Chào cả nhà
Mình cũng là nạn nhân của SV
Mũng là sản phẩm HP 2530p hàng REF
mình đến Thái thịnh xem hàng cũng bê ra 01 thùng, mình có đề nghị đổi cái khác thì kêu đây là cái duy nhất
Lúc đó thực sự là rất cần máy (vợ vừa trấn mất MBP) thôi thì nghĩ buôn bán có trong HHVN thì chắc cũng thuộc dạng tử tế nên ok pay luôn với giá 18,2tr
về dùng chưa được 01 tuần thì ôi thôi rồi cái màn hình nó làm sao thế này hiện tượng đúng kiểu tản nhiệt có vấn đề haizzzzzzzzzzzzz
Thông tin mua máy là bảo hành 12 tháng của HP nhưng khi về check máy thì thôi rồi bảo hành HP đến tháng 8/2010 (máy mình mua cuối tháng 3)Ngay sau khi có hiện tượng lỗi máy mình cũng call bác Heroftu và thống nhất hôm sau mình qua đổi máy sang X200 mình bù thêm $ tùy các bác ý tình thế nào mình bù bấy nhiêu, bác này cố vặn vẹo và hỏi mình giờ nào đến và sẽ xin ý kiến Ông Sơn nào đó.
Hôm sau, đúng giờ đã hẹn mình mang nguyên máy đến (như hôm mua) thì bác Heroftu kêu Mr. Sơn đi họp????????? Ông này họp gì nhỉ (Đại hội cổ đông à)
Call thì không nghe máy lại còn cụp máy (có vẻ hôm đó trốn trong phòng ngủ - em đoán vậy)
Thôi rồi lượm ơi, e hỏi bảo hành thì thế nào thì bác Heroftu cứ lảng tránh, trả lời vòng vo.... tức quá e call 1 ông anh có khả năng takecare vụ này bên HP và mang máy về chuyển thẳng ho HP bảo hành và cũng mất time tương đối để được đổi main và màn hình mới. Trong thời gian này e đã đi mua X200 dùng tạm vì thực sự là rất cần máy. nếu đợi SV bảo hành chắc là phải đợi hết time bảo hành máy mới về là chắc lúc bấy giờ thi...
Hiên nay e vẫn để lại cái HP này cho bà chị dùng dưới sự bảo đảm của HP Việt Nam (may là có ông anh)
Điều làm e bực mình ở đây đó chính là phong cách phục vụ lảng tránh trách nhiệm
Lừa đảo khách hàng: bảo hành còn 5 tháng kêu 12 tháng; cấu hình không có màn LED nói đại thành có...
Chế độ sau bán hàng quá củ chuối.
Nếu cần chứng minh câu chuyện trên e sẵn sàng chứng minh và sai một điều gì thì e sẽ không bao giờ vào HHVN nữa vì quá xấu hổ.
E không biết nói gì, nếu ai hỏi e nên mua máy ở đâu e sẽ loại SV ra khỏi suy nghĩ đầu tiên.
Thanks cả nhà đã đọc.
híc! bác ko hieu rồi. thực tình là mình rất bận. đi công tác và đi họp thường xuyên chứ nếu bình thường mình trả lời rất nhiệt tình cho các bác chứ trốn tránh làm gì. Thực tế mình chỉ tham gia trên các diễn đàn với vai trò post bài và tư vấn về kỹ thuật thôi, những lúc ko có thời gian thì làm sao vào diễn đàn dc. Mình có 1 công ty riêng là Cty cp Ha Na chuyên làm máy công trình, xây đựng nền móng, mỹ phẩm và hệ thống spa. Ngoài ra còn làm cho cả cty Tsuru của Nhật nữa nên rất bận, ko muốn nói ra nhưng nhiều bác cứ tưởng là kiêu ko gọi đt dc, khi mình đang bận họp thì mình bảo các bác nên gọi trực tiếp đến bên song việt, vào số cố định là dễ trao đổi nhất. thời gian thì trừ buổi trưa ra vì buổi trưa hay ra ngoài ăn cơm và nghỉ ngơi nên giờ đó ko có ai đâu
Khi mua máy ko bao h trả lời khách hàng là còn bảo hành 12 tháng cả, cái này thì ai đến cũng thế cả, vì thời gian bảo hành còn lại ko phải cái nào cũng như nhau nên ko thể đăng chính xác dc nhưng khi khách hàng hỏi đều trực tiếp tra thông tin trên mạng và có thông số bảo hành cụ thể sao gian dối dc, nhất là các bác ở trên diễn đàn có muốn dối cũng ko dc, có thể nhiều khách hàng vội quá khi lên mua thì cầm máy mang về luôn nên ko kịp tra bảo hành. Còn về thời hạn bảo hành như mình đã nói rõ rồi, hàng nhập khẩu trừ loại mới ra chứ còn các dòng khác, nhất là hàng ref thì kiểu gì cũng bị trôi vài tháng bảo hành. vốn dĩ hàng này là vậy các bác ko thích thì đừng có mua, mua về rồi lại bảo bán hàng đểu thì chết em
Còn việc bảo hành thì bọn em ko bao giờ trốn tránh gì cả, với lại máy bác là máy do hãng bảo hành thì mang đến hãng bảo hành miễn phí chứ có mất phí đâu mà bọn mình dây dưa làm gì cho mệt, máy cho dù rất bền thì cũng có tỷ lệ lỗi nhất định, bất kể hàng ref hay new, ko thể bảo là máy hỏng là do bên bán hàng bán hàng kém chất lượng được
Còn vụ của bác chủ topic mình cũng đã trả lời rõ rồi, cái máy bác ý đang dùng chỉ có tem bị mòn tí thôi còn máy như mới nguyên ko có vết xước, ko có điểm chết, ko có vết bóng bàn phím, ko có lỗi tí tẹo nào nên chắc bác ý cũng chả muốn đổi nữa. Đúng như mod nói là 2 bên nên giải quyết trực tiếp trước nhưng mình đã gửi tin nhắn cho bác ý rồi và chắc bác ý ko có ý định trả lời đt nữa mà đưa lên diễn đàn nên mình cũng đành chấp nhận thôi ko làm khác được
Khi xảy ra các vụ việc kiểu này có rất nhiều bác vào bới lông tìm vết, những gì cần mình đã trả lời hết rồi mong mod hiểu cho. Các bài viết mang tính spam hoặc chơi xấu xin phép miễn trả lời ạ. Các bác nào đã ủng hộ và thấy thích hàng hóa bên em thì rất mong được tiếp tục ủng hộ ạ. Còn các bác khác cảm thấy không tin tưởng thì cũng không ép các bác ý mua hàng được. Bên mình nói thẳng và nói thật, chả giấu diếm gì cả. Cũng vì ít người nên nhiều khi không chiều lòng hết được mọi người mong các bác thông cảm