• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

CLB Ôtô-Môtô PV Hải Phòng

Bữa đọc ở đâu đó , thông số cơ bản về tiêu thụ nhiên liệu của em nó là 5 hay 8 lít / 100km thôi hà:D:D:D

Xe từ 1.3 thì chưa có cái nào chạy 5l/100 km đâu Huy .:D (kể cả đường trường )

Lịch sử Bugatti:
Bugatti đc thành lập năm 1902 bởi 1 người Italy có tên Ettore Bugatti,tại Molsheim,Alsace,vùng đất thuộc Italy sau thuộc về Đức.Tuy đc thành lập từ rất sớm nhưng phải đến năm 1910 công ty mới đc công chúng biết đến khi xuất hiệntrên 1 tơ` tạp chí Anh,tờ motor.Bugatti chưa hoạt động đc bao lâu thì chiến tranh thế giới làn thứ 1 nổ ra và Ettore phải rời Alsace đến Paris.Tại đạy ông đã nghiên cứu và phát triển những động cơ máy bay 8 và 16 xy lanh.Chiến tranh kết thúc,ông trở lại Molsheim để tiếp tục mở rộng công ty,sau đó,những mẫu xe của ông liên tiếp gặp hái đc nhìu thành công trên các đường đua ,thứ 1 là chiến thắng tại Monaco Grandprix và Le Mán Grandprix vào các năm 1920 và 1921,đến năm 1934 là mẫu Type 57 do con trai ông Jean Bugatti thiết kế.Năm 1947 Ettore qua đời,công ty đc trao lại cho Pierre Mảco,một kỹ sư thân tín của Ettore.Đến năm 1851.Bugatti 1 lần nữa thay đổi người quản lý,và lần này là Roland Bugatti,người con khác của Ettore.Khi nắm quyền quản lí,đã cho phát triển mẫu xe Type 251.Năm 1995 Bugatti Automobil Spa của Romano Ảtoli phá sản,quyền sáng chế EB110 đc bán cho nhà sản xuẫt xe Dauer và mẫu EB110 tiếp tục chế tạo.Năm 1998 Volkwagens mua lại Bugatti từ tay Dauer .Dưới quyền quản lý mới,Bugatti đã ra đời ba mẫu xe mới là Bugatti EB 218,Bugatti Chiron 18.3 vả Bugatti EB Veyron 18.4.Năm 2000 mẫu xe gây chấn động làng otô thế giới là Bugatti Veyron 660 mã lực.Mới dây nhất,Bugatti giớ thiệu phiên bản Vảyon 16.4 Pur Sang 16 xy lanh công suất 1.001 mã lực ,vận tốc tối đa 407km/h mức giá là 1,6 triệu đô la Mỹ là chiếc xe thương mại đắt nhất từ trước tới giờ .
 
Kon Vê Rốn này mà đạp hết ga 407km/h thì sau 12 phút là hết bình 100L :(( . xe này chỉ dành cho đại gia nào là chủ cây xăng thoai .

BatKid chỉ khoái Mitsu Evo X :D :D vừa tầm mà lại vọt dã man ^^
DSC00081.jpg
 
Có bác nào biết trang web nào chuyên mua bán xe ô tô các lọa không vậy? em đang cần tìm mua 1 vài chú..........
 
Phantom Drophead Coupe về Sài Gòn​

Chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe đời 2008 vừa kết thúc cuộc hành trình tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 29/3. Với giá sau thuế (nếu phải nộp thuế) 1,76 triệu USD, tương đương với gần 30 tỷ đồng, nó đã soán ngôi chiếc xe siêu sang đắt nhất VN.

rollsRoyce_Coupe_0401_01.jpg

Chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe 2 cửa đời 2008 có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm 29/3. Ảnh: H.A.

Danh tính chủ chiếc xe chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo thông tin từ phía Hải quan Tân Sơn Nhất, chiếc Phantom Coupe này được nhập theo đường ngoại giao của một lãnh sự quán Campuchia có trụ sở tại TP HCM. Như vậy, chiếc xe này khi về cảng không chịu cả ba loại thuế nhập khẩu 60%, tiêu thụ đặc biệt 50% và VAT 10%.

Giới chơi xe nhẩm tính nếu siêu sang Phantom Coupe nhập theo đường chính ngạch, giá sau thuế sẽ vào khoảng 1,76 triệu USD, tương đương với gần 30 tỷ đồng và đắt hơn nhiều so với chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2008 mà nữ đại gia bất động sản Sài Gòn Dương Thị Bạch Diệp nhập về VN hồi cuối tháng 12 vừa qua.

