SongViet làm ăn thất tín, lừa đảo khách hàng :(

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
bác đến bây giờ mới vào chỉ nói được mấy câu chả đâu vào đâu như thế này à , vấn đề chính là bảo hành và bán hàng lỗi , cũ ko đúng như nội dung bán hàng thì sao chài, mọi lần thấy bác nói văn vẻ dài dòng lắm cơ mà , sao lúc cần thì kiệm lời thế . Voz cũng đến 40 trang rồi đấy, chả ai bênh nổi bác, nói chính xác là bác ko đưa được bất cứ 1 cái gì để có thể bênh vực cả . Các chỗ khác không tiện nêu ra đây khi xảy ra việc , họ giải quyết rất nhanh, vì họ hiểu là càng để lâu càng bất lợi cho họ . Như ngọn lửa mới cháy giập rất dễ, để lâu giập vừa khó mà vừa cháy hết đồ . Thêm 1 câu nữa " tham bát bỏ mâm" , bác nghe bao giờ chưa?
ko đúng như nội dung là sao bác? mình đã trả lời rõ rồi mà. Cái câu tham bát bỏ mâm nghe ko hợp lý lắm
Mình làm rất nhiều thứ, laptop chỉ là một phần rất nhỏ nên ko phải lúc nào cũng có thời gian theo dõi diễn đàn dc, nhắn tin cho bác thì bác ý cứ bảo xem post này post nọ mình đi suốt đâu có thời gian vào lật từng trang xem dc. bác ý đã cố ý ko giải quyết trực tiếp mà mượn danh diễn đàn để hạ uy tín nhau nên mình cũng mệt rồi, bác ý cứ dự vào các diễn đàn để áp đặt mất thời gian lắm, mình cũng muốn giải quyết cho nhanh. Và những gì cần nói mình đã nói rõ rồi, ko cần thiết phải trả lời từng bác ko hiểu cứ post lên. Mình chỉ post nội dung chính thôi chứ ko thể post chi li tí tí dc mong các bác thông cảm. Còn việc bênh vực mình ko cần vì chỉ có 1 mình chứ ko như các cty khác nhiều thành viên tạo nick vào bênh cho nhau, ngoài ra nhiều bác muốn hạ thấp đối thủ nên post những cái hết sức vô lý mình ko cần phải trả lời

Nói lại một lần nữa vậy
Cái máy lúc đầu của bác ý mình đã khui thùng và cài đặt đầy đủ xong ship hàng vào, vì như đã nói ở trên, màn hình dòng này nó ko phải tối hoàn toàn mà nó có chế độ điều chỉnh sáng tối nên ko để ý độ sáng. Sau khi bác ý bảo lõi mình bảo thử cài đặt lại xem, vẫn ko đc nên gửi ra bên mình thử cài lại cũng ko dc nên đành mang ra HP để họ ktra, mình dự tính mất khoảng 5-7 ngày nhưng vì bác ý muốn ship con khác vào và mình đã đồng ý ship cái khác, và lấy chiếc mà hải quan mở thùng để ktra, mang ra ktra và test thật kỹ ko có lỗi gì rồi gửi cho bác ý. mấy cái tem như mình đã nói là do nó dán ko kỹ vì đây là hàng ref nên mình chỉ dám cam kết máy như mới thôi chứ mấy cái tem nó dán ko kỹ để ra ngoài bám bẩn là bình thường, bác ý ko chịu và mặc dù lúc đó máy đầu tiên của bác ý mang lên HP họ ktra và phát hiện cài chưa đúng quickloanch và đã tiến hành cài đặt lại ngon lành. Nhưng để đảm bảo quyền lợi cho bác ý mình đã nói lại với anh sơn để đổi cái khác cho bác ý nhưng bác ý đòi phải gửi máy này vào cho bác ý trước rồi bác ý mới gửi chiếc kia ra, đến nước đó thì mình chịu thua rồi. Ko còn cách giải quyết nào nữa. Bác ý đã cố ý mang diễn đàn để đe dọa thì mình cũng ko còn cách nào khác.
Mình có thời gian thì trả lời rất nhiệt tình nhưng những lúc khách hàng sang hoặc đi các tỉnh xa công tác thì ko thể nào vào dc các diễn đàn thường xuyên để đọc chi tiết từng bài cả. Vấn đề còn lại là bác ý quyết tâm trả thù và mình thì cũng ngán lắm rồi ko muốn mệt thêm
 
