SongViet làm ăn thất tín, lừa đảo khách hàng :(

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Trước cũng đã từng mua laptop bên SV, cái 8730 cũng kiểu Re niêm nguyên thùng, về dùng vài bữa đi tèo cái loa. Vác lên HP bh cái loa, về dùng vài bữa cũng bị lại như vậy, nhưng E cũng chả có ý kiến gì. Chờ phản hồi của bên SV vụ này 8->

hơn 10trang, không đọc hết nổi.
Rì pót với a em vụ nhỏ nhỏ thôi:
Ông anh mình mua tại SV 1 con elitebook 2530 ref tự khui seal, về dùng mấy ngày thì bị dính chưởng: dùng khoảng 1h là máy treo - tắt 1 lúc thì lại dùng được 1 tiếng nữa.
Mang qua SV bảo hành, hỏi bao lâu xong thì được trả lời: SV chỉ biết đưa lên hãng BH, thời gian không dám khẳng định --> chán quá mang về luôn ( lỡ họ BH cho mình 3 tháng thì con 2530 chắc còn đáng giá 12tr:D ).
Mặc dù biết là nếu không BH tại Songviet thì sẽ đi toi luôn cái tem SV dán đít, nhưng cũng đành mang qua mấy anh em quen bên CMS để BH trong 1 tuần ( may mà chỉ mất mỗi ly cafe, với bị mấy ông chửi dốt, mua hàng đểu mà đắt :( - ko thì vụ này 2 anh em chết dở :) ).
 
Các khách hàng mua máy thông cảm. Dạo này kinh tế khó khăn, thương gia làm ăn không thuận lợi. Nên đôi khi sơ xuất, không thực hiện cam kết. Nói cái được mà thực hiện không đươc. Mà cái mấy có 24,9 triệu chứ mấy. Thôi bác LiveView bỏ qua cho rồi, để cho SV còn chút uy tín làm ăn nữa chứ!
Uh đúng rồi!! Bác này nói chí phải! có 24,9 tr chứ mấy. Thôi bác LV cho bác tamnhinvuotthoi địa chỉ để bác ý gửi cho bác LV 1 quả"có 24,9tr chứ mấy", nhân tiện bác gửi cho e 1 suất với nhé :D
 
híc. toàn các bác chỉ hiểu theo một chiều bác ý đưa ra nên chưa rõ đã post
Laptop hàng nhập hầu hết ko còn đúng thời gian bảo hành của hãng nữa, nhưng bên bán vì đảm bảo quyền lợi cho bên mua nên sẽ vẫn bảo hành đủ thời gian đó
Như bên mình các hàng này đều bảo hành 1 năm cho máy kể từ thời điểm mua chứ có phải bảo hành theo thời gian bảo hành còn lại của hãng đâu. Đến lạ với bác đó
E chỉ hỏi bác 1 câu : Có đúng là hàng mua tại SV (cụ thể là HP) nếu đem lên HP bảo hành(đương nhiên mất cái tem SV) thì bên bác sẽ ko bảo hành phần còn lại đã bị"trôi" đúng ko? Như vậy, quyền lợi khách hàng ở đâu?
 
E chỉ hỏi bác 1 câu : Có đúng là hàng mua tại SV (cụ thể là HP) nếu đem lên HP bảo hành(đương nhiên mất cái tem SV) thì bên bác sẽ ko bảo hành phần còn lại đã bị"trôi" đúng ko? Như vậy, quyền lợi khách hàng ở đâu?

