SYM Joyride 2011 - Có nên mua không nhỉ?

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
em phản đối các bác bảo là sym tốn xăng và ko bền. các bác đã đi thử những dòng nào của sym rồi? em cũng đang đi một xe sym theo ý kiến của em thì : sym rất bền nếu chịu khó bảo dưỡng như xe honda thì ngang nhau. các bác coi thường xe sym nên đi như phá ko chịu bảo dưỡng vì giá nó rẻ,đem so sánh với honda thì tìm loại động cơ tương đương mà so sánh.so sánh toàn loại 109cc với 125 cc thì làm gì chẳng thấy tốn xăng? có hư hỏng các bác sửa ngay thì cực bền nên nhớ của bền tại người.có điều xe sym không bốc bằng các loại xe khác,nhưng đi thì rất chắc chắn máy rất khỏe. em ủng hộ bác mua sym, còn bác nào biết thì nói ko biết thì thôi góp ý cho a ấy mua được xe tốt để đi chứ đừng nhìn mấy em angel 80 mà phát biểu xanh rờn như thế thanks

Bác nói như đúng rồi í nhể. Nhà em có con Victoria, mỗi năm bảo dưỡng 1 lần, đều như rót cháo. Hao xăng thì vẫn cứ phải nhận là hao cho nó tiến bộ chứ
 
Đợt trước mua cho vợ con SYM Elizabeth (loại ko có FI, hồi đấy chưa có hàng), thấy chạy tít và êm kinh người, đã thử mấy con khác (Piaggio Lx, Force, Nouvo 110, AirBlade và kể cả là SH) đều thấy về độ bốc (ngoại trừ SH) và êm đều ko thể bằng. Đặc biệt là khi chở 2 người từ 0 lên tới 40km/h vẫn rất ngọt và êm. Ko tin nổi luôn.

Xe đã chạy được gần 7k km. Hôm rồi vợ than phiền là tốn xăng quá, mới đổi lấy xe của vợ đi 1 thời gian xem ăn uống thế nào. Lại kinh hoàng lần nữa, đo đi đo lại mấy lần thì mức nhậu của nó chưa đến 2,4 lít/100 km (chính xác khoảng 2,37-2,38 l). Nếu dùng xăng ethanol thì còn hao ít nữa. Nói chung là quá tuyệt vời.

Trước mắt là quá hài lòng, nếu đi được hơn vạn nữa mà mấy chỉ tiêu trên ko suy suyển nhiều thì quả thực ngưỡng mộ SYM.

Ủa mà sao trong post trên của bác nghiemhung em lại đọc thấy "Em phản đối việc bác do_long_khach kiến nghị với Admin bỏ code [you] đấy nhé. Chính bác do_long_khach đấy ạ, em không nhầm bác do_long_khach với ai đâu, thật mà!" là như nào nhỉ? Không hiểu???? Hay ai đọc cũng thấy dòng này, chỉ đổi nick đi thôi?
 
Quả là ngưỡng mộ con Eliz của bác. Con Vic của vợ em toàn chiến tầm 3.5l/100 km
 
Đợt trước mua cho vợ con SYM Elizabeth (loại ko có FI, hồi đấy chưa có hàng), thấy chạy tít và êm kinh người, đã thử mấy con khác (Piaggio Lx, Force, Nouvo 110, AirBlade và kể cả là SH) đều thấy về độ bốc (ngoại trừ SH) và êm đều ko thể bằng. Đặc biệt là khi chở 2 người từ 0 lên tới 40km/h vẫn rất ngọt và êm. Ko tin nổi luôn.

Xe đã chạy được gần 7k km. Hôm rồi vợ than phiền là tốn xăng quá, mới đổi lấy xe của vợ đi 1 thời gian xem ăn uống thế nào. Lại kinh hoàng lần nữa, đo đi đo lại mấy lần thì mức nhậu của nó chưa đến 2,4 lít/100 km (chính xác khoảng 2,37-2,38 l). Nếu dùng xăng ethanol thì còn hao ít nữa. Nói chung là quá tuyệt vời.

Trước mắt là quá hài lòng, nếu đi được hơn vạn nữa mà mấy chỉ tiêu trên ko suy suyển nhiều thì quả thực ngưỡng mộ SYM.

Ủa mà sao trong post trên của bác nghiemhung em lại đọc thấy "Em phản đối việc bác do_long_khach kiến nghị với Admin bỏ code [you] đấy nhé. Chính bác do_long_khach đấy ạ, em không nhầm bác do_long_khach với ai đâu, thật mà!" là như nào nhỉ? Không hiểu???? Hay ai đọc cũng thấy dòng này, chỉ đổi nick đi thôi?

Chú Thành ít vào otofun nên ko biết trò chữ ký này
SYM ngon thế thì đổi luôn con Yamaha kia đi thôi
 
con Shark rất ok đó bác ơi, xe chạy rất tốt, phóng nhanh nhưng mà yên tâm vì có thêm hệ thống CBS nữa :x
 
thế thì cho em hỏi mỗi ngày bác đi làm khoảng bao nhiêu km và tắc đường bao nhiêu lần?bác đi tốc độ bao nhiêu? bác nên xem lại chỗ bảo dưỡng xe của bác đi. em cũng đi vic mà trung bình đi làm 8km 1 lượt về nhà lại ra chỗ vợ làm 1km mà đi tầm 50km/h khoảng 2,9l/100km(có khi đi ẩu đến 3,1l). còn bác nên xem lại cách đi của mình nếu thấy tốn đến 3,5l như vậy là không bình thường rồi.mà vic so với @125,dylan thì vic còn ăn ít hơn nhiều dù dòng sym xe cũng nặng ngang dòng cao cấp của honda(so sánh phải như thế này chứ so với xe phun xăng điện tử với 100cc thì ko thấy hao mới lạ)
 
cái đó tùy do đoạn đường đi và tình trạng kẹt xe nữa. Chứ nếu đi xa thì rất dễ bị hao xăng, còn kẹt xe thì khỏi nói nữa.
 
Mình nghĩ các mẫu xe của SYM lúc nào cũng có giá hợp lý và ít bị tụi đại lý làm giá hơn, ngay cả thời kỳ hot chiếc Ati, nên mình nghĩ mẫu Joyride EFI này cũng sẽ có giá tương đương mẫu Eli EFI thôi.
 
Joyride EFI mới trông ngầu và đẹp hơn phiên bản trước, lại có thêm EFI nữa thì vấn đề chỉ còn lại là giá của em nó nữa thôi, nhưng có lẽ giá của em nó không khiến nhiều người phải lăn tăn, SYM luôn là thế ^^
 
giá vậy đánh bật tất cả các xe cùng loại rồi, hy vọng SYM chiếm lĩnh thị trường luôn đi, đừng để Honda nó lên cơn lộng hành là được rồi.
 
giá vậy đánh bật tất cả các xe cùng loại rồi, hy vọng SYM chiếm lĩnh thị trường luôn đi, đừng để Honda nó lên cơn lộng hành là được rồi.
Tuy giá thế rẻ nhưng tâm lý theo số đông rồi, họ thích đi xe của những hãng hàng đầu thôi, AB và NOUVO được nhiều người ưa chuộng mà. Con Joyride 2011 này cũng sẽ giống con hayate của suzuki thôi. It người đi. SYM thực tế rất it khả năng chiếm lĩnh thị trường. Mà công nhận thằng Honda giờ nó "đẩy giá" ác quá. Ko phù hợp với mức thu nhập của người VN, AB 2011 và Exciter 2011 chỉ thấy nhan nhan sau khi ra mắt mấy tháng nay!
 
Mình xin cung cấp thêm 1 số thông tin cho các bạn nào đang do dự về em joy nhé, xem xong thì nhớ ra múc e nó về ngay đí
21.gif
.
Mình đang đi chiếc joy đời đầu - chạy gần 2 năm rồi, xăng cộ thì trong giai đoạn rodai thì khoag 37 km/l, hết rodai thì trong nội thành tầm 40 - 42 km/l, đi ra ngoại thành thì lên dc 47 - 48 km/l (ko dc như bạn nào test joy II dc tới hon 50 km/l nhưng như vậy cũng mãn nguyện lắm rồi
biggrin.gif
).
Xe đi mưa chưa từng bị chết máy
biggrin.gif
, nhà mình chỗ gần đầm sen, có những đoạn đường ngập gần cả bánh xe, đi làm về thấy nhiều ng dẫn bộ vì xe chết máy, thế mà xe mình vẫn "an toàn" về đến tận nhà
wink.gif
.
Mấy xe đời sau của sym ngày càng được cải tiến hơn nhiều về máy móc và kĩ thuật nên có lẽ đời sau của joy sẽ tốt hơn đời đầu nhiều. Thằng bạn mình cũng mới mua chiếc shark đời sau, nó bảo xăng cộ với máy móc ngon hơn shark đời đầu nhiều.
 
Ung dung rẽ nước

Được trang bị thêm 1 chamber áp suất điều tiết hệ thống truyền động, Joyride hoàn toàn khắc phục được tình trạng tắt máy khi bị ngập nước.

Có ai biết về tính năng này không?Nếu tính năng này thật sự hữu dụng thì Sym đã có nhiều tiến bộ trong việc quan sát địa hình ở HCM và các nơi khác, không biết các hãng khác có tính năng này không? Có ai đã thử cho em nó lội nước chưa vậy?hihi
 
em thì cưỡi AB và nou rùi còn Joy thì chưa. nhưng theo em AB đỡ tốn xăng nhất .chạy cũng tốt mà.bền nữa . bây h nhiều cửa hàng Honda dễ bảo hành .. đủ thứ nữa.
 
AE chú ý là có tới 2 phiên bản Joyride mới : dùng EFI và dùng bộ chế hòa khí thông thường. Sẽ có nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng vì giá sẽ chênh nhau khá nhiều, nhưng mình nghĩ sẽ không bao nhiêu vì SYM luôn chú trọng vào dòng xe hạng phổ thông.
 
em thì cưỡi AB và nou rùi còn Joy thì chưa. nhưng theo em AB đỡ tốn xăng nhất .chạy cũng tốt mà.bền nữa . bây h nhiều cửa hàng Honda dễ bảo hành .. đủ thứ nữa.

Cửa hàng nhiều nhưng mà mình ghét cái kiểu hét giá trên trời của HEAD lắm.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top