híc bác ko bán hàng bác ko biết rồi, đó là quy ước lúc đăng thông tin còn thực tế khi khách hàng mua đều hỏi và trả lời rõ làm gì còn đúng thời gian đó chứ. trên diễn đàn mua bán cũng toàn đăng bảo hành 1 năm với 3 năm nhưng thực tế chỉ trừ các dòng vừa mới ra chứ còn lại hàng nhập đều trôi mấy tháng bảo hành mà.

Theo bác thì bảo hành chính hãng với bảo hành của bên bán có giống nhau ko ạ?
Nếu không giống nhau thì không thể coi nó là 1 được.
 
ko đúng như nội dung là sao bác? mình đã trả lời rõ rồi mà. Cái câu tham bát bỏ mâm nghe ko hợp lý lắm
Mình làm rất nhiều thứ, laptop chỉ là một phần rất nhỏ nên ko phải lúc nào cũng có thời gian theo dõi diễn đàn dc, nhắn tin cho bác thì bác ý cứ bảo xem post này post nọ mình đi suốt đâu có thời gian vào lật từng trang xem dc. bác ý đã cố ý ko giải quyết trực tiếp mà mượn danh diễn đàn để hạ uy tín nhau nên mình cũng mệt rồi, bác ý cứ dự vào các diễn đàn để áp đặt mất thời gian lắm, mình cũng muốn giải quyết cho nhanh. Và những gì cần nói mình đã nói rõ rồi, ko cần thiết phải trả lời từng bác ko hiểu cứ post lên. Mình chỉ post nội dung chính thôi chứ ko thể post chi li tí tí dc mong các bác thông cảm. Còn việc bênh vực mình ko cần vì chỉ có 1 mình chứ ko như các cty khác nhiều thành viên tạo nick vào bênh cho nhau, ngoài ra nhiều bác muốn hạ thấp đối thủ nên post những cái hết sức vô lý mình ko cần phải trả lời

Nói lại một lần nữa vậy
Cái máy lúc đầu của bác ý mình đã khui thùng và cài đặt đầy đủ xong ship hàng vào, vì như đã nói ở trên, màn hình dòng này nó ko phải tối hoàn toàn mà nó có chế độ điều chỉnh sáng tối nên ko để ý độ sáng. Sau khi bác ý bảo lõi mình bảo thử cài đặt lại xem, vẫn ko đc nên gửi ra bên mình thử cài lại cũng ko dc nên đành mang ra HP để họ ktra, mình dự tính mất khoảng 5-7 ngày nhưng vì bác ý muốn ship con khác vào và mình đã đồng ý ship cái khác, và lấy chiếc mà hải quan mở thùng để ktra, mang ra ktra và test thật kỹ ko có lỗi gì rồi gửi cho bác ý. mấy cái tem như mình đã nói là do nó dán ko kỹ vì đây là hàng ref nên mình chỉ dám cam kết máy như mới thôi chứ mấy cái tem nó dán ko kỹ để ra ngoài bám bẩn là bình thường, bác ý ko chịu và mặc dù lúc đó máy đầu tiên của bác ý mang lên HP họ ktra và phát hiện cài chưa đúng quickloanch và đã tiến hành cài đặt lại ngon lành. Nhưng để đảm bảo quyền lợi cho bác ý mình đã nói lại với anh sơn để đổi cái khác cho bác ý nhưng bác ý đòi phải gửi máy này vào cho bác ý trước rồi bác ý mới gửi chiếc kia ra, đến nước đó thì mình chịu thua rồi. Ko còn cách giải quyết nào nữa. Bác ý đã cố ý mang diễn đàn để đe dọa thì mình cũng ko còn cách nào khác.
Mình có thời gian thì trả lời rất nhiệt tình nhưng những lúc khách hàng sang hoặc đi các tỉnh xa công tác thì ko thể nào vào dc các diễn đàn thường xuyên để đọc chi tiết từng bài cả. Vấn đề còn lại là bác ý quyết tâm trả thù và mình thì cũng ngán lắm rồi ko muốn mệt thêm