Nếu bác SV trả lời là có thì chắc ông anh mình mời mình cafe tẹt ga, vì vừa rồi đã BH xong con 2530 mua tại SV - nhờ CMS VN cho nhanh - nhưng do vậy mà cái tem SV sau đít nó bị bóc rồi :(( - giờ chỉ còn BH chính hãng được hơn 4 tháng nữa thôi. Nếu SV chịu BH hàng đã qua hãng ( đúng ra phải cảm ơn mình vì mình đã nhờ hãng BH giúp, đỡ mất công SV mang lên hãng) thì mình được thêm 6 tháng BH tại SV :D
 
Bác này chắc có họ với SV . Bác thử bỏ ra hơn 20 triệu rồi dính vào mấy vụ lằng nhằng như bác chủ topic xem có giữ được bình tĩnh ko hay lại ngồi khóc um lên bằng tiếng mán .
ông em này trước chắc chỉ la liếm bên muare , vào HHVN từ vụ Macbook Air nên quen ăn nói kiểu 9x bên đó nên cũng chả biết anh Nam là ai mới phát biếu thế này
 
Em đọc hết hơn chục trang mà đau hết cả đầu. Đang định qua SV lấy con HP cho thằng bạn thế này lại thôi vậy, để xem giải quyết thế nào đã, có khi kiếm con 2nd bh 3 năm trên đây lại hay vì dù sao nó cũng là brandnew qua sử dụng một thời gian thôi. Các phương án đưa ra thì mọi người đã đưa ra nhiều rồi em nghĩ nên qua dịch vụ trung gian HHVN là OK nhất vì dù sao cũng đều là anh em có kinh nghiệm đứng ra làm, còn cái 2% đó thì mất một tháng trời vật vã như vừa rồi chẳng nhẽ 2% là TO. Mong sẽ sớm giải quyết được vụ này để anh em không phải sát phạt lẫn nhau nữa, thêm bạn bớt thù. Ra đường mà không muốn nhìn mặt nhau thì chán lắm.
 
Em thấy cái topic này kéo dài quá rồi, chuyện này mỗi người khi đọc xong đều có quyết định cũng chính mình, Mod đóng lại để khỏi tốn tài nguyên.
 
Xin phép anh em, xin phép MOD, cũng xin report người thật việc thật để anh em biết.

Mình mua 2530p của bên song việt, hôm đến thái thịnh chọn máy, con máy đầu tiên mang ra là 1 con HP "nguyên seal"; anh ấy bê máy ra cái là vớ con dao định rọc seal ngay, mình chặn anh ấy lại, nhìn kỹ thì là seal 2 lớp, tức là cái seal hp đã bóc rách rồi được dán lại khéo léo và bọc bên ngoài bằng 1 seal hp khác. Ngay lúc đấy mình đã nhủ thầm " sh*t, vớ phải thể loại làm ăn vớ vẩn rồi" mình yêu cầu đổi con seal thật sự, lúc đấy các anh ấy mới mang 1 con seal ref tử tế ra, mình kiểm tra kỹ, mặc dù lăn tăn vì tính mình là thằng nào đã dối trá 1 lần không bao giờ mình tin nhưng lúc đó đang bí máy quá nên liều mua.

Điều mình muốn nói là SV không thể tin hoàn toàn được đâu, các anh ấy rất khéo mồm và giải thích đủ các kiểu đau đầu lắm đừng nghe, cứ chọn máy nhìn trực tiếp, đừng mua dạng ship, chết ráng chịu.
 
Từ sự việc của member vuxuan_huyen dù chưa thực sự có thể coi là có chứng cứ bảo SV làm ăn bố láo , bô nhếch này nọ kết hợp với những gì diễn ra ở Topic này thì anh em cũng đều có được hình dung phần nào về uy tín của SV nên có lẽ ko cần bàn cãi về cái gọi là uy tín đó nữa .
giờ chỉ còn lại mỗi vấn đề xử lý vụ việc giữa chủ topic và SV thôi , SV cũng đã có chút thiện chí hợp tác vậy nên bác chủ topic cũng ứng lại 1 chút thiện chí đi , Bác chủ topic sử dụng dịch vụ trung gian của HHVN hoặc là gửi máy ra nhờ ai đó có uy tín và có hiểu biết của diễn đàn làm giúp vụ trao đổi cho nhanh để kết thúc lại vụ việc , vì Topic lập ra có lẽ cũng chỉ có 2 mục đích : SV làm ăn như nào , tốt hay xấu và hướng xử lý khúc mắc .
 
