ko đúng như nội dung là sao bác? mình đã trả lời rõ rồi mà. Cái câu tham bát bỏ mâm nghe ko hợp lý lắmbác đến bây giờ mới vào chỉ nói được mấy câu chả đâu vào đâu như thế này à , vấn đề chính là bảo hành và bán hàng lỗi , cũ ko đúng như nội dung bán hàng thì sao chài, mọi lần thấy bác nói văn vẻ dài dòng lắm cơ mà , sao lúc cần thì kiệm lời thế . Voz cũng đến 40 trang rồi đấy, chả ai bênh nổi bác, nói chính xác là bác ko đưa được bất cứ 1 cái gì để có thể bênh vực cả . Các chỗ khác không tiện nêu ra đây khi xảy ra việc , họ giải quyết rất nhanh, vì họ hiểu là càng để lâu càng bất lợi cho họ . Như ngọn lửa mới cháy giập rất dễ, để lâu giập vừa khó mà vừa cháy hết đồ . Thêm 1 câu nữa " tham bát bỏ mâm" , bác nghe bao giờ chưa?
Mình làm rất nhiều thứ, laptop chỉ là một phần rất nhỏ nên ko phải lúc nào cũng có thời gian theo dõi diễn đàn dc, nhắn tin cho bác thì bác ý cứ bảo xem post này post nọ mình đi suốt đâu có thời gian vào lật từng trang xem dc. bác ý đã cố ý ko giải quyết trực tiếp mà mượn danh diễn đàn để hạ uy tín nhau nên mình cũng mệt rồi, bác ý cứ dự vào các diễn đàn để áp đặt mất thời gian lắm, mình cũng muốn giải quyết cho nhanh. Và những gì cần nói mình đã nói rõ rồi, ko cần thiết phải trả lời từng bác ko hiểu cứ post lên. Mình chỉ post nội dung chính thôi chứ ko thể post chi li tí tí dc mong các bác thông cảm. Còn việc bênh vực mình ko cần vì chỉ có 1 mình chứ ko như các cty khác nhiều thành viên tạo nick vào bênh cho nhau, ngoài ra nhiều bác muốn hạ thấp đối thủ nên post những cái hết sức vô lý mình ko cần phải trả lời
Nói lại một lần nữa vậy
Cái máy lúc đầu của bác ý mình đã khui thùng và cài đặt đầy đủ xong ship hàng vào, vì như đã nói ở trên, màn hình dòng này nó ko phải tối hoàn toàn mà nó có chế độ điều chỉnh sáng tối nên ko để ý độ sáng. Sau khi bác ý bảo lõi mình bảo thử cài đặt lại xem, vẫn ko đc nên gửi ra bên mình thử cài lại cũng ko dc nên đành mang ra HP để họ ktra, mình dự tính mất khoảng 5-7 ngày nhưng vì bác ý muốn ship con khác vào và mình đã đồng ý ship cái khác, và lấy chiếc mà hải quan mở thùng để ktra, mang ra ktra và test thật kỹ ko có lỗi gì rồi gửi cho bác ý. mấy cái tem như mình đã nói là do nó dán ko kỹ vì đây là hàng ref nên mình chỉ dám cam kết máy như mới thôi chứ mấy cái tem nó dán ko kỹ để ra ngoài bám bẩn là bình thường, bác ý ko chịu và mặc dù lúc đó máy đầu tiên của bác ý mang lên HP họ ktra và phát hiện cài chưa đúng quickloanch và đã tiến hành cài đặt lại ngon lành. Nhưng để đảm bảo quyền lợi cho bác ý mình đã nói lại với anh sơn để đổi cái khác cho bác ý nhưng bác ý đòi phải gửi máy này vào cho bác ý trước rồi bác ý mới gửi chiếc kia ra, đến nước đó thì mình chịu thua rồi. Ko còn cách giải quyết nào nữa. Bác ý đã cố ý mang diễn đàn để đe dọa thì mình cũng ko còn cách nào khác.
Mình có thời gian thì trả lời rất nhiệt tình nhưng những lúc khách hàng sang hoặc đi các tỉnh xa công tác thì ko thể nào vào dc các diễn đàn thường xuyên để đọc chi tiết từng bài cả. Vấn đề còn lại là bác ý quyết tâm trả thù và mình thì cũng ngán lắm rồi ko muốn mệt thêm