy chắc dán ít nhất 5-10 cái, để xác nhận máy chưa bị "hành hung" chắc cũng chả khó khăn gì cho các bác Trung gian HHVN đâu ợ.
@SV: Các bạn đừng nổ quá, ko nên nhét cái con số 10 vào cái chỗ năm kinh nghiệm. Nó gây phản cảm nhiều hơn thiện cảm, thay bằng chữ Nhiều là đc rồi. Đừng sợ người khác ko biết mình giỏi, cứ làm giỏi khắc là ai ai cũng biết. Ít nhất qua sự việc này tôi và nhiều anh em khác trên đây thấy các bạn chưa Giỏi!
Mọi chuyện đến mức này là cũng quá rõ ràng rồi. Trường hợp này bên Bán sai hoàn toàn, bên mua họ có đòi hỏi hay điều kiện này nọ cũng là hợp lý. Nếu buôn bán lớn thì trường hợp này phải cố mà năn nỉ khách đổi lại máy, còn nhỏ lẻ thì cũng ko cần thiết. Khách hàng là quan trọng, buôn bán ko có khách thì bán cho ai, 1 khách cũng quan trọng, 10 khách cũng quan trọng, đôi lúc 1 người mua 10 cái, và 10 người chỉ mua có 1 cái.
Màn đến đây là đóng được rồi! Còn việc trao đổi, Mõ chúng tôi xin phép góp ý là sử dụng dịch vụ trung gian của HHVN. Trường hợp này hàng hóa lớn nên cái khoản 2% kia sẽ du di cho phù hợp tình hình 3 bên, xin mời liên lạc trực tiếp với các anh ở HCM. Bên SV gửi hàng vào trung gian HHVN tại HCM, nếu bảo Trung gian HHVN cũng ko yên tâm nữa thì Mõ chúng tôi ko còn gì để nói nữa. Bên mua đề nghị mang máy qua Trung gian HHVN, xác nhận ưng thì lấy, sau đó Trung gian HHVN sẽ gửi lại máy ra cho SV. Nếu SV lại định bấu vào 2 cái tem mà bên mua đã bóc ra thì ko ổn lắm, máy chắc dán ít nhất 5-10 cái, để xác nhận máy chưa bị "hành hung" chắc cũng chả khó khăn gì cho các bác Trung gian HHVN đâu ợ.
@SV: Các bạn đừng nổ quá, ko nên nhét cái con số 10 vào cái chỗ năm kinh nghiệm. Nó gây phản cảm nhiều hơn thiện cảm, thay bằng chữ Nhiều là đc rồi. Đừng sợ người khác ko biết mình giỏi, cứ làm giỏi khắc là ai ai cũng biết. Ít nhất qua sự việc này tôi và nhiều anh em khác trên đây thấy các bạn chưa Giỏi!
híc bác ko bán hàng bác ko biết rồi, đó là quy ước lúc đăng thông tin còn thực tế khi khách hàng mua đều hỏi và trả lời rõ làm gì còn đúng thời gian đó chứ. trên diễn đàn mua bán cũng toàn đăng bảo hành 1 năm với 3 năm nhưng thực tế chỉ trừ các dòng vừa mới ra chứ còn lại hàng nhập đều trôi mấy tháng bảo hành mà.
Chương nói hay lắm
Topic này đóng được rồi bác Mod ơi
Chủ topic chỉ muốn hạ uy tín song việt thôi không muốn đổi máy khác dùng
Bác này chắc có họ với SV . Bác thử bỏ ra hơn 20 triệu rồi dính vào mấy vụ lằng nhằng như bác chủ topic xem có giữ được bình tĩnh ko hay lại ngồi khóc um lên bằng tiếng mán .