............
giờ chỉ còn lại mỗi vấn đề xử lý vụ việc giữa chủ topic và SV thôi , SV cũng đã có chút thiện chí hợp tác vậy nên bác chủ topic cũng ứng lại 1 chút thiện chí đi , Bác chủ topic sử dụng dịch vụ trung gian của HHVN hoặc là gửi máy ra nhờ ai đó có uy tín và có hiểu biết của diễn đàn làm giúp vụ trao đổi cho nhanh để kết thúc lại vụ việc , vì Topic lập ra có lẽ cũng chỉ có 2 mục đích : SV làm ăn như nào , tốt hay xấu và hướng xử lý khúc mắc .
Chào mọi người, nick LiveView bị lỗi, mình dùng tạm nick này

Cám ơn bạn đã quan tâm !
Về vấn đề giao nhận máy, ngày 9/5/2010 mình đã có đề nghị :

@Tungvabe : Phương án mình đề nghị tương tự với cách trung gian mà bác nói. Hơn nữa với phương án này, họ sẽ không phải tốn 2% lệ phí cho dịch vụ của HHVN mà họ còn không chịu huống hồ ...! ( 2% ~ 500.000 lệ phí này họ phải chịu. Vì lần trước mình đã nhờ người đem ra HN rồi, nhưng họ giải quyết trời ơi, đó là lỗi của họ ).

Tuy nhiên, nếu họ đột nhiên chịu phương án nhờ HHVN làm trung gian, thì mình đề nghị họ chuyển máy vào chi nhánh HHVN trong SG. Mình tới đó khui seal, kiểm tra & trao đổi máy tại đó luôn, vì với chỗ lật lọng & chẳng biết uy tín là gì này, không biết họ sẽ lại đưa cho mình con hàng gì !? nên mình muốn tự chịu trách nhiệm (khui seal & kiểm tra) để sau này a e khỏi lấn cấn với nhau. :)


Sau đó, ngày 11/5/2010 Mod cũng đã có ý kiến :
Mọi chuyện đến mức này là cũng quá rõ ràng rồi. Trường hợp này bên Bán sai hoàn toàn, bên mua họ có đòi hỏi hay điều kiện này nọ cũng là hợp lý.
.................
Màn đến đây là đóng được rồi! Còn việc trao đổi, Mõ chúng tôi xin phép góp ý là sử dụng dịch vụ trung gian của HHVN. Trường hợp này hàng hóa lớn nên cái khoản 2% kia sẽ du di cho phù hợp tình hình 3 bên, xin mời liên lạc trực tiếp với các anh ở HCM. Bên SV gửi hàng vào trung gian HHVN tại HCM, nếu bảo Trung gian HHVN cũng ko yên tâm nữa thì Mõ chúng tôi ko còn gì để nói nữa. Bên mua đề nghị mang máy qua Trung gian HHVN, xác nhận ưng thì lấy, sau đó Trung gian HHVN sẽ gửi lại máy ra cho SV. Nếu SV lại định bấu vào 2 cái tem mà bên mua đã bóc ra thì ko ổn lắm, máy chắc dán ít nhất 5-10 cái, để xác nhận máy chưa bị "hành hung" chắc cũng chả khó khăn gì cho các bác Trung gian HHVN đâu ợ.
...........

Nhưng cho tới giờ (13/5/2010) SongViet vẫn không có phản hồi gì ( chắc ít hôm nữa Heroftu - Hanaftu lại lên đây với điệp khúc quen thuộc "đi công tác, bận, mệt, không có thời gian post bài !? :-S )

Khi post bài lên đây, mình chỉ muốn cảnh báo với a e, chứ không có ý định kiện cáo hay đòi quyền lợi gì. Còn nếu họ muốn cứu vãn chút uy tín ít ỏi còn lại thì tùy họ thôi. Mình mệt mỏi lắm rồi, bây giờ họ muốn làm gì thì làm !
 
Tôi đề nghị 2 bên mua bán liên hệ trực tiếp qua điện thoại (cho nhanh) & có phương án giải quyết. Nếu cần có sự hỗ trợ của Diễn đàn thì các bác post yêu cầu lên đây, chúng tôi sẽ xem xét tạo điều kiện hỗ trợ.