bác không phải dài dòng vô ích, chỉ cần trả lời những câu gạch đỏ của chủ topic 1 cách thuyết phục là ok . Bác nói thể này cũng chả ai tin bác đâu . Còn em thì em thấy chả rảnh mà người ta làm cái topic, rất rành mạch, đủ chứng cứ về mặt hình ảnh, đủ logic, còn bác thì có gì ? Ngoài đi đâu cũng "công tác" , "mệt" . chả có cái máy mới nào mà cái tem nó như thế kia cả đâu bác ạ, em đố bác giải thích cho các bác ở đây được đó
 
Mà cho em hỏi 1 câu, bác ship hàng kiểu gì và om hàng khủng quá hay sao mà trôi bảo hành tận 5 tháng vậy bác ??? mà 5 tháng đó nó chu du ở những đâu mà tem tủng nó khủng bố thế , e ko tin thằng HP nó ẩu đến cái mức dán cái tem cho khách "tởm" thế đâu . Mà hàng mới , bác kia bảo là đợi bạn bác ý đến khui, bác ko có hàng mới thì bảo luôn, sao ok rồi lại đến đưa cho người ta con khui thế? Bác có bận hay mệt thì cũng ko lảng được topic này đâu, em nghĩ bác ko nên làm thế.
 
ko đúng như nội dung là sao bác? mình đã trả lời rõ rồi mà. Cái câu tham bát bỏ mâm nghe ko hợp lý lắm
Mình làm rất nhiều thứ, laptop chỉ là một phần rất nhỏ nên ko phải lúc nào cũng có thời gian theo dõi diễn đàn dc, nhắn tin cho bác thì bác ý cứ bảo xem post này post nọ mình đi suốt đâu có thời gian vào lật từng trang xem dc. bác ý đã cố ý ko giải quyết trực tiếp mà mượn danh diễn đàn để hạ uy tín nhau nên mình cũng mệt rồi, bác ý cứ dự vào các diễn đàn để áp đặt mất thời gian lắm, mình cũng muốn giải quyết cho nhanh. Và những gì cần nói mình đã nói rõ rồi, ko cần thiết phải trả lời từng bác ko hiểu cứ post lên. Mình chỉ post nội dung chính thôi chứ ko thể post chi li tí tí dc mong các bác thông cảm. Còn việc bênh vực mình ko cần vì chỉ có 1 mình chứ ko như các cty khác nhiều thành viên tạo nick vào bênh cho nhau, ngoài ra nhiều bác muốn hạ thấp đối thủ nên post những cái hết sức vô lý mình ko cần phải trả lời

