• Hiện tại trang web đang trong quá hình chuyển đổi và tái cấu trúc lại chuyên mục nên có thể một vài chức năng chưa hoàn thiện, một số bài viết và chuyên mục sẽ thay đổi. Nếu sự thay đổi này làm bạn phiền lòng, mong bạn thông cảm. Chúng tôi luôn hoan nghênh mọi ý kiến đóng góp để chúng tôi hoàn thiện và phát triển. Cảm ơn

YÊU CẦU TRUYỆN, EBOOKS

Status
Không mở trả lời sau này.
Cần bản Lộc Đỉnh Ký dạng PDF !
Ai có thì post lên cho mình với ! Không thì Post len trang web nào đó rùi mình Down về cũng được ! Link down ở "Nhanmonquan" mình ko down đươck !
 
ai có mấy quyển của marc levy share cho em với,nhất là quyển GẶp lại,phần 2 của Nếu em ko phải là 1 giấc mơ,em tìm mãi ko thấy :((
 
Bác nào có truyện của Ưu Đàm Hoa định dạng prc thì cho e với!Thanks alot!:)
 
Xin truyện theo định dạng LIT

Chào các bạn,

Tôi rất thích đọc truyện Kim Dung và đọc đi đọc lại mãi ko chán. Tôi thường đọc theo định dạng PRC nhưng giờ chuyển sang dùng máy Palm mà ko biết dùng chương trình gì để đọc file PRC tiếng Việt. Tuy nhiên tôi dùng iSilo Reader đọc định dạng iSilo rất tốt. Ở đây có rất nhiều truyện hay nhưng đều theo định dạng PRC cả. Có bạn nào có truyện theo định dạng iSilo thì chia xẻ cho tôi với, hoặc bảo tôi cách chuyển từ PRC sang iSilo (giữ nguyên tiếng Việt), hoặc cho tôi biết chương trình đọc PRC trên Palm. Tôi dùng Treo 650, font tiếng Việt của ViMobi.

Xin cảm ơn.
 
bác nào có hướng dẫn sử dụng words,excel và autocad không ah,cho em xin.Cảm ơn các bác trước
 
Bác nào có bộ Bạch Hổ Tinh Quân của Ưu Đàm Hoa không? Em đang cần bộ này nhưng phải là bản đánh máy. Em đang có 1 bản nhưng là bản scan. Chuyển qua prc thì mờ lắm, không thể đọc được trên mobile.
 
Bác nào có trọn bộ Kính vạn hoa prc thì cho mình với.Mình mới có 1->5,7->9,11,12,30,34.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Back
Top