- Thời hạn: trước ngày 22/05/2010

@Đề nghị các bác khác không comment nữa làm loãng topic. Tks!
 
Chào cả nhà
Mình cũng là nạn nhân của SV
Mũng là sản phẩm HP 2530p hàng REF
mình đến Thái thịnh xem hàng cũng bê ra 01 thùng, mình có đề nghị đổi cái khác thì kêu đây là cái duy nhất
Lúc đó thực sự là rất cần máy (vợ vừa trấn mất MBP) thôi thì nghĩ buôn bán có trong HHVN thì chắc cũng thuộc dạng tử tế nên ok pay luôn với giá 18,2tr
về dùng chưa được 01 tuần thì ôi thôi rồi cái màn hình nó làm sao thế này hiện tượng đúng kiểu tản nhiệt có vấn đề haizzzzzzzzzzzzz
Thông tin mua máy là bảo hành 12 tháng của HP nhưng khi về check máy thì thôi rồi bảo hành HP đến tháng 8/2010 (máy mình mua cuối tháng 3)Ngay sau khi có hiện tượng lỗi máy mình cũng call bác Heroftu và thống nhất hôm sau mình qua đổi máy sang X200 mình bù thêm $ tùy các bác ý tình thế nào mình bù bấy nhiêu, bác này cố vặn vẹo và hỏi mình giờ nào đến và sẽ xin ý kiến Ông Sơn nào đó.
Hôm sau, đúng giờ đã hẹn mình mang nguyên máy đến (như hôm mua) thì bác Heroftu kêu Mr. Sơn đi họp????????? Ông này họp gì nhỉ (Đại hội cổ đông à)
Call thì không nghe máy lại còn cụp máy (có vẻ hôm đó trốn trong phòng ngủ - em đoán vậy)

Thôi rồi lượm ơi, e hỏi bảo hành thì thế nào thì bác Heroftu cứ lảng tránh, trả lời vòng vo.... tức quá e call 1 ông anh có khả năng takecare vụ này bên HP và mang máy về chuyển thẳng ho HP bảo hành và cũng mất time tương đối để được đổi main và màn hình mới. Trong thời gian này e đã đi mua X200 dùng tạm vì thực sự là rất cần máy. nếu đợi SV bảo hành chắc là phải đợi hết time bảo hành máy mới về là chắc lúc bấy giờ thi...
Hiên nay e vẫn để lại cái HP này cho bà chị dùng dưới sự bảo đảm của HP Việt Nam (may là có ông anh)
Điều làm e bực mình ở đây đó chính là phong cách phục vụ lảng tránh trách nhiệm
Lừa đảo khách hàng: bảo hành còn 5 tháng kêu 12 tháng; cấu hình không có màn LED nói đại thành có...
Chế độ sau bán hàng quá củ chuối.
Nếu cần chứng minh câu chuyện trên e sẵn sàng chứng minh và sai một điều gì thì e sẽ không bao giờ vào HHVN nữa vì quá xấu hổ.

E không biết nói gì, nếu ai hỏi e nên mua máy ở đâu e sẽ loại SV ra khỏi suy nghĩ đầu tiên.
Thanks cả nhà đã đọc.
 
chắc cả đời bác chưa bao giờ đi bảo hành sp của HP
mà đặc biết dòng w và p nhỉ

nó bảo hành là đổi nguyên cái cùm, chứ ko phải riêng màn hình đâu bác ạh

trong trường hợp này, nếu bác chủ thích cầm qua hãng nó đổi cho mà xem.

nguyên cùm trên bao gồm màn hình _+ nắp cabo


bác sky biết thì lên tiếng còn ko biết thì đừng nói tào lao.

Chuẩn HP của mình chủ động bảo hành là nguyên nắp capo
Điều quan trọng ở đây là khi hết 7 tháng bảo hành của HP thì 5 tháng còn lại SV bảo hành kiểu gì đây theo đúng tiêu chuẩn của hãng
 
với các máy mình mua mới thì là như vậy, Apple, lenovo...
Nhưng đây là lần đầu tiên mình mua hàng REF
chính xác máy mình là 26/8/2010 máy mua cuối tháng 3/2010
 
Theo tiêu chuẩn của các hãng thì thiết bị còn trong thời gian bảo hành thì khi nhận thiết bị để kiểm tra lỗi ở đâu, lỗi những cái gì rồi mới tìm cách sửa chữa, trả lại máy. Đừng đánh đồng việc "bảo hành" với việc đổi mới.