Nói lại một lần nữa vậy
Cái máy lúc đầu của bác ý mình đã khui thùng và cài đặt đầy đủ xong ship hàng vào, vì như đã nói ở trên, màn hình dòng này nó ko phải tối hoàn toàn mà nó có chế độ điều chỉnh sáng tối nên ko để ý độ sáng. Sau khi bác ý bảo lõi mình bảo thử cài đặt lại xem, vẫn ko đc nên gửi ra bên mình thử cài lại cũng ko dc nên đành mang ra HP để họ ktra, mình dự tính mất khoảng 5-7 ngày nhưng vì bác ý muốn ship con khác vào và mình đã đồng ý ship cái khác, và lấy chiếc mà hải quan mở thùng để ktra, mang ra ktra và test thật kỹ ko có lỗi gì rồi gửi cho bác ý. mấy cái tem như mình đã nói là do nó dán ko kỹ vì đây là hàng ref nên mình chỉ dám cam kết máy như mới thôi chứ mấy cái tem nó dán ko kỹ để ra ngoài bám bẩn là bình thường, bác ý ko chịu và mặc dù lúc đó máy đầu tiên của bác ý mang lên HP họ ktra và phát hiện cài chưa đúng quickloanch và đã tiến hành cài đặt lại ngon lành. Nhưng để đảm bảo quyền lợi cho bác ý mình đã nói lại với anh sơn để đổi cái khác cho bác ý nhưng bác ý đòi phải gửi máy này vào cho bác ý trước rồi bác ý mới gửi chiếc kia ra, đến nước đó thì mình chịu thua rồi. Ko còn cách giải quyết nào nữa. Bác ý đã cố ý mang diễn đàn để đe dọa thì mình cũng ko còn cách nào khác.
Mình có thời gian thì trả lời rất nhiệt tình nhưng những lúc khách hàng sang hoặc đi các tỉnh xa công tác thì ko thể nào vào dc các diễn đàn thường xuyên để đọc chi tiết từng bài cả. Vấn đề còn lại là bác ý quyết tâm trả thù và mình thì cũng ngán lắm rồi ko muốn mệt thêm
Không phải chuyện của mình nhưng đọc thấy trái tai quá ! em có ý kiến là chúng ta mọi thành viên trên HHVN nên thay tất cả chữ ký giống như tiêu đề của topic này trong vòng 10 ngày để " tưởng niệm " ạ !
 
Theo bác thì bảo hành chính hãng với bảo hành của bên bán có giống nhau ko ạ?
Nếu không giống nhau thì không thể coi nó là 1 được.
híc. bác tìm hiểu thêm đi nhé. mình giải thích thế là đủ rồi

bác không phải dài dòng vô ích, chỉ cần trả lời những câu gạch đỏ của chủ topic 1 cách thuyết phục là ok . Bác nói thể này cũng chả ai tin bác đâu . Còn em thì em thấy chả rảnh mà người ta làm cái topic, rất rành mạch, đủ chứng cứ về mặt hình ảnh, đủ logic, còn bác thì có gì ? Ngoài đi đâu cũng "công tác" , "mệt" . chả có cái máy mới nào mà cái tem nó như thế kia cả đâu bác ạ, em đố bác giải thích cho các bác ở đây được đó
mình đã nói rồi. hàng trôi bảo là là bình thường, khi bán hàng mình cũng đã nói rõ rồi. với lại đây là hàng ref, ko phải hàng new
Cách giải quyết mình đã đưa ra cách giái quyết tốt nhất rồi, ko muốn giải thích nhiều vì các bác toàn bới lông tìm vết nên có giải thích thì các bác cũng toàn móc ra toàn tiểu tiết giải thích hết cho từng bác làm sao được
Khi có vấn đề xảy ra, đưa ra cách giải quyết, khách hàng ko chịu thì chịu thôi chứ theo bác thì phải giải quyết thế nào? hay là mình phải ship hàng cả 2 con vào cho bác ý ngắm nghía đã rồi mới ship hàng trả lại?????????
Còn chuyện bảo hành thì bác đến ktra mấy con còn niêm phong của HP thì xem bảo hành nó có bị trôi ko nhé. khổ quá mình đã nói rõ rồi, mình nghĩ ko cần phải giải thích thêm cho bác nữa. Bác ko tin thì cứ qua chỗ mình mình ktra cho.
 
híc. bác tìm hiểu thêm đi nhé. mình giải thích thế là đủ rồi


mình đã nói rồi. hàng trôi bảo là là bình thường, khi bán hàng mình cũng đã nói rõ rồi. với lại đây là hàng ref, ko phải hàng new
Cách giải quyết mình đã đưa ra cách giái quyết tốt nhất rồi, ko muốn giải thích nhiều vì các bác toàn bới lông tìm vết nên có giải thích thì các bác cũng toàn móc ra toàn tiểu tiết giải thích hết cho từng bác làm sao được
Khi có vấn đề xảy ra, đưa ra cách giải quyết, khách hàng ko chịu thì chịu thôi chứ theo bác thì phải giải quyết thế nào? hay là mình phải ship hàng cả 2 con vào cho bác ý ngắm nghía đã rồi mới ship hàng trả lại?????????
Còn chuyện bảo hành thì bác đến ktra mấy con còn niêm phong của HP thì xem bảo hành nó có bị trôi ko nhé. khổ quá mình đã nói rõ rồi, mình nghĩ ko cần phải giải thích thêm cho bác nữa. Bác ko tin thì cứ qua chỗ mình mình ktra cho.