Theo tính toán này thì giá nhập của chiếc xe phải trên 600.000 USD. Nhưng trên các trang web, giá tiêu chuẩn của nó chỉ là 412.000 USD.

Chính thức có mặt trên thị trường từ mùa thu năm ngoái, Phantom Coupe nhanh chóng trở thành một thương hiệu quý tộc dành cho giới đại gia biết chơi.

Drophead Coupe bắt đầu sự sống từ chiếc concept (xe trưng bày) có tên 100EX, trình làng tại triển lãm Geneva năm 2004. Mẫu concept mui mềm này có nắp ca-pô độc nhất vô nhị làm từ thép tán, trang thiết bị bằng gỗ đắt tiền. Để hiện thực hóa từ mẫu concept tới sản xuất hàng loạt, Rolls-Royce đã đưa 100EX vòng quanh thế giới, qua 30 nước với mục đích duy nhất là ghi nhận đánh giá của khách hàng thân thiện của hãng. Từ góc nhìn của người tiêu dùng, từng chi tiết nhỏ nhất được xem xét và điều chỉnh lại.

"Cá tính hóa" là bản sắc của các thương hiệu hàng đầu như Rolls-Royce hay Maybach. Ở Drophead Coupe, khách hàng có thể đưa ra bất cứ yêu cầu gì và tất cả sẽ được thực hiện. Chẳng hạn như một vị tỷ phú muốn làm các chi tiết gỗ bằng cây trồng ở đảo của ông ta. Rolls-Royce đã tới đó, hạ cây và mang về Anh để chế tác bảng điều khiển trung tâm bằng đúng loại gỗ của vị khách hàng kỹ tính kia.

Kể cả khi không có yêu cầu đặc biệt, Drophead Coupe vẫn rất khác biệt bởi đây là mẫu mui mềm hiếm hoi trên thế giới có cửa kiểu xe ngựa. Điều này giúp hành khách có thể vào hàng ghế trước và ghế sau một cách dễ dàng. Một số người lo sợ khi vào trong, không biết làm thế nào để đóng cửa. Rolls-Royce đã rất tinh tế khi trang bị nút đóng mở bằng điện.

Vnexpress)
 
Phantom Drophead Coupe về Sài Gòn​

Chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe đời 2008 vừa kết thúc cuộc hành trình tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 29/3. Với giá sau thuế (nếu phải nộp thuế) 1,76 triệu USD, tương đương với gần 30 tỷ đồng, nó đã soán ngôi chiếc xe siêu sang đắt nhất VN.

rollsRoyce_Coupe_0401_01.jpg

Chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe 2 cửa đời 2008 có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất hôm 29/3. Ảnh: H.A.

Danh tính chủ chiếc xe chưa được tiết lộ, tuy nhiên theo thông tin từ phía Hải quan Tân Sơn Nhất, chiếc Phantom Coupe này được nhập theo đường ngoại giao của một lãnh sự quán Campuchia có trụ sở tại TP HCM. Như vậy, chiếc xe này khi về cảng không chịu cả ba loại thuế nhập khẩu 60%, tiêu thụ đặc biệt 50% và VAT 10%.

Giới chơi xe nhẩm tính nếu siêu sang Phantom Coupe nhập theo đường chính ngạch, giá sau thuế sẽ vào khoảng 1,76 triệu USD, tương đương với gần 30 tỷ đồng và đắt hơn nhiều so với chiếc Rolls-Royce Phantom đời 2008 mà nữ đại gia bất động sản Sài Gòn Dương Thị Bạch Diệp nhập về VN hồi cuối tháng 12 vừa qua.

Theo tính toán này thì giá nhập của chiếc xe phải trên 600.000 USD. Nhưng trên các trang web, giá tiêu chuẩn của nó chỉ là 412.000 USD.

Chính thức có mặt trên thị trường từ mùa thu năm ngoái, Phantom Coupe nhanh chóng trở thành một thương hiệu quý tộc dành cho giới đại gia biết chơi.