Trừ các sản phẩm quá xa xỉ, thì may ra còn có chính sách 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

Đúng rồi đó.
Bảo hành chính hãng là hãng có trách nhiệm sửa chữa và thay thế những part hỏng thôi.
Còn việc đổi hàng mới là do bên sale. Các bác mua máy của Authorized Dealer hoặc chỗ nào làm ăn đứng đắn, đàng hoàng, uy tín thì có vấn đề nào với máy là họ đổi ngay. Nhưng chỉ trong thời hạn nhất định thôi.
 
Mọi chuyện đến mức này là cũng quá rõ ràng rồi. Trường hợp này bên Bán sai hoàn toàn, bên mua họ có đòi hỏi hay điều kiện này nọ cũng là hợp lý. Nếu buôn bán lớn thì trường hợp này phải cố mà năn nỉ khách đổi lại máy, còn nhỏ lẻ thì cũng ko cần thiết. Khách hàng là quan trọng, buôn bán ko có khách thì bán cho ai, 1 khách cũng quan trọng, 10 khách cũng quan trọng, đôi lúc 1 người mua 10 cái, và 10 người chỉ mua có 1 cái.

Màn đến đây là đóng được rồi! Còn việc trao đổi, Mõ chúng tôi xin phép góp ý là sử dụng dịch vụ trung gian của HHVN. Trường hợp này hàng hóa lớn nên cái khoản 2% kia sẽ du di cho phù hợp tình hình 3 bên, xin mời liên lạc trực tiếp với các anh ở HCM. Bên SV gửi hàng vào trung gian HHVN tại HCM, nếu bảo Trung gian HHVN cũng ko yên tâm nữa thì Mõ chúng tôi ko còn gì để nói nữa. Bên mua đề nghị mang máy qua Trung gian HHVN, xác nhận ưng thì lấy, sau đó Trung gian HHVN sẽ gửi lại máy ra cho SV. Nếu SV lại định bấu vào 2 cái tem mà bên mua đã bóc ra thì ko ổn lắm, máy chắc dán ít nhất 5-10 cái, để xác nhận máy chưa bị "hành hung" chắc cũng chả khó khăn gì cho các bác Trung gian HHVN đâu ợ.

@SV: Các bạn đừng nổ quá, ko nên nhét cái con số 10 vào cái chỗ năm kinh nghiệm. Nó gây phản cảm nhiều hơn thiện cảm, thay bằng chữ Nhiều là đc rồi. Đừng sợ người khác ko biết mình giỏi, cứ làm giỏi khắc là ai ai cũng biết. Ít nhất qua sự việc này tôi và nhiều anh em khác trên đây thấy các bạn chưa Giỏi!

hi, vấn đề là 2 cái tem mà chủ topic xé vứt đi là cái tem Windows và tem của HP ( hình chup ) chứ có phải tem của SV đâu.
Nói chung đọc hết muời mấy trang topic, thấy mất thiệt cảmvới cả bên mua và bên bán, chẳng ông nào chịu ông nào.
 
Bác này mua cái máy mà kiện khắp nơi, voz xong giờ qua HHVN, nếu máy còn bảo hành HP, hãng sẽ đổi mới 100% cho mình nếu dúng lỗi, vậy thì ngồi cãi nhau làm gì cho mất công

Hàng còn dúng 12 tháng bảo hành của HP thì trừ khi mua trực tiếp từ hãng thui, các cty nhập về cũng không thể nhập về là bán liền được, nên tồn kho vài 3 tháng là bình thường.
Trường hợp này mình nghĩ, Cách 1 songviet đổi cái khác cho khách rùi dem cái kia lên hãng đổi, or Cách 2 khách tự đem lên hãng HP đổi song việt trừ tiền coi như thời gian chờ đợi không có máy xài.