giờ bác bị đơn đã có ý thế rồi, bác chủ topic liên hệ với Mod bên HHVN thực hiện qua trung gian giao dịch đi, chứ để bác ý đã có ý "năn nỉ" đổi máy nguyên seal cho bác rồi mà bác không chịu cũng gây khó cho "lòng tốt" của bác ý, bác chủ topic làm nhanh không có sếp bác Hùng lại đổi ý nữa là mệt à. Mình nghĩ cứ qua trung gian giao dịch của HHVN, bác send máy cho HHVN tại HN, bác Songviet send máy đến HHVN ở HN rồi ship vào HCM cho bác, quá gọn.
To: Hùng Songviet
Mặc dù biết bác chỉ là nhân viên, qua câu chuyện này thấy bác chẳng giữ nổi lời nói của mình (có phải sếp đâu :D), thì bác cũng nên nói ít lại ạ, cố gắng nói thì làm được, đâu phải con nít đâu, nếu bác giải quyết việc này trong tầm 5 ngày thì người ta mới nể, chứ đâu cần thiết giờ bác mới lên nói giọng ban ơn như thế (tội nghiệp bác, chắc năn nỉ Mr Sơn gãy lưỡi nên giờ mới có quyết định này). Cá nhân e là thề không chơi với Songviet rồi đó, cũng biết là 1 thằng khách như e chả là đếch gì so với cty to như Songviet cả
 
bác đến bây giờ mới vào chỉ nói được mấy câu chả đâu vào đâu như thế này à , vấn đề chính là bảo hành và bán hàng lỗi , cũ ko đúng như nội dung bán hàng thì sao chài, mọi lần thấy bác nói văn vẻ dài dòng lắm cơ mà , sao lúc cần thì kiệm lời thế . Voz cũng đến 40 trang rồi đấy, chả ai bênh nổi bác, nói chính xác là bác ko đưa được bất cứ 1 cái gì để có thể bênh vực cả . Các chỗ khác không tiện nêu ra đây khi xảy ra việc , họ giải quyết rất nhanh, vì họ hiểu là càng để lâu càng bất lợi cho họ . Như ngọn lửa mới cháy giập rất dễ, để lâu giập vừa khó mà vừa cháy hết đồ . Thêm 1 câu nữa " tham bát bỏ mâm" , bác nghe bao giờ chưa?

Em thích câu "Tham bát bỏ mâm" của bác đó :D nhưng không biết người cần hiểu có hiểu được không nhỉ
 
mình cũng chả muốn giải thích gì nhiều nữa vì nhiều bác hôi của ko biết thực hư thế nào cứ post linh tinh vào mình ko có thời gian để trả lời những bài post đấy đâu ạ
Đây là topic mở, mọi thành viên đều có quyền đọc và nêu ý kiến cá nhân nhưng bác nói là anh em hôi của thì đúng là thiếu tôn trọng anh em.
Chuyện bác hứa đổi cho khách rồi bác Sơn bảo là bác ko có quyền gì ở đấy ... thì chứng tỏ chỗ bác cũng ko thống nhất, làm sao khách hàng tin tưởng được.
 
Em thấy 1 điều là SV đã mở ra hướng cho chủ topic (gởi máy nguyên seal) nhưng đòi hỏi của bác chủ topic phải gởi máy trước cho bác cầm thì hơi quá vô lý.
Và khi bác chủ topic post nhiều bài trên các forum thì hướng giải quyết đã đi vào ngõ cụt. Thật tiếc chỏ cả 2, một bên kô hài lòng một bên mất uy tín, khó còn điểm chung nào để ngồi lại giải quyết.
 
