A Quỳnh dạo này có vọc vạch gì mới không, con xe em lấy chạy gần 1000km rồi, chạy rất ổn không có gì khác thường để chia sẻ ngoài 1 vài lặt vặt về cơ khí phần ngoại thất sử dụng lâu năm nó không được mượt mà khi chuyển động và 2 việc nhỏ liên quan đến vận hành:
1. Đổ xăng ở cây xăng tư nhân, lần đầu lấy xe về đổ đầy bình về chạy đâu dc vài chục km thì bắt đầu xuất hiện hiện tượng xe đang chạy khựng lại tí trong tích tắc kiểu mất granti vậy, hiện tượng này xuất hiện kiểu theo chu kì 10-15km 1 lần, sau khi chạy gần hết bình xăng cũ thì làm đầy bình ở cây xăng số và chạy tiếp thì hiện tượng xuất hiện ít hơn lâu lâu mới xuất hiện, có khi cả ngày không xuất hiện lần nào, tiếp tục gần hết và đổ đầy tiếp bình thứ 3 thì 3 hôm nay chưa xảy ra hiện tượng trên
=> Xe Châu Âu kén xăng cực kỳ, nhà đang có chiếc KTM của Áo cũng bị 1 lần và dùng dung dịch của Bluechem để xử lý, khuyến cáo anh em dùng xe Âu nói chung nên để ý vụ xăng cộ nhé.
2. Đợt rồi lốp xe hơi xẹp thế là bơm lại theo tiêu chuẩn của xe dán trên nắp bình xăng + thêm 0.1bar cho xe nó nhẹ nhàng hơn là 2 bánh trước 2.1bar và 2 bánh sau 2.3bar chạy cảm giác ồn và khó chịu cực kỳ và sau vài trăm m thì màn hình taplo xuất hiện cảnh báo về áp suất lốp, thế là tấp xe vô lề cho nó về dưới tiêu chuẩn 0.1bar lại là 1.9bar và 2.1bar sau đó reset cảnh báo, từ xe Nhật chuyển qua xe Âu và thật sự bất ngờ về những option nhỏ nhặt mà hướng đến người dùng nhiều như vậy.
Vì dự định gắn bó lâu dài với em nó nên có kế hoạch nâng cấp em nó vài món sau:
01. Nhạc bluetooth, tham khảo nhiều nguồn thì để chất âm tốt nhất (âm nhạc là cuộc sống) nên đã săn và đặt dc 1 cái đầu DVD Comand đang ship ở Nhật về, khi nào lên xong thì chia sẻ với về vấn đề này.
02. Đang săn bộ mâm 18inch và chơi 4 bánh cùng size cho tiện việc xài bánh sơ cua nếu xảy ra sự cố (cũng săn bên Nhật)
03. Lên full đèn trước, sau, liếc, xi nhang dạng dãi led chạy (nếu săn dc hàng tháo xe giá tốt cũng bên Nhật).