Mình nghĩ Topic nên Closed thui

Nick DTZ len closed thi dung hon,lam an gian doi gay uc che coi nguoi mua la con ga ho lua duoc nguoi nay roi lai lua nguoi khac.Nhan tien ADM dong luon nick daden202 nhe,dang tin tren dien dan la mua may ipod g3 32G (van trong thoi gian khuyen mai) la thanh vien cua dien dan Handheld cung lua nhu moi nguoi goi dt thi choi leo leo noi la nick thang em no vao noi linh tinh rao vo van khong co,khi toi noi lam an that tin tai trang mua ban cho cong nghe thi xoa bai cua toi,len toi buc xuc vao day ,xin loi da khong gho duoc tieng viet,dung len lua nguoi roi gap nguoi khac den dep dot luon cai quan shopdunk 196 kham thien -hanoi
 
sorry em hơi đi lạc nhưng thấy bác này nhắc đến cái cậu daden với shopdunk gì đó cũng nhớ ra, mấy topic liền đấu giá case sạc cho iphone toàn dùng nick ảo tâng giá, đấu đi đấu lại mãi chả ai trúng chán chả buồn chết
 
Chào cả nhà
Mình cũng là nạn nhân của SV
Mũng là sản phẩm HP 2530p hàng REF
mình đến Thái thịnh xem hàng cũng bê ra 01 thùng, mình có đề nghị đổi cái khác thì kêu đây là cái duy nhất
Lúc đó thực sự là rất cần máy (vợ vừa trấn mất MBP) thôi thì nghĩ buôn bán có trong HHVN thì chắc cũng thuộc dạng tử tế nên ok pay luôn với giá 18,2tr
về dùng chưa được 01 tuần thì ôi thôi rồi cái màn hình nó làm sao thế này hiện tượng đúng kiểu tản nhiệt có vấn đề haizzzzzzzzzzzzz
Thông tin mua máy là bảo hành 12 tháng của HP nhưng khi về check máy thì thôi rồi bảo hành HP đến tháng 8/2010 (máy mình mua cuối tháng 3)Ngay sau khi có hiện tượng lỗi máy mình cũng call bác Heroftu và thống nhất hôm sau mình qua đổi máy sang X200 mình bù thêm $ tùy các bác ý tình thế nào mình bù bấy nhiêu, bác này cố vặn vẹo và hỏi mình giờ nào đến và sẽ xin ý kiến Ông Sơn nào đó.
Hôm sau, đúng giờ đã hẹn mình mang nguyên máy đến (như hôm mua) thì bác Heroftu kêu Mr. Sơn đi họp????????? Ông này họp gì nhỉ (Đại hội cổ đông à)
Call thì không nghe máy lại còn cụp máy (có vẻ hôm đó trốn trong phòng ngủ - em đoán vậy)

Thôi rồi lượm ơi, e hỏi bảo hành thì thế nào thì bác Heroftu cứ lảng tránh, trả lời vòng vo.... tức quá e call 1 ông anh có khả năng takecare vụ này bên HP và mang máy về chuyển thẳng ho HP bảo hành và cũng mất time tương đối để được đổi main và màn hình mới. Trong thời gian này e đã đi mua X200 dùng tạm vì thực sự là rất cần máy. nếu đợi SV bảo hành chắc là phải đợi hết time bảo hành máy mới về là chắc lúc bấy giờ thi...
Hiên nay e vẫn để lại cái HP này cho bà chị dùng dưới sự bảo đảm của HP Việt Nam (may là có ông anh)
Điều làm e bực mình ở đây đó chính là phong cách phục vụ lảng tránh trách nhiệm
Lừa đảo khách hàng: bảo hành còn 5 tháng kêu 12 tháng; cấu hình không có màn LED nói đại thành có...
Chế độ sau bán hàng quá củ chuối.
Nếu cần chứng minh câu chuyện trên e sẵn sàng chứng minh và sai một điều gì thì e sẽ không bao giờ vào HHVN nữa vì quá xấu hổ.

