Suzuki GSR 750 tại Sài Gòn!

  • Thread starter Thread starter CoF
  • Ngày gửi Ngày gửi

CoF

New member
GẮN KẾT
GÂY DỰNG
[h=1]Hình ảnh chi tiết Suzuki GSR 750 tại Sài Gòn[/h] [TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-12.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-13.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-14.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Mẫu nakebiked GSR 750 của Suzuki được phô trương sức mạnh qua khối động cơ lộ diện bên ngoài.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-11.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn pha lớn phía đầu xe.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-9.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Ống xả đơn đặt một bên.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-6.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Cụm đèn hậu nhỏ gọn.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-10.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD]
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-5.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Thắng đĩa trên bánh trước và sau, hệ thống ABS chả kém gì oto :D
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-7.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Bình xăng dung tích 17,5 lít.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-4.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Giảm xóc đơn trên bánh sau.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-3.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Công tắc đèn vượt xe, xin đường đặt trên tay lái. :x
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-2.jpg

[/TD]
[/TR]
[TR]
[TD="class: Image"]Đồng hồ điện tử kích thước lớn, dễ quan sát.
[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
[TABLE="width: 1, align: center"]
[TR]
[TD]
Suzuki-GSX750-1.jpg


[/TD]
[/TR]
[/TABLE]
Yên xe độc lập vị trí lái và người ngồi sau.

Bao nhiêu 1 chú này các bác nhỉ? Nhìn phê lòi lun :x
(chi tiết & trích nguồn)
 
Mấy loại này em có nhận xét thế này: Dòng xe máy để chơi thì nói chung phải dư dả tí. Khách hàng của các dòng xe này là dân chơi, có nhiều tiền rồi, có thể đã đi xe oto rồi mà còn trẻ thì mới mấu làm một em để thi thoảng cưỡi ra ngoài đường cho các em thích.

Còn tàng tàng như đại đa số anh em ở đây, chắc chắn chỉ mong muốn phấn đấu đến oto cho nó an toàn, sạch sẽ, tránh mưa gió... là cũng quá cái tuổi cưỡi xe máy rồi. Chắc chả mấy anh em quan tâm đến loại xế chơi này đâu.

Phải không các bác nhẩy?
 
Mấy loại này em có nhận xét thế này: Dòng xe máy để chơi thì nói chung phải dư dả tí. Khách hàng của các dòng xe này là dân chơi, có nhiều tiền rồi, có thể đã đi xe oto rồi mà còn trẻ thì mới mấu làm một em để thi thoảng cưỡi ra ngoài đường cho các em thích.

Còn tàng tàng như đại đa số anh em ở đây, chắc chắn chỉ mong muốn phấn đấu đến oto cho nó an toàn, sạch sẽ, tránh mưa gió... là cũng quá cái tuổi cưỡi xe máy rồi. Chắc chả mấy anh em quan tâm đến loại xế chơi này đâu.

Phải không các bác nhẩy?
:))
nhìn phê cho đã mắt thôi admin ơi, thừa biết loại này dành cho mấy anh lắm $$$ mua về xài back-up, thi thoảng dạo phố là chính! Chứ con này mà vác đi làm thì còn gì là thú vui.
 
Xe PKL đam mê mới chạy đường xa
E cũng đang chạy chiếc Ya FZ6
Mà buổi trưa chạy thì nắng quá, chiều thì lại kẹt xe, mưa càng kg dám chạy, đi nhậu tuyệt đối không chạy
Túm lại, 1 tuần chạy 1 lần đi cafe lòng vòng với bạn bè ( nếu rãnh ........ )
Kết luận của em, là 1 tháng em chạy chắc được khoảng 30km là max
 
Back
Top