Đọc từ đầu đến cuối thấy nhiều bác cứ xoáy vào mỗi cái tem là sao nhỉ, thỉnh thoảng cái tem nó dán lỗi cũng là bt, máy em dùng 4 năm rồi,vỏ xước tùm lum mà cái tem nó vẫn mới nguyên, còn mấy nút media thì mới mấy tháng nó đã bong, thì đổ tại bọn hãng nó bán hàng cũ cho mình ah (máy em ship thẳng Dell us)?!
@Madman: Bác nói chuyện cứ như bắt vạ người ta ấy, kiểu " tôi ứ nghe, tôi ứ hiểu, ông phải đền theo ý tôi". Bác SV giải thích nhiều, nhất là chuyện bác kia đòi ship thêm cái máy nữa, ưng thì trả máy cũ thì quá vô lý rồi. Bác đã ko đóng góp xây dựng thì cũng đừng nói kiểu "bác không phải dài dòng vô ích, chỉ cần trả lời những câu gạch đỏ của chủ topic 1 cách thuyết phục là ok". Topic này chính Smod yêu cầu SV vào giải thích, bác lấy quyền gì mà bắt người khác câm mồm nghe bác nói tao lao=)). Mà bác đã ko tin, ko nghe sao còn bắt ng ta "Mà cho em hỏi 1 câu, bác ship hàng kiểu gì và om hàng khủng quá hay sao mà trôi bảo hành tận 5 tháng vậy bác".:))
 
Tôi nghiệp Bác chủ topic chắc phải ấm ức lắm thì mới bỏ thời gian làm cái topic công phu như thế.
Bây giờ SongViet có khắc phục hậu quả thế nào thì uy tín cũng đã mất. Em đang có ý định đổi con lap. Chắc qua Nguyễn Kim hoặc TGDD mua cho nó lành.
 
Đọc từ đầu đến cuối thấy nhiều bác cứ xoáy vào mỗi cái tem là sao nhỉ, thỉnh thoảng cái tem nó dán lỗi cũng là bt, máy em dùng 4 năm rồi,vỏ xước tùm lum mà cái tem nó vẫn mới nguyên, còn mấy nút media thì mới mấy tháng nó đã bong, thì đổ tại bọn hãng nó bán hàng cũ cho mình ah (máy em ship thẳng Dell us)?!
@Madman: Bác nói chuyện cứ như bắt vạ người ta ấy, kiểu " tôi ứ nghe, tôi ứ hiểu, ông phải đền theo ý tôi". Bác SV giải thích nhiều, nhất là chuyện bác kia đòi ship thêm cái máy nữa, ưng thì trả máy cũ thì quá vô lý rồi. Bác đã ko đóng góp xây dựng thì cũng đừng nói kiểu "bác không phải dài dòng vô ích, chỉ cần trả lời những câu gạch đỏ của chủ topic 1 cách thuyết phục là ok". Topic này chính Smod yêu cầu SV vào giải thích, bác lấy quyền gì mà bắt người khác câm mồm nghe bác nói tao lao=)). Mà bác đã ko tin, ko nghe sao còn bắt ng ta "Mà cho em hỏi 1 câu, bác ship hàng kiểu gì và om hàng khủng quá hay sao mà trôi bảo hành tận 5 tháng vậy bác".:))
Bác hơi lạc đề rồi đấy ạ :D. Em theo dõi từ đầu mà thấy bác SV trả lời k thỏa đáng, k chính xác vấn đề gì cả. Bác SV hứa đổi máy nguyên seal, bác chủ nhờ bạn qua kiểm tra thì máy đã bị khui thùng, vậy nếu là bác thì bác có tin tưởng được nữa k?
 