Drophead Coupe bắt đầu sự sống từ chiếc concept (xe trưng bày) có tên 100EX, trình làng tại triển lãm Geneva năm 2004. Mẫu concept mui mềm này có nắp ca-pô độc nhất vô nhị làm từ thép tán, trang thiết bị bằng gỗ đắt tiền. Để hiện thực hóa từ mẫu concept tới sản xuất hàng loạt, Rolls-Royce đã đưa 100EX vòng quanh thế giới, qua 30 nước với mục đích duy nhất là ghi nhận đánh giá của khách hàng thân thiện của hãng. Từ góc nhìn của người tiêu dùng, từng chi tiết nhỏ nhất được xem xét và điều chỉnh lại.

"Cá tính hóa" là bản sắc của các thương hiệu hàng đầu như Rolls-Royce hay Maybach. Ở Drophead Coupe, khách hàng có thể đưa ra bất cứ yêu cầu gì và tất cả sẽ được thực hiện. Chẳng hạn như một vị tỷ phú muốn làm các chi tiết gỗ bằng cây trồng ở đảo của ông ta. Rolls-Royce đã tới đó, hạ cây và mang về Anh để chế tác bảng điều khiển trung tâm bằng đúng loại gỗ của vị khách hàng kỹ tính kia.

Kể cả khi không có yêu cầu đặc biệt, Drophead Coupe vẫn rất khác biệt bởi đây là mẫu mui mềm hiếm hoi trên thế giới có cửa kiểu xe ngựa. Điều này giúp hành khách có thể vào hàng ghế trước và ghế sau một cách dễ dàng. Một số người lo sợ khi vào trong, không biết làm thế nào để đóng cửa. Rolls-Royce đã rất tinh tế khi trang bị nút đóng mở bằng điện.

Vnexpress)

Mở quĩ CLB PV HP anh em mình góp tiền vào mua con này nhỡ khi nào CLB đi họp trên Hà Nội còn có xe đi chứ =D>
 
Phantom Drophead Coupe về Sài Gòn​

Chiếc Rolls Royce Phantom Drophead Coupe đời 2008 vừa kết thúc cuộc hành trình tại sân bay Tân Sơn Nhất chiều 29/3. Với giá sau thuế (nếu phải nộp thuế) 1,76 triệu USD, tương đương với gần 30 tỷ đồng, nó đã soán ngôi chiếc xe siêu sang đắt nhất VN.
rollsRoyce_Coupe_0401_01.jpg

22.jpg

x.jpg

71.jpg

CPC nghèo mà chơi sang thiệt !

Lãnh sự quán Mỹ cũng chưa từng đi xe này .
 
Chẳng có ông campuchia nào đâu , đại gia VN nhập trốn thuế thôi , xe bên Cam rẻ rề .
 
Đúng. Con RR Drophead này lại liên quan đến bà D đấy mọi người có tin không?
Con trai Mrs. Diep mà dùng mà, mấy hôm nữa còn có chú X6 mới tinh về dành cho con gái. Con này giống con M6, đều đeo biển NG. Dùng biển này xe càng đắt tiền càng có lợi, tiết kiệm được khối tiền đó.
 
CPC nghèo mà chơi sang thiệt !

Lãnh sự quán Mỹ cũng chưa từng đi xe này .

Cái này mà mua suất của bộ ngoại giao thui , chứ lãnh sự quán nào mà chơi RR . 1 hình thức " trốn thuế " đó mà , chiêu này lâu rùi

Dân VN thì nghèo , người VN chơi sang ghê
 
Cái này mà mua suất của bộ ngoại giao thui , chứ lãnh sự quán nào mà chơi RR . 1 hình thức " trốn thuế " đó mà , chiêu này lâu rùi

Dân VN thì nghèo , người VN chơi sang ghê
Một xuất ngoại giao tính trung bình hiện nay khoảng 30000, tiết kiệm nhiều lắm đó. Ví dụ một chiếc S600 biển ngoại giao ( NN hay NG) khoảng 170-180 nghìn, nếu đeo biển VN khoảng hơn 320k, vậy là tiết kiệm khoảng 140 làm con GL 550 biển ngoại giao vẫn còn thừa tiền. Sau 3 năm mới phải đóng thuế phần còn lại (mỗi năm trừ 10%)
Như vậy vừa có 2 xe đi, vừa lại nộp ít thuế, hiệu quả kinh tế rõ rệt.
 
Dân VN thì nghèo , người VN chơi sang ghê

Thêm ngoài lề tí: Sân bay VN thì nhỏ, nhưng giá nhà thì phải có vài trăm ngàn $US, mới tính chuyện mua được!!!
 
Back
Top