[h=1]Hình ảnh chi tiết Suzuki GSR 750 tại Sài Gòn[/h] [TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Mẫu nakebiked GSR 750 của Suzuki được phô trương sức mạnh qua khối động cơ lộ diện bên ngoài.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn pha lớn phía đầu xe.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Ống xả đơn đặt một bên.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn hậu nhỏ gọn.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Thắng đĩa trên bánh trước và sau, hệ thống ABS chả kém gì oto
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Bình xăng dung tích 17,5 lít.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Giảm xóc đơn trên bánh sau.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Công tắc đèn vượt xe, xin đường đặt trên tay lái. :x
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Đồng hồ điện tử kích thước lớn, dễ quan sát.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Bao nhiêu 1 chú này các bác nhỉ? Nhìn phê lòi lun :x
(chi tiết & trích nguồn)
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Mẫu nakebiked GSR 750 của Suzuki được phô trương sức mạnh qua khối động cơ lộ diện bên ngoài.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn pha lớn phía đầu xe.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Ống xả đơn đặt một bên.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn hậu nhỏ gọn.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Thắng đĩa trên bánh trước và sau, hệ thống ABS chả kém gì oto
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Bình xăng dung tích 17,5 lít.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Giảm xóc đơn trên bánh sau.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Công tắc đèn vượt xe, xin đường đặt trên tay lái. :x
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Đồng hồ điện tử kích thước lớn, dễ quan sát.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Yên xe độc lập vị trí lái và người ngồi sau.
Bao nhiêu 1 chú này các bác nhỉ? Nhìn phê lòi lun :x
(chi tiết & trích nguồn)