Bác hơi lạc đề rồi đấy ạ :D. Em theo dõi từ đầu mà thấy bác SV trả lời k thỏa đáng, k chính xác vấn đề gì cả. Bác SV hứa đổi máy nguyên seal, bác chủ nhờ bạn qua kiểm tra thì máy đã bị khui thùng, vậy nếu là bác thì bác có tin tưởng được nữa k?
Bác xem lại những cái bác ý viết đi ạ. Các bác cứ kêu SV trả lời ko thảo đáng, xin hỏi thế nào mới là thỏa đáng ạ?? SV bây giờ đồng ý đổi máy mới nguyên seal, bác kia yêu cầu ship máy mới trước, trả máy cũ sau, là bác bán hàng bác có chịu ko? Em thì chả có quan hệ với bác nào, nhưng thấy nhiều bác cứ thích dồn ép người khác vô lý nên bực mình. Các bác đóng góp ý kiên xây dựng thì tốt hơn là vào hùa nói người khác lấy được như thế.
 
Bác hơi lạc đề rồi đấy ạ :D. Em theo dõi từ đầu mà thấy bác SV trả lời k thỏa đáng, k chính xác vấn đề gì cả. Bác SV hứa đổi máy nguyên seal, bác chủ nhờ bạn qua kiểm tra thì máy đã bị khui thùng, vậy nếu là bác thì bác có tin tưởng được nữa k?
Mà em chưa hiểu lạc đề ở chỗ nào ạ8->????? Bác Madman thì yêu cầu SV "câm, ko giải thích", Smod thì yêu cầu phải vào giải thích, vậy ai là người lạc đề ạ:)).
 
Bác xem lại những cái bác ý viết đi ạ. Các bác cứ kêu SV trả lời ko thảo đáng, xin hỏi thế nào mới là thỏa đáng ạ?? SV bây giờ đồng ý đổi máy mới nguyên seal, bác kia yêu cầu ship máy mới trước, trả máy cũ sau, là bác bán hàng bác có chịu ko? Em thì chả có quan hệ với bác nào, nhưng thấy nhiều bác cứ thích dồn ép người khác vô lý nên bực mình. Các bác đóng góp ý kiên xây dựng thì tốt hơn là vào hùa nói người khác lấy được như thế.

trả lời thỏa đáng là trả lời những dòng bôi đỏ của chủ topic, ở đây không chỉ là cách giải quyết (hơi chậm) , mà là cả sự không đồng nhất giữa sản phẩm bán ra và sản phẩm quảng cáo , bác đọc nhiều mà hình như vẫn chưa hiểu ý của chủ topic hay sao ? Mà em nói thật, ở các diễn đàn khác em cũng có đọc qua , bác chủ này khản cả cổ , "khô cả nước mắt" , SV mới vào nói vài câu, giải quyết mà nói như ban ơn ấy ạ . Không gào không khóc thì chắc là cũng ko có cái giải quyết đấy đâu .
 
Mà em chưa hiểu lạc đề ở chỗ nào ạ8->????? Bác Madman thì yêu cầu SV "câm, ko giải thích", Smod thì yêu cầu phải vào giải thích, vậy ai là người lạc đề ạ:)).

em nhớ là không có yêu cầu như thế , em nghĩ bác đọc nhanh quá nên có chỗ hiểu nhầm chăng, bác đọc lại 1 lần nữa được không ạ
 
cái tem kia ra hàng bô nó dán cho còn đẹp hơn

em đang định mua 3 con lap cho nhân viên ở đây nà đọc, nhìn ảnh ở đây cóoáng quá
bái bai SV (ko phải sxxviet nha :d)
 
Tôi nghiệp Bác chủ topic chắc phải ấm ức lắm thì mới bỏ thời gian làm cái topic công phu như thế.
Bây giờ SongViet có khắc phục hậu quả thế nào thì uy tín cũng đã mất. Em đang có ý định đổi con lap. Chắc qua Nguyễn Kim hoặc TGDD mua cho nó lành.

Nguyễn Kim tụi nó dụ gà thôi bác :D .............
 
Qua 8 trang e thấy có mỗi bác hanav3 phát biểu chuẩn nhất =D>
mấy bác tát nước theo mưa không nhằm mục đích của bác chủ Topic là : ĐỔI MÁY MỚI
E xin hết
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
Back
Top