E không biết nói gì, nếu ai hỏi e nên mua máy ở đâu e sẽ loại SV ra khỏi suy nghĩ đầu tiên.
Thanks cả nhà đã đọc.

híc! bác ko hieu rồi. thực tình là mình rất bận. đi công tác và đi họp thường xuyên chứ nếu bình thường mình trả lời rất nhiệt tình cho các bác chứ trốn tránh làm gì. Thực tế mình chỉ tham gia trên các diễn đàn với vai trò post bài và tư vấn về kỹ thuật thôi, những lúc ko có thời gian thì làm sao vào diễn đàn dc. Mình có 1 công ty riêng là Cty cp Ha Na chuyên làm máy công trình, xây đựng nền móng, mỹ phẩm và hệ thống spa. Ngoài ra còn làm cho cả cty Tsuru của Nhật nữa nên rất bận, ko muốn nói ra nhưng nhiều bác cứ tưởng là kiêu ko gọi đt dc, khi mình đang bận họp thì mình bảo các bác nên gọi trực tiếp đến bên song việt, vào số cố định là dễ trao đổi nhất. thời gian thì trừ buổi trưa ra vì buổi trưa hay ra ngoài ăn cơm và nghỉ ngơi nên giờ đó ko có ai đâu
Khi mua máy ko bao h trả lời khách hàng là còn bảo hành 12 tháng cả, cái này thì ai đến cũng thế cả, vì thời gian bảo hành còn lại ko phải cái nào cũng như nhau nên ko thể đăng chính xác dc nhưng khi khách hàng hỏi đều trực tiếp tra thông tin trên mạng và có thông số bảo hành cụ thể sao gian dối dc, nhất là các bác ở trên diễn đàn có muốn dối cũng ko dc, có thể nhiều khách hàng vội quá khi lên mua thì cầm máy mang về luôn nên ko kịp tra bảo hành. Còn về thời hạn bảo hành như mình đã nói rõ rồi, hàng nhập khẩu trừ loại mới ra chứ còn các dòng khác, nhất là hàng ref thì kiểu gì cũng bị trôi vài tháng bảo hành. vốn dĩ hàng này là vậy các bác ko thích thì đừng có mua, mua về rồi lại bảo bán hàng đểu thì chết em
Còn việc bảo hành thì bọn em ko bao giờ trốn tránh gì cả, với lại máy bác là máy do hãng bảo hành thì mang đến hãng bảo hành miễn phí chứ có mất phí đâu mà bọn mình dây dưa làm gì cho mệt, máy cho dù rất bền thì cũng có tỷ lệ lỗi nhất định, bất kể hàng ref hay new, ko thể bảo là máy hỏng là do bên bán hàng bán hàng kém chất lượng được
Còn vụ của bác chủ topic mình cũng đã trả lời rõ rồi, cái máy bác ý đang dùng chỉ có tem bị mòn tí thôi còn máy như mới nguyên ko có vết xước, ko có điểm chết, ko có vết bóng bàn phím, ko có lỗi tí tẹo nào nên chắc bác ý cũng chả muốn đổi nữa. Đúng như mod nói là 2 bên nên giải quyết trực tiếp trước nhưng mình đã gửi tin nhắn cho bác ý rồi và chắc bác ý ko có ý định trả lời đt nữa mà đưa lên diễn đàn nên mình cũng đành chấp nhận thôi ko làm khác được
Khi xảy ra các vụ việc kiểu này có rất nhiều bác vào bới lông tìm vết, những gì cần mình đã trả lời hết rồi mong mod hiểu cho. Các bài viết mang tính spam hoặc chơi xấu xin phép miễn trả lời ạ. Các bác nào đã ủng hộ và thấy thích hàng hóa bên em thì rất mong được tiếp tục ủng hộ ạ. Còn các bác khác cảm thấy không tin tưởng thì cũng không ép các bác ý mua hàng được. Bên mình nói thẳng và nói thật, chả giấu diếm gì cả. Cũng vì ít người nên nhiều khi không chiều lòng hết được mọi người mong các bác thông cảm
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top