• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

UP ROM WM6.0 CHO HTC UNIVERSAL (OLD2)

Status
Không mở trả lời sau này.
Mình cũng bị tình trạng pin giống như bạn B11111111, khi pin còn <=20%, Exec tự động reset nửa chừng rồi tắt luôn (gặp khi uprom Helmi 1.3 và PdaViet 2.00.01 và 2.00.02 - chưa download được 2.00.03 nên chưa rõ). Khi sạc sẽ tự động reset lại, hoạt động bình thường. Đã thực hiện theo hướng dẫn của Tom_codon: clear storage và format máy để xóa registry, rồi HR nhưng kết quả pin vẫn không thay đổi.
Không rõ vấn đề do Pin hay Rom ?
Nhờ các bạn có kinh nghiệm giúp đỡ.
 
Hi @Tepbi!
Pin mình mới mua ở Malaysia được gần một tháng rồi, xác nhận là pin tốt, vì thời lượng dùng so với pin cũ mà mình thay ra đều dài hơn nhiều! và cái vụ bị treo máy khi đèn báo sạc pin đổi từ màu đỏ sang màu xanh thì cũng không phải mất nhiều công để fix lăm đâu, tớ chỉ mỗi chú ý là nếu rút sạc ra mà đèn xanh không nháy thì chọt vào lỗ reset cho một phát là đâu vào đó ngay!!
 
Hi @Tepbi!
Pin mình mới mua ở Malaysia được gần một tháng rồi, xác nhận là pin tốt, vì thời lượng dùng so với pin cũ mà mình thay ra đều dài hơn nhiều! và cái vụ bị treo máy khi đèn báo sạc pin đổi từ màu đỏ sang màu xanh thì cũng không phải mất nhiều công để fix lăm đâu, tớ chỉ mỗi chú ý là nếu rút sạc ra mà đèn xanh không nháy thì chọt vào lỗ reset cho một phát là đâu vào đó ngay!!

Nếu pin của bạn có tình trạng như vậy thì chính xác đó không phải pin zin rồi,bạn nên nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra lại xem sao đi.Nếu pin zin mà có lỗi như vậy thì khách hàng người ta kiện công ti phân phối chết chứ còn gì nữa bạn.
Các vấn đề về pin dừng tại đây,nếu còn thắc mắc các bạn sang Box Thảo luận sử dụng-các vấn đề về pin nha. Chúc vui!...
 
Bản Rom của mình vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm mà đã làm gì có Rom mà down.Khi đã test kĩ càng mình sẽ chia sẻ link ngay mà.
Về bản Rom 2.00.04 thì Ram sẽ ít hơn,vì mình chỉnh sửa để đạt tốc độ cao nhất.
Thay đổi một số icon nhưng vẫn mang phong cách Rom pdaviet trước
Remove soft pBar,vì sau một thời gian sử dụng thấy soft này ko hợp lí lắm
Thay đổi Blue tooth gỡ bỏ một số ứng dụng của blue tooth chỉ để cài pass mà thôi.
Sẽ ra mắt trong thời gian nhắn nhất có thể.



Mod Tom ơi, bản 2.00.04 của bác bổ sung thêm phần chỉnh registry của máy để có thể thấy lịch âm và wifi g luôn được không? Vậy bản của bác sẽ không cần điều chỉnh nữa. Một vài góp ý có gì không đúng bác bỏ qua cho nhé
 
Nguyên nhân PIN 20% bị Reset lý do nào không rõ nhưng chắc chắn không thể đổ lỗi tại ROM được.

Hiện tại EOM Crossbow có tới 5,6 phiên bản khác nhau. Bạn có thể Up thử các ROM của Helmi, Midget1990 hay Indra mà kiểm chứng xem PIN thế nào, khi đó hãy kết luận tại ROM PDAVIET hay không?

Lý do do PIN là xác đáng.

Thực ra các ROM Crossbow hiện nay đều trên 1 nền tảng OS5.2.318 cả, các Build khác nhau chủ yếu là các cách Reg., ứng dụng phụ,... mà thôi. Do đó kết luận việc máy bị Reset khi PIN dưới 20% là sai.
 
ROM WM6.0 v2.00.04 PDAVIET - Test

Mod. Tom_codon


Mod. Tom_codon vừa có thêm một phiên bản ROM WM6.0 nữa, tạm thời đang giai đoạn Test.


Vài điểm nhận xét:
- Chặt chẽ và tối ưu hóa hệ thống Registry.
- Đảm bảo tối ưu tốc độ.
- Các ứng dụng phụ cũng tối ưu những thứ cần thiết.
- Điểm yếu duy nhất hiện tại là tốc độ khởi động vào Win còn khá chậm.


Screen001-74.jpg
Screen002-54.jpg


Link tải ROM v2.00.04 PDAVIET - Test tại đây:

http://www.box.net/public/6n0xi6yitp

Pass. Check Link: PDAVIET
 
Qua sử dụng bản 2.00.03 nói chung là okie, Tôi không gặp lỗi về battery như một số bạn đề cập song lỗi không nhận icons với 1 số chương trình cài trên thẻ vẫn tồn tại. Bản 2.00.04 mà khắc phục được lỗi này thì tốt quá, thêm nữa, các bác cho anh em 'xin' lại cái PshutXP đã có từ bản trước để đỡ mất công cài thêm.
Cảm ơn các bác nhiều vì những thành quả phục vụ cộng đồng!
 
Sorry Longnhi nhé!
Nhưng mình không muốn thảo luận về Pin mà chỉ muốn các mod khi built ROM mới chú ý dùm vấn đề này.Vì rất nhiều người bị hiện tượng như thế nhưng trong topic về Pin không ai giải quyết được vấn đề này.Vì ngay cả thay Pin mới như Phuongsfc va 1 số bạn khác vẫn ko giải quyết được vấn đề.Nên m mới nghĩ là do ROM thôi.
và cách làm như bạn Phuongsfc thì cũn không thay đổi được vấn đề.Mình đang nhờ các mod và bác Tom Fix dùm lổi này để máy làm nhiệm vụ ngắt sạc chứ không phải mình làm(hổng lẻ nửa đêm dậy rút sạc)
OK!vậy nhờ các bác lưu ý dùm vấn đề này 1 lần nữa...xin cảm ơn...và thảo luận về Pin XIn kết thúc trong Topic này và chuyển về Topic nói về Pin
 
LINK ROM WM6.0 (Ngày 21/01/2007)​


Đưa lại các ROM CrossBow dành cho HTC Universal ngày hôm nay để các bạn tiện sử dụng:


* ROM v2.00.02WWE - Midget1990:

http://www.box.net/public/0vjfdb0fvn

* ROM v2.00.02WWE - Helmi:

http://www.box.net/public/zi8kncf5mg

* ROM v2.00.02WWE - Indra:

http://www.megaupload.com/?d=176QIXJM

* ROM v2.00.02PV (WWE) - Tom_codon:

http://www.box.net/public/cbfn87i64h

* ROM v2.00.03PV (WWE) - Tom_codon:

http://www.box.net/public/acznryck8b

* ROM v2.00.04PV (WWE) - TEST:

http://www.box.net/public/6n0xi6yitp


Vì điều kiện BW của Host có hạn mà Link bị lộ đưa đi khắp nơi nên chúng tôi sẽ thay đổi mật khẩu Link liên tục nhằm mục đích để các thành viên PV có cơ hội tải được ROM cần dùng trước.

Mật khẩu đưa kèm theo duới đây.
 
Mình thấy rom 2.00.04 có bộ nhớ thấp quá, và kô thấy icon pin.
 
Last edited by a moderator:
Muốn hiện icon pin chỉ cần chạy cab sau đây là được thôi.
2.00.04 PV đã được nói từ đầu là Ram sẽ rất ít mà,nhưng tốc độ thì ngược lại có thể nói là khá nhanh so với các Rom thời điểm hiện tại.Các bạn test thử với những game nặng hoặc dùng resco copy,đọc những file nặng sẽ thấy tốc độ Rom này như thế nào :D :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:
Mình đang sd T Mobile pro, hiện tượng máy tự reset khi pin còn 20% thì chưa thấy, nhưng máy bị treo; reset lại thì máy khởi động đến màn hình login thì tắt.
Khi chỉnh lại low baterry: off, low baterry%: 10% thì không còn bị hiện tượng này nữa.
 
Mình đang sd T Mobile pro, hiện tượng máy tự reset khi pin còn 20% thì chưa thấy, nhưng máy bị treo; reset lại thì máy khởi động đến màn hình login thì tắt.
Khi chỉnh lại low baterry: off, low baterry%: 10% thì không còn bị hiện tượng này nữa.

Bạn có thể hướng dẫn cách chỉnh lại như thế nào không?
 
Em đang down bản này rồi.Nhưng quả thật mong chóng một ngày có bản ROM ổn định kiểu jasjar 1.90.96 để dùng.Máy của bạn mà cứ up đi up lại suốt thế này thì ngại quá!Lại mất dữ liệu của các soft nữa.Mòng chờ.... Thế này có quá đáng không nhỉ? :)
 
Không hiểu các bác dùng thế nào, tui dùng pin made in china hẳn hoi, mà chả bao giờ bị thế cả, cũng ROM của tom_codon mà. Khó hiểu quá đi.
 
BW của Box.net, nơi mà chúng ta đưa các Link ROM lên đã hết.
Các bạn thông cảm nhé, không tải được nữa rồi.
Khiếp quá có 2 ngày mà tải hết 50Gb !!!

Ai cần ROM nào ĐK với các Mod. Chúng tôi sẽ Up tạm vào đâu đó rồi chuyển